Sao 360°
16/07/2025 06:02MC Hoàng Linh khóa bình luận, không xin lỗi
Trưa 15/7, Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử công bố mức phạt với MC Hoàng Linh vì hành vi sai phạm trong hoạt động quảng cáo. MC Hoàng Linh hiện khóa bình luận trên tài khoản mạng xã hội có hơn 100.000 người theo dõi. Nhiều bình luận liên quan đến sản phẩm dinh dưỡng mà cô từng quảng cáo cũng bị xóa khỏi trang cá nhân.
Khi thông tin xử phạt vừa được công bố, nhiều người tràn vào trang cá nhân của MC Hoàng Linh để chỉ trích, chất vấn. Có người chụp lại màn hình nữ MC từng giải đáp nhiệt tình khi người này nhắn tin tìm hiểu về sản phẩm sữa do cô quảng cáo. Tuy nhiên, khi khán giả bình luận về việc Hoàng Linh quảng cáo không đúng sự thật, gây nhầm lẫn về công dụng của sữa, nữ MC không phản hồi.

MC Hoàng Linh, biên tập viên (BTV) Quang Minh, MC Thanh Vân Hugo đều bị phạt vì vi phạm quảng cáo liên quan đến sản phẩm sữa HIUP. Trong khi BTV Quang Minh và Vân Hugo đều lên tiếng giải thích, tuyên bố chấm dứt toàn bộ các hợp đồng quảng cáo và xin lỗi khán giả, MC Hoàng Linh giữ im lặng.
Từ đầu năm, khi các sản phẩm liên quan đến đường dây sữa giả lần lượt bị cơ quan chức năng khui ra, MC Hoàng Linh cũng khóa bình luận, sau đó lại âm thầm mở khóa chức năng này. Nữ MC vẫn xuất hiện trên chương trình truyền hình, thường xuyên chia sẻ về công việc và gia đình trên trang cá nhân.
Hành động của MC Hoàng Linh khiến cộng đồng mạng bức xúc, cho rằng cô thách thức dư luận và không chịu trách nhiệm về hành vi quảng cáo sai phạm. Một số khán giả bình luận trên các diễn đàn: "Quảng cáo không đúng sự thật, bất chấp để kiếm lời mà không nghĩ đến hậu quả, không thể im lặng rồi chờ khán giả quên đi. MC Hoàng Linh nên xin lỗi đàng hoàng", "Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Linh khóa bình luận, coi thường khán giả đến thế sao", "Khi nhận tiền quảng cáo sản phẩm, phát ngôn về sức khỏe, Hoàng Linh phải có trách nhiệm công khai mọi thông tin về sản phẩm trước công chúng. Đây không còn là quảng cáo thiếu hiểu biết, mà là tiếp tay cho hành vi lừa đảo có hệ thống đánh vào lòng tin, túi tiền, sức khỏe của người tiêu dùng".

MC Hoàng Linh cũng quảng cáo cho các loại sữa Cilonmum for mum Colostrum 24h, Cilonmum colos baby 24h. Các sản phẩm này thuộc danh sách gần 600 loại sữa giả trong vụ sữa giả do công ty Rance Pharma và Hacofood Group sản xuất, bị cơ quan chức năng triệt phá giữa tháng 4.
Theo Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, nhiều người nổi tiếng nhận quảng cáo thực phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và vi phạm các quy của pháp luật về quảng cáo. Trong đó có không ít người thường xuất hiện trên sóng phát thanh, truyền hình.
Nguyên nhân của tình trạng trên là do người quảng cáo thiếu kiến thức cơ bản về quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ, nhất là thực phẩm, thuốc, dịch khám chữa bệnh - có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng con người hoặc không tìm hiểu kỹ về sản phẩm mình quảng cáo.
Tin cùng chuyên mục








-
Đi khám bệnh trở về, cháu bé 5 tuổi bị cuốn vào gầm xe tải tử vong tại chỗ (16/07)
-
Minh Vương gia nhập Bình Phước, tái hợp Công Phượng và Xuân Trường (16/07)
-
Công an TP HCM thông tin chính thức vụ "bắn tốc độ" (16/07)
-
Một tính năng hoàn toàn mới trên VNeID vừa được Bộ Công an triển khai, người dân cần biết kẻo mất quyền lợi (16/07)
-
Vụ cô gái ôm con nhỏ bị đánh tới tấp: Bất ngờ lời khai của "Trung cá chép" (16/07)
-
Đà Nẵng: Xôn xao nghi vấn phát hiện dòi lúc nhúc trong hamburger mua tại cửa hàng bánh mì (16/07)
-
Nữ sinh tử vong ở trường học tại Thái Lan: Mẹ đọc tin nhắn cuối trong điện thoại rồi ngã quỵ (16/07)
-
Jack nhắn nhủ bé Sol: "Nếu con đi học con có thể kể với bạn bè nghe là con có một người ba rất nổi tiếng, ba tôi lo cho tôi ngay từ giây phút biết tôi có mặt trên đời này" (16/07)
-
Bộ Quốc phòng nêu lý do không mở rộng đối tượng tạm hoãn nghĩa vụ quân sự (16/07)
-
Ông Phạm Nhật Vượng tuyên bố chiếm 40% thị phần ô tô Việt Nam 2025 - nửa đầu năm VinFast "chạy deadline" đến đâu? (16/07)
Bài đọc nhiều



