-
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe -
Vì sao càng ngày càng có nhiều người trồng gừng phong thủy? -
Phim có Doãn Quốc Đam vào vai giang hồ tạo cú hit phòng vé, thu hơn 23 tỷ đồng ngay ngày đầu ra mắt -
Điều ít biết về con trai cả của Mailisa: Được mẹ mai mối cho cô giúp việc, lý do ít xuất hiện cùng gia đình -
Ninh Bình: Bắt đôi nam nữ thuê người nghiện làm công nhân rồi bán ma túy trừ vào lương, giữ chân -
Quốc lộ 24 đoạn qua khu du lịch Măng Đen nứt, sụt lún, mặt đường vênh cả mét -
Quang Liêm có thực sự đáng phải dừng bước tại giải quốc tế năm nay?
Sao 360°
26/08/2023 17:15Hậu hẹn hò, Jennie (BLACKPINK) bị loạt nhãn hàng quay lưng, mất các hợp đồng béo bở vào tay nghệ sĩ khác?
Vào hôm 25/8, cộng đồng mạng xứ Hàn xôn xao trước clip nội dung liên quan tới Jennie của 1 YouTuber có hơn 300 ngàn người theo dõi. Trong video, chủ kênh khẳng định Jennie mất dần sức hút và không thể đảm bảo doanh thu cho loạt nhãn hàng. Điều này đã dẫn tới việc nữ idol đang bị các thương hiệu quay lưng, thay thế bằng người nổi tiếng khác. Đáng nói, tình trạng này diễn ra sau khi Jennie hẹn hò V (BTS).
YouTuber này còn đưa ra hàng loạt dẫn chứng về việc Jennie đang liên tiếp mất hợp đồng quảng cáo vào tay đồng nghiệp. Theo chủ kênh, 1 công ty kinh doanh giường ngủ, chăn ga gối đệm đã thay thế Jennie bằng Park Bo Gum. Ngoài ra, 1 công ty đồ uống nổi tiếng phải vội vã mời Han So Hee về thay mỹ nhân BLACKPINK nhằm cứu vớt tình hình doanh thu. Chưa dừng lại ở đó, Jennie còn bị cả đàn em NewJeans lấy luôn vị trí người đại diện cho 1 thương hiệu kính áp tròng.
Thậm chí, chủ kênh còn nhận định Jennie đang dần biến mất khỏi địa hạt quảng cáo do không còn được xem trọng như trước.

Tuy nhiên, những thông tin do YouTuber đăng tải hoàn toàn sai sự thật, nhằm mục đích câu tương tác. Trên thực tế, Jennie luôn mang lại thành tích doanh thu tích cực cho các thương hiệu cô hợp tác. Nhiều nhãn hàng thậm chí còn ca ngợi mỹ nhân BLACKPINK do cô lập công lớn giúp họ đạt cột mốc mới trong hành trình phát triển.
Đơn cử như 1 nhãn hàng đồ uống hàng đầu xứ kim chi đã vui mừng thông báo rằng, doanh thu từ xuất khẩu của thương hiệu trong quý 3 năm 2022 tăng tới 14,9% so với cùng kỳ năm 2021.
Hơn nữa, việc Jennie chuyển giao vị trí người đại diện cho nghệ sĩ khác khi kết thúc hợp đồng quảng cáo vốn là chuyện bình thường, nên không thể dựa vào chi tiết này để nhận định nữ idol bị thương hiệu quay lưng.
Ngoài ra, không hề có chuyện Jennie đang dần biến mất khỏi địa hạt quảng cáo như YouTuber đưa tin. Hiện tại, cô vẫn là 1 trong những idol nữ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất với việc hợp tác cùng loạt thương hiệu từ làm đẹp, thời trang cho tới xe hơi.
Theo Dương Nam (Phụ Nữ Mới)
- Vượt mặt cải xoăn, rau bina: Loại rau "vô địch" đạt điểm tuyệt đối 100 về dinh dưỡng (1 giờ trước)
- Nga hoàn tất điều tra hình sự nhằm vào Công tố viên và Thẩm phán Tòa án Hình sự Quốc tế (1 giờ trước)
- "Nghe thì vui, sống thì mệt": Người vợ kể về chồng "toàn năng" luôn cho rằng mình đúng (1 giờ trước)
- Người đẹp Hà Nội đăng quang Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam 2025 (1 giờ trước)
- Túi vải đựng iPhone giá 230 USD gây sốt, vừa mở bán đã sạch hàng (1 giờ trước)
- Từ "mọt sách" đeo kính đến Top 60 Hoa hậu Du lịch, đây là cựu thí sinh có màn lột xác ngoạn mục nhất lịch sử Olympia (1 giờ trước)
- VinFast rộ tin phát triển xe Hybrid nội địa, cục diện thị trường ô tô Việt Nam sắp tái định hình (1 giờ trước)
- Bộ trưởng Lục quân Mỹ tố các tập đoàn quốc phòng lừa bán vũ khí "giá trên trời" (2 giờ trước)
- Lỡ miệng khoe chồng là giám đốc, cô gái "khốn khổ" với đồng nghiệp (2 giờ trước)
- Trà xanh hay cà phê đen: Đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho sức khỏe? (2 giờ trước)