-
2025: Năm của những nghịch lý vĩ đại giữa đỉnh cao công nghệ và vực thẳm khí hậu -
Đắk Lắk: Thảm kịch hỏa hoạn lúc rạng sáng, 4 người trong một gia đình tử vong thương tâm -
Lời cảnh tỉnh từ bi kịch của nữ người mẫu 8X: Cái chết tức tưởi sau cuộc "trùng tu" nhan sắc -
Man Utd giải mã "khắc tinh" Newcastle: Đêm thăng hoa của Patrick Dorgu -
Vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng phải nhập viện: Mẹ chết lặng khi tận mắt xem clip con bị đánh -
Tử vi thứ 2 ngày 27/12/2025 của 12 con giáp: Mão cẩn trọng, Mùi được ghi nhận -
Giang hồ mạng TikTok Được Đất Bắc và những phát ngôn gây sốc trước ngày bị bắt -
Nữ sinh lớp 11 lấy 38 triệu "bao" bạn: Khi nỗi đau của mẹ va vào sự im lặng đáng sợ của con -
Rúng động vụ phát hiện cánh tay người đứt rời trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết -
Lưu ý quan trọng từ kỳ thuế 2025: Trả lương trên 5 triệu đồng bằng tiền mặt có bị loại khỏi chi phí hợp lệ?
Sao 360°
26/08/2023 17:15Hậu hẹn hò, Jennie (BLACKPINK) bị loạt nhãn hàng quay lưng, mất các hợp đồng béo bở vào tay nghệ sĩ khác?
Vào hôm 25/8, cộng đồng mạng xứ Hàn xôn xao trước clip nội dung liên quan tới Jennie của 1 YouTuber có hơn 300 ngàn người theo dõi. Trong video, chủ kênh khẳng định Jennie mất dần sức hút và không thể đảm bảo doanh thu cho loạt nhãn hàng. Điều này đã dẫn tới việc nữ idol đang bị các thương hiệu quay lưng, thay thế bằng người nổi tiếng khác. Đáng nói, tình trạng này diễn ra sau khi Jennie hẹn hò V (BTS).
YouTuber này còn đưa ra hàng loạt dẫn chứng về việc Jennie đang liên tiếp mất hợp đồng quảng cáo vào tay đồng nghiệp. Theo chủ kênh, 1 công ty kinh doanh giường ngủ, chăn ga gối đệm đã thay thế Jennie bằng Park Bo Gum. Ngoài ra, 1 công ty đồ uống nổi tiếng phải vội vã mời Han So Hee về thay mỹ nhân BLACKPINK nhằm cứu vớt tình hình doanh thu. Chưa dừng lại ở đó, Jennie còn bị cả đàn em NewJeans lấy luôn vị trí người đại diện cho 1 thương hiệu kính áp tròng.
Thậm chí, chủ kênh còn nhận định Jennie đang dần biến mất khỏi địa hạt quảng cáo do không còn được xem trọng như trước.

Tuy nhiên, những thông tin do YouTuber đăng tải hoàn toàn sai sự thật, nhằm mục đích câu tương tác. Trên thực tế, Jennie luôn mang lại thành tích doanh thu tích cực cho các thương hiệu cô hợp tác. Nhiều nhãn hàng thậm chí còn ca ngợi mỹ nhân BLACKPINK do cô lập công lớn giúp họ đạt cột mốc mới trong hành trình phát triển.
Đơn cử như 1 nhãn hàng đồ uống hàng đầu xứ kim chi đã vui mừng thông báo rằng, doanh thu từ xuất khẩu của thương hiệu trong quý 3 năm 2022 tăng tới 14,9% so với cùng kỳ năm 2021.
Hơn nữa, việc Jennie chuyển giao vị trí người đại diện cho nghệ sĩ khác khi kết thúc hợp đồng quảng cáo vốn là chuyện bình thường, nên không thể dựa vào chi tiết này để nhận định nữ idol bị thương hiệu quay lưng.
Ngoài ra, không hề có chuyện Jennie đang dần biến mất khỏi địa hạt quảng cáo như YouTuber đưa tin. Hiện tại, cô vẫn là 1 trong những idol nữ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất với việc hợp tác cùng loạt thương hiệu từ làm đẹp, thời trang cho tới xe hơi.
Theo Dương Nam (Phụ Nữ Mới)
- Bà Nguyễn Thanh Phượng không tiếp tục tham gia HĐQT BVBank (08:42)
- iPhone XR giá siêu rẻ kỷ lục, huyền thoại bán chạy một thời vẫn mượt, chụp xóa phông như iPhone 17 (08:30)
- Hậu trường phim Hàn đạt triệu view: Đang quay cảnh nóng thì 30 người ập vào khiến chính chủ "đứng hình" (08:30)
- Hộ kinh doanh thấp thỏm trước thời điểm xóa bỏ thuế khoán (08:28)
- 5 điều cần tránh khi ăn mì ăn liền để không làm đường huyết tăng vọt (08:24)
- Vợ đánh "trà xanh" đến mất mạng, chồng thú nhận chứng kiến nhưng không dám can vì lý do khó tin (08:18)
- Họa sĩ nổi tiếng có con trai ở tuổi 87 liền cắt đứt quan hệ với con gái, trao quyền thừa kế cho vợ kém 50 tuổi (08:12)
- Salah đưa Ai Cập vào vòng 16 đội AFCON (08:02)
- 2025: Năm của những nghịch lý vĩ đại giữa đỉnh cao công nghệ và vực thẳm khí hậu (08:00)
- Đắk Lắk: Thảm kịch hỏa hoạn lúc rạng sáng, 4 người trong một gia đình tử vong thương tâm (1 giờ trước)