-
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe -
Vì sao càng ngày càng có nhiều người trồng gừng phong thủy? -
Phim có Doãn Quốc Đam vào vai giang hồ tạo cú hit phòng vé, thu hơn 23 tỷ đồng ngay ngày đầu ra mắt -
Điều ít biết về con trai cả của Mailisa: Được mẹ mai mối cho cô giúp việc, lý do ít xuất hiện cùng gia đình -
Ninh Bình: Bắt đôi nam nữ thuê người nghiện làm công nhân rồi bán ma túy trừ vào lương, giữ chân -
Quốc lộ 24 đoạn qua khu du lịch Măng Đen nứt, sụt lún, mặt đường vênh cả mét -
Quang Liêm có thực sự đáng phải dừng bước tại giải quốc tế năm nay?
Sao 360°
05/03/2025 22:05Hóng: Hoa hậu Thùy Tiên bị khắp nơi cà khịa, truy lùng chỉ vì... viên kẹo rau
Những ngày qua, cái tên của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên phủ sóng khắp mạng xã hội, 1 phần vì cô đảm nhận vai trò mới ở một thương hiệu thời trang quốc tế, mặt khác lại dính vào ồn ào quảng cáo sản phẩm. Theo đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên - Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục cùng hợp tác làm ăn dưới danh nghĩa CER GROUP (Chị em rọt Group). Vào cuối năm 2024, nhóm này quảng cáo rầm rộ, cho ra mắt một sản phẩm kẹo rau, sau đó cung cấp loạt thông tin trên livestream như "Ăn 2-3 viên là đủ bổ sung chất xơ cho 1 người bình thường", "1 viên bằng 1 dĩa rau"... Sau đó, Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục đã lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo quá lố, có phát ngôn sai sự thật về công dụng mà sản phẩm mang lại.
Cho đến mới đây, vụ ồn ào này lần nữa bị phanh phui trở lại, một số thông tin về chất lượng sản phẩm bị lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao. Đến thời điểm này, nhất cử nhất động của Hoa hậu Thuỳ Tiên được dư luận đổ dồn sự chú ý. Trên trang cá nhân của Thuỳ Tiên đã xuất hiện loạt bình luận tấn công, yêu cầu cô làm rõ vai trò và trách nhiệm trong việc quảng cáo kẹo rau. Bên dưới mỗi bài đăng của Thuỳ Tiên ngày càng xuất hiện nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc, khó chịu, 1 bộ phận netizen còn tuyên bố sẽ quay lưng nếu nàng hậu không đưa ra câu trả lời thoả đáng.

Trước những diễn biến căng thẳng này, Hoa hậu Thuỳ Tiên phản ứng phớt lờ. Trên trang cá nhân, cô chỉ cập nhật những hoạt động tại Pháp, khoe hình ảnh và video khi lần đầu đồng hành thân thiết cùng với một thương hiệu thời trang quốc tế. Nàng hậu không khoá tính năng bình luận nhưng nhiều người phát hiện cô liên tục xoá những bình luận liên quan đến ồn ào kẹo rau. Theo ghi nhận vào trưa 5/1, các bài đăng về quảng cáo kẹo rau này hiện vẫn còn xuất hiện đầy đủ trên Fanpage chính thức của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Đồng thời, hình ảnh của Thuỳ Tiên vẫn còn xuất hiện trên Fanpage của nhãn hàng này. Mặc cho Thùy Tiên ra sức khoe những hình ảnh, thành tích mới trên thị trường quốc tế thì hàng loạt bình luật nổ ra chỉ xoay quanh 1 thứ, đó là viên kẹo rau thị phi.
Sự im lặng của Thùy Tiên không chỉ khiến người hâm mộ thất vọng mà còn tạo ra làn sóng phản ứng gay gắt từ dư luận. Với cương vị một hoa hậu, Thùy Tiên không chỉ là một người đẹp về ngoại hình mà còn là một biểu tượng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng. Việc cô quảng bá một sản phẩm có dấu hiệu sai lệch về công dụng nhưng lại chọn cách phớt lờ trách nhiệm đã khiến công chúng phẫn nộ. Họ không chỉ đặt câu hỏi về sự trung thực của Thùy Tiên mà còn về trách nhiệm xã hội của một người có sức ảnh hưởng lớn.
Hồi tháng 12/2024, Thuỳ Tiên đã chia sẻ dự án hợp tác ra mắt kẹo rau cùng với Quang Linh và Hằng Du Mục, cô nói: "Mình biết thật không dễ để trên chặng đường làm việc có thể gặp được những người bạn mới có cùng chung năng lượng. Và mình thật sự rất may mắn khi đã gặp được những người anh, người chị có cùng chung lý tưởng và cùng chung những mục tiêu nâng tầm nông sản Việt, và mang nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngày hôm nay, Tiên cùng Cer Group thật sự rất háo hức khi cho ra mắt đứa con tinh thần đầu tiên".
Sau đó, Thuỳ Tiên cũng liên tục có những bài đăng để quảng bá sản phẩm, cô xuất hiện trong các phiên livestream bán hàng và còn đích thân dùng thử kẹo trên sóng.
Đây không phải lần đầu Hoa hậu Thuỳ Tiên dính vào những thị phi trên mạng xã hội. Trong một cuộc trò chuyện với chúng tôi, khi được hỏi về vấn đề này, Thuỳ Tiên nói: "Tôi luôn luôn có một tâm lý rằng sẽ có người ghét mình nhưng cũng sẽ có người thương mình, đó là cuộc sống phải có thuận lợi lẫn khó khăn. Chúng ta phải luôn nhìn thấy những điều tích cực bên trong điều tiêu cực, cái tâm mình như thế nào thì nhìn đời như thế đấy. Thật sự thì tôi cũng đọc được những bình luận tiêu cực nhưng tôi hiểu không bao giờ bắt ép được ai có suy nghĩ tốt về mình, họ nghĩ như thế nào thì đó là quyền của họ. Bản thân mình phải là người cố gắng thay đổi để ngày càng tốt hơn".
Hiện tại, vụ việc liên quan đến "kẹo rau" vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận. Việc Thùy Tiên có chịu lên tiếng hay không sẽ quyết định rất nhiều đến hình ảnh của cô trong mắt công chúng.
Theo Hạ Anh (Phụ Nữ Số)
- Khánh Hòa: Mưa lớn gây cô lập, khẩn trương sơ tán dân (20:15)
- Nghệ An làm rõ con số 11.000 ca nhiễm HIV khiến nhiều người hoang mang (44 phút trước)
- Nghi án truy sát ở TPHCM khiến một người đàn ông tử vong giữa đường (1 giờ trước)
- Tranh cãi vụ iPhone 17 Pro Max cam vũ trụ bong sơn vì khăn ướt (1 giờ trước)
- Kim Yoo Jung ngất xỉu 2 lần trên phim trường (1 giờ trước)
- Gần 20.000 lính Ukraine đào ngũ mỗi tháng dẫn đến tình trạng thiếu hụt quân số (1 giờ trước)
- Clip: Nhiều người thoát nạn trong gang tấc khi Quốc lộ 40B sạt lở (2 giờ trước)
- Bắt gã hàng xóm dùng tiền dụ dỗ, xâm hại 2 bé gái ở An Giang (2 giờ trước)
- Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc sắp rét đậm, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ (2 giờ trước)
- Tìm thấy thi thể bé gái 14 tuổi nhảy cầu Hóa An tại TP HCM (3 giờ trước)