-
Người Hà Nội quay cuồng với nắng nóng gần 40 độ C
-
Vợ NSND Công Lý chia sẻ đoạn tin nhắn với bố chồng, muốn khóc vì 2 chữ
-
Động đất hiếm gặp làm rung lắc thành phố New York (Mỹ)
-
Thông tin mới vụ tài xế taxi cầm dao sau khi tông 2 căn nhà ở TP HCM
-
Rửa bát sai cách chẳng khác nào... ăn thuốc độc mỗi ngày nhưng nhiều gia đình Việt đang mắc phải
-
Ngắm "chị đẹp" cảnh vệ ngầu nhất đội hình Công an trình diễn chống khủng bố tại Hồ Gươm
-
Những cái chết oan uổng và nỗi ám ảnh mang tên "quái xế"
-
Mở cửa phòng mẹ chồng lúc đêm muộn, tôi chết lặng nhận ra mình đã quá vô tâm
-
Công an tỉnh An Giang bắt được đối tượng truy nã đặc biệt trốn tại TP HCM
-
Cơ trưởng trực thăng kể phút nghẹt thở cứu 8 người mắc kẹt trong lũ dữ Sơn La
Sao 360°
26/08/2023 10:15Hậu hẹn hò, Jennie (BLACKPINK) bị loạt nhãn hàng quay lưng, mất các hợp đồng béo bở vào tay nghệ sĩ khác?
Vào hôm 25/8, cộng đồng mạng xứ Hàn xôn xao trước clip nội dung liên quan tới Jennie của 1 YouTuber có hơn 300 ngàn người theo dõi. Trong video, chủ kênh khẳng định Jennie mất dần sức hút và không thể đảm bảo doanh thu cho loạt nhãn hàng. Điều này đã dẫn tới việc nữ idol đang bị các thương hiệu quay lưng, thay thế bằng người nổi tiếng khác. Đáng nói, tình trạng này diễn ra sau khi Jennie hẹn hò V (BTS).
YouTuber này còn đưa ra hàng loạt dẫn chứng về việc Jennie đang liên tiếp mất hợp đồng quảng cáo vào tay đồng nghiệp. Theo chủ kênh, 1 công ty kinh doanh giường ngủ, chăn ga gối đệm đã thay thế Jennie bằng Park Bo Gum. Ngoài ra, 1 công ty đồ uống nổi tiếng phải vội vã mời Han So Hee về thay mỹ nhân BLACKPINK nhằm cứu vớt tình hình doanh thu. Chưa dừng lại ở đó, Jennie còn bị cả đàn em NewJeans lấy luôn vị trí người đại diện cho 1 thương hiệu kính áp tròng.
Thậm chí, chủ kênh còn nhận định Jennie đang dần biến mất khỏi địa hạt quảng cáo do không còn được xem trọng như trước.


Tuy nhiên, những thông tin do YouTuber đăng tải hoàn toàn sai sự thật, nhằm mục đích câu tương tác. Trên thực tế, Jennie luôn mang lại thành tích doanh thu tích cực cho các thương hiệu cô hợp tác. Nhiều nhãn hàng thậm chí còn ca ngợi mỹ nhân BLACKPINK do cô lập công lớn giúp họ đạt cột mốc mới trong hành trình phát triển.
Đơn cử như 1 nhãn hàng đồ uống hàng đầu xứ kim chi đã vui mừng thông báo rằng, doanh thu từ xuất khẩu của thương hiệu trong quý 3 năm 2022 tăng tới 14,9% so với cùng kỳ năm 2021.

Hơn nữa, việc Jennie chuyển giao vị trí người đại diện cho nghệ sĩ khác khi kết thúc hợp đồng quảng cáo vốn là chuyện bình thường, nên không thể dựa vào chi tiết này để nhận định nữ idol bị thương hiệu quay lưng.
Ngoài ra, không hề có chuyện Jennie đang dần biến mất khỏi địa hạt quảng cáo như YouTuber đưa tin. Hiện tại, cô vẫn là 1 trong những idol nữ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất với việc hợp tác cùng loạt thương hiệu từ làm đẹp, thời trang cho tới xe hơi.

Theo Dương Nam (Phụ Nữ Mới)








- Động thái của doanh nghiệp Việt khi Mỹ chính thức áp thuế đối ứng (20:19)
- Báo Hàn Quốc bất ngờ với hành động gây tranh cãi của HLV Kim Sang-sik (20:00)
- Thông tin mới vụ hành khách tát mạnh vào mặt tài xế khi xe khách đang chạy (58 phút trước)
- Diễn viên đóng Phật Tổ Như Lai trong "Tây Du Ký" qua đời (1 giờ trước)
- Ngôi sao U23 Việt Nam lên xe hoa với hotgirl ngân hàng, dàn tuyển thủ Duy Mạnh, Xuân Mạnh chúc mừng (1 giờ trước)
- Ca sĩ Thái Lan bị đâm dã man khi dừng ở trạm xăng (1 giờ trước)
- Thủ tướng tới điểm nóng mưa lũ Điện Biên, trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả (1 giờ trước)
- Kho dầu Nga cháy dữ dội, Ukraine hứng "mưa" UAV và tên lửa (1 giờ trước)
- Không khí tại TTTM Aeon Mall Long Biên sau vụ người đàn ông rơi từ tầng 4, nhân chứng nói gì? (2 giờ trước)
- Bộ GD-ĐT thông tin việc chỉnh sửa chương trình 4 môn học (2 giờ trước)




