-
Bí mật trong chiếc taxi chở ba người đàn ông đi "tìm của lạ" lúc rạng sáng -
Áp thấp nhiệt đới tiến sát Biển Đông, khả năng mạnh lên thành bão số 16 -
5 mỹ nam cổ trang đẹp nhất Việt Nam gây bão mạng: ISAAC chỉ xếp hạng 2, hạng 1 "chiếm hết sự hoàn hảo"! -
Mỹ Linh "vô tình" khiến Diva Hồng Nhung nổi giận, đùng đùng bỏ về vì ca khúc này! -
Chờ con ngủ rồi xem điện thoại tới khuya, người mẹ 27 tuổi bỏ mạng giữa đêm: Bỏ ngay thói quen tự hại mình -
2 loại hải sản xếp đầu danh sách nhiễm vi nhựa nhưng người Việt vẫn vô tư ăn hằng ngày -
Thiên tai "cuốn bay" 100.000 tỷ đồng -
Ba ôtô bị thiêu rụi sau vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Vân Phong – Nha Trang -
4 con giáp may mắn tuần này 8 - 14/12, tình – tiền đều nở rộ -
Nữ du khách bị quấy rối khi trekking Tà Xùa "tung đòn" pháp lý, liệu có được bồi thường?
Sao 360°
05/03/2025 22:05Hóng: Hoa hậu Thùy Tiên bị khắp nơi cà khịa, truy lùng chỉ vì... viên kẹo rau
Những ngày qua, cái tên của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên phủ sóng khắp mạng xã hội, 1 phần vì cô đảm nhận vai trò mới ở một thương hiệu thời trang quốc tế, mặt khác lại dính vào ồn ào quảng cáo sản phẩm. Theo đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên - Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục cùng hợp tác làm ăn dưới danh nghĩa CER GROUP (Chị em rọt Group). Vào cuối năm 2024, nhóm này quảng cáo rầm rộ, cho ra mắt một sản phẩm kẹo rau, sau đó cung cấp loạt thông tin trên livestream như "Ăn 2-3 viên là đủ bổ sung chất xơ cho 1 người bình thường", "1 viên bằng 1 dĩa rau"... Sau đó, Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục đã lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo quá lố, có phát ngôn sai sự thật về công dụng mà sản phẩm mang lại.
Cho đến mới đây, vụ ồn ào này lần nữa bị phanh phui trở lại, một số thông tin về chất lượng sản phẩm bị lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao. Đến thời điểm này, nhất cử nhất động của Hoa hậu Thuỳ Tiên được dư luận đổ dồn sự chú ý. Trên trang cá nhân của Thuỳ Tiên đã xuất hiện loạt bình luận tấn công, yêu cầu cô làm rõ vai trò và trách nhiệm trong việc quảng cáo kẹo rau. Bên dưới mỗi bài đăng của Thuỳ Tiên ngày càng xuất hiện nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc, khó chịu, 1 bộ phận netizen còn tuyên bố sẽ quay lưng nếu nàng hậu không đưa ra câu trả lời thoả đáng.

Trước những diễn biến căng thẳng này, Hoa hậu Thuỳ Tiên phản ứng phớt lờ. Trên trang cá nhân, cô chỉ cập nhật những hoạt động tại Pháp, khoe hình ảnh và video khi lần đầu đồng hành thân thiết cùng với một thương hiệu thời trang quốc tế. Nàng hậu không khoá tính năng bình luận nhưng nhiều người phát hiện cô liên tục xoá những bình luận liên quan đến ồn ào kẹo rau. Theo ghi nhận vào trưa 5/1, các bài đăng về quảng cáo kẹo rau này hiện vẫn còn xuất hiện đầy đủ trên Fanpage chính thức của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Đồng thời, hình ảnh của Thuỳ Tiên vẫn còn xuất hiện trên Fanpage của nhãn hàng này. Mặc cho Thùy Tiên ra sức khoe những hình ảnh, thành tích mới trên thị trường quốc tế thì hàng loạt bình luật nổ ra chỉ xoay quanh 1 thứ, đó là viên kẹo rau thị phi.
