Sao 360°
24/09/2018 18:40CNN quảng bá bầu chọn Hà Nội là điểm đến hàng đầu thế giới
Chương trình quảng bá hình ảnh trên CNN triển khai từ năm 2017-2018 chia thành 3 đợt; trong đó đợt 3 theo dự kiến ban đầu sẽ bắt đầu từ 4/10/2018 và kéo dài đến cuối năm 2018. Tuy nhiên, do chương trình bình chọn các điểm đến Hà Nội do Tổ chức du lịch thế giới đang phát động nên CNN đã triển khai phát sớm hơn dự kiến từ tuần vừa qua, trong đó có bổ sung thông tin về bầu chọn cho điểm đến Hà Nội.
Theo đánh giá của Sở Du lịch Hà Nội, việc quảng bá trên kênh truyền hình CNN là một trong những động lực giúp lượng khách đến Hà Nội gia tăng trong thời gian qua. Bình quân trong 2 năm gần đây, lượng khách quốc tế đến Hà Nội tăng bình quân từ 16 – 20%. Cụ thể, trong 9 tháng năm 2018, khách du lịch đến Hà Nội đạt gần 20 triệu lượt, tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước.
Theo H.Minh (Đại Đoàn Kết)
Tin cùng chuyên mục








-
Bà mẹ TP.HCM đau khổ: Con ngoan, thông minh nhưng phải cho đi khám Tâm thần, nhiều người khuyên "chữa" nhanh kẻo hỏng! (19/07)
-
Học sinh Việt Nam giành 2 Huy chương Vàng Olympic Toán quốc tế năm 2025 (19/07)
-
Trích xuất camera, truy bắt kẻ lẻn vào nhà xâm hại tình dục bé gái 9 tuổi ở Sơn La (19/07)
-
1 câu nói của MC đình đám VTV khiến 80.000 người "đổ xô" vào tương tác (19/07)
-
2 món nước trị cháy nắng rẻ bèo của người Việt, biết uống còn chống loãng xương (19/07)
-
ĐH Quốc gia Hà Nội công bố điểm sàn xét tuyển năm 2025 (19/07)
-
H'Hen Niê bụng bầu to vượt mặt vẫn tập gym gây sốt mạng xã hội, phản ứng của dân tình gây chú ý (19/07)
-
Nội dung AI "rác" hoành hành, bủa vây người dùng mạng (19/07)
-
Bài ném biên mang về 3 điểm, tuyển Indonesia đẩy Malaysia vào thế "chân tường" tại giải Đông Nam Á (19/07)
-
Bão Wipha vào Biển Đông thành bão số 3, khả năng di chuyển về hướng vịnh Bắc Bộ (19/07)
Bài đọc nhiều



