-
Sự thật đằng sau "câu chuyện đầy nước mắt" ở Hải Phòng: Cụ ông hơn 70 tuổi bị con riêng của vợ đuổi ra đường?
-
Đường dây mang thai hộ xuyên quốc gia: 2 bà trùm người Việt nhận lương bao nhiêu?
-
Nghịch lý shophouse ế ẩm nhưng giá "trên trời"
-
Cuộc chiến game show giữa các "ông lớn" căng thẳng chưa từng thấy
-
Xe biển xanh thản nhiên vượt đèn đỏ trên quốc lộ 13 ở TPHCM
-
Thi công tường chắn chống sạt lở ở Quảng Ngãi, 1 người bị vùi lấp tử vong
-
Hai du khách Việt tử vong ở bãi biển Hy Lạp trong ngày gió bão
-
Ô tô Mercedes bốc cháy trên đường ở Hà Nội
-
Vụ ép dân nộp 20 triệu tiền "quỹ xóm" ở Hà Nội: Thủ quỹ trả lại tiền, trưởng xóm "biến mất"
-
Dẫn du khách lên bán đảo Sơn Trà hái thức ăn của khỉ, người đàn ông lĩnh phạt
-
Cặp đôi bất ngờ bị tạt dung môi, thiêu sống ngay trước trung tâm thương mại khi đi du lịch tại Thái Lan
-
Trung tướng Mai Hoàng: Đến nay đã có 28 người trở thành nạn nhân bị "bắt cóc online"
-
Nghỉ hưu 7 năm vẫn bị con cái "hành" đủ đường, bà lão bỏ đi làm bảo mẫu: 'Có tiền mới là điểm tựa cuối đời'
-
Thú nhận từng sống thử, cô gái tan nát nghe chồng sắp cưới nói câu "sắc hơn dao"
-
Philippines dừng nhập khẩu gạo, Việt Nam ảnh hưởng thế nào?
-
Ô tô 16 chỗ cháy ngùn ngụt sau tai nạn liên hoàn ở TPHCM
-
3 cuộc tình éo le của tỷ phú Hoàng Kiều: Bị vợ, người yêu phản bội, tình địch tìm đến tận cửa
-
Hà Nội: Cháy cửa hàng trên phố, người dân livestream gây tắc đường
-
Tranh cãi không dứt về cái kết của phim Mang Mẹ Đi Bỏ: Nam chính đang hy sinh cho gia đình hay quá ích kỷ?
-
Bị lừa đảo "hỏi thăm", người đàn ông lừa ngược lại 1,8 tỷ đồng, đóng băng luôn tài khoản của kẻ lừa đảo
Sao 360°
24/09/2018 18:40CNN quảng bá bầu chọn Hà Nội là điểm đến hàng đầu thế giới
Chương trình quảng bá hình ảnh trên CNN triển khai từ năm 2017-2018 chia thành 3 đợt; trong đó đợt 3 theo dự kiến ban đầu sẽ bắt đầu từ 4/10/2018 và kéo dài đến cuối năm 2018. Tuy nhiên, do chương trình bình chọn các điểm đến Hà Nội do Tổ chức du lịch thế giới đang phát động nên CNN đã triển khai phát sớm hơn dự kiến từ tuần vừa qua, trong đó có bổ sung thông tin về bầu chọn cho điểm đến Hà Nội.
Theo đánh giá của Sở Du lịch Hà Nội, việc quảng bá trên kênh truyền hình CNN là một trong những động lực giúp lượng khách đến Hà Nội gia tăng trong thời gian qua. Bình quân trong 2 năm gần đây, lượng khách quốc tế đến Hà Nội tăng bình quân từ 16 – 20%. Cụ thể, trong 9 tháng năm 2018, khách du lịch đến Hà Nội đạt gần 20 triệu lượt, tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước.
Theo H.Minh (Đại Đoàn Kết)








- VTV concert: Ấn tượng, hoành tráng và những tiếc nuối (13:44)
- Nhà Trắng "thay da đổi thịt" dưới bàn tay ông Trump (13:41)
- Tăng Duy Tân cho cả thế giới biết mình đang yêu Bích Phương! (13:36)
- Bắt giữ gã đàn ông xăm trổ hành hung phụ nữ tại chung cư ở Hà Nội (2 giờ trước)
- Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang "gương vỡ lại lành"? (2 giờ trước)
- Có gì ở đoàn tàu hạng sang đi dọc Việt Nam, giá vé tới 220 triệu đồng/người: Tổng hành trình 8 ngày 7 đêm xuyên Việt, dịch vụ sang xịn như khách sạn 5 sao (3 giờ trước)
- Vụ taxi công nghệ tông nhóm thanh niên: Giám đốc Công an chỉ đạo "nóng" (3 giờ trước)
- Đỗ Mỹ Linh "lên đồ" sang hết nấc, khí chất chuẩn "dâu hào môn", ôm con đến dự sự kiện tập đoàn nhà bầu Hiển (3 giờ trước)
- MU - tiền đã chi, sức mạnh vẫn đợi (3 giờ trước)
- Phẫn nộ clip người đàn ông xăm trổ hành hung phụ nữ tại chung cư Hà Nội (4 giờ trước)