Sự im lặng của Thùy Tiên không chỉ khiến người hâm mộ thất vọng mà còn tạo ra làn sóng phản ứng gay gắt từ dư luận. Với cương vị một hoa hậu, Thùy Tiên không chỉ là một người đẹp về ngoại hình mà còn là một biểu tượng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng. Việc cô quảng bá một sản phẩm có dấu hiệu sai lệch về công dụng nhưng lại chọn cách phớt lờ trách nhiệm đã khiến công chúng phẫn nộ. Họ không chỉ đặt câu hỏi về sự trung thực của Thùy Tiên mà còn về trách nhiệm xã hội của một người có sức ảnh hưởng lớn.
Hồi tháng 12/2024, Thuỳ Tiên đã chia sẻ dự án hợp tác ra mắt kẹo rau cùng với Quang Linh và Hằng Du Mục, cô nói: "Mình biết thật không dễ để trên chặng đường làm việc có thể gặp được những người bạn mới có cùng chung năng lượng. Và mình thật sự rất may mắn khi đã gặp được những người anh, người chị có cùng chung lý tưởng và cùng chung những mục tiêu nâng tầm nông sản Việt, và mang nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngày hôm nay, Tiên cùng Cer Group thật sự rất háo hức khi cho ra mắt đứa con tinh thần đầu tiên".
Sau đó, Thuỳ Tiên cũng liên tục có những bài đăng để quảng bá sản phẩm, cô xuất hiện trong các phiên livestream bán hàng và còn đích thân dùng thử kẹo trên sóng.
Đây không phải lần đầu Hoa hậu Thuỳ Tiên dính vào những thị phi trên mạng xã hội. Trong một cuộc trò chuyện với chúng tôi, khi được hỏi về vấn đề này, Thuỳ Tiên nói: "Tôi luôn luôn có một tâm lý rằng sẽ có người ghét mình nhưng cũng sẽ có người thương mình, đó là cuộc sống phải có thuận lợi lẫn khó khăn. Chúng ta phải luôn nhìn thấy những điều tích cực bên trong điều tiêu cực, cái tâm mình như thế nào thì nhìn đời như thế đấy. Thật sự thì tôi cũng đọc được những bình luận tiêu cực nhưng tôi hiểu không bao giờ bắt ép được ai có suy nghĩ tốt về mình, họ nghĩ như thế nào thì đó là quyền của họ. Bản thân mình phải là người cố gắng thay đổi để ngày càng tốt hơn".
Hiện tại, vụ việc liên quan đến "kẹo rau" vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận. Việc Thùy Tiên có chịu lên tiếng hay không sẽ quyết định rất nhiều đến hình ảnh của cô trong mắt công chúng.
Theo Hạ Anh (Phụ Nữ Số)
- Nóng! Công an bắt nhanh đối tượng trộm cắp tài sản của Hoa hậu Mexico: Là 1 diễn viên (11 phút trước)
- Trung Quốc: Búp bê tình dục mang dáng dấp trẻ em được rao bán công khai trên các sàn thương mại điện tử (21 phút trước)
- Độc lạ: Vợ chồng Trung Quốc bối rối vì sinh con gái "tóc vàng, mắt xanh", "soi" lại từ đời cụ cố mới vỡ lẽ (35 phút trước)
- Cú sốc lớn nhất SEA Games 33: U22 Timor Leste gây "địa chấn" ở bảng A khi thắng ngược 3-1 U22 Singapore (45 phút trước)
- "Kẻ thách thức Nvidia" của Trung Quốc tăng 420% ngay ngày chào sàn, nhà sáng lập trở thành tỷ phú USD (1 giờ trước)
- Lâm Đồng: Chủ hồ báo xả lũ lúc 2 giờ sáng, chính quyền khẳng định "không kịp trở tay" (1 giờ trước)
- Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng tuyên truyền chống phá Nhà nước (1 giờ trước)
- Hà Nội: Ông Nguyễn Duy Ngọc kiêm nhiệm Bí thư Đảng ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô, ông Vũ Đại Thắng giữ chức Ủy viên (1 giờ trước)
- Hiện trường hỗn loạn vụ ô tô chở 4 người bị hất văng qua lan can cầu, rơi xuống suối ở Huế (2 giờ trước)
- U22 Malaysia đẩy U22 Việt Nam vào tình thế khó khăn, HLV Kim Sang-sik trầm tư ra mặt (2 giờ trước)