Sao 360°
20/05/2025 20:33Quan hệ đặc biệt của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs, không đơn thuần chỉ là bạn bè thân thiết
Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs từng được biết đến như một "cặp đôi thiện nguyện" khi cùng nhau thực hiện các dự án từ thiện tại châu Phi, đặc biệt là xây dựng giếng nước sạch tại Angola.
Tình bạn giữa Thùy Tiên và nhóm châu Phi, trong đó có Quang Linh Vlogs đã quá nổi tiếng. Thậm chí dân mạng còn tích cực đẩy thuyền nàng hậu và chàng TikToker nổi tiếng này. Từng có tin đồn cả hai sắp kết hôn, bị dân mạng ghép ảnh cưới…
Sau tất cả, Thùy tiên khẳng định chỉ là bạn bè chơi thân với Quang Linh. Cô còn khẳng định muốn cùng đối phương tạo ra những giá trị tốt đẹp, đi lên bằng giá trị và những dự án công việc của mình chứ không phải nhờ sự gán ghép tình cảm cá nhân.
Nhưng thực tế thì sao? Thùy Tiên và Quang Linh không chỉ là bạn bè đơn thuần mà còn là những đối tác làm ăn kinh doanh. Bằng chứng là việc hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh, như phân phối nước hoa Adopt' và rồi là sản phẩm kẹo rau củ Kera. Sự kết hợp giữa hình ảnh tích cực và chiến lược truyền thông đã giúp sản phẩm Kera nhanh chóng lan tỏa trên thị trường.
Từ hoa hậu/TikToker, Vlogger, họ dần trở thành doanh nhân. Với hình ảnh gần gũi, tử tế, thường làm việc thiện, không mấy khó khăn cho Quang Linh và Thùy Tiên tạo được thiện cảm, lấy được lòng tin của người tiêu dùng. Trong những phiên livestream bán hàng, video review, Quang Linh và Thùy Tiên thường xuyên “song kiếm hợp bích”, cùng nhau tung hứng sản phẩm lên tận “trời xanh”. Phía sau sự thân thiết, nụ cười của họ là những kế hoạch kiếm lời bài bản, bán rẻ niềm tin của người tiêu dùng.
Bộ Công an cho biết, Công ty CP Chị Em Rọt là nơi sản xuất và phân phối kẹo Kera với sự góp vốn theo tỉ lệ: Thùy Tiên giữ 30%, nhóm cổ đông còn lại nắm 70%. Nàng hậu này chính là người được hưởng lợi trực tiếp từ doanh thu của kẹo Kera. Trong khi đó, Quang Linh Vlogs là nhân vật chủ chốt trong kế hoạch truyền thông, quảng bá sản phẩm.
Vụ việc kẹo Kera gây rúng động mạng xã hội, không chỉ vì những con số, mà bởi chính sự sụp đổ hình tượng của một cặp đôi từng là biểu tượng cho lòng tốt và sự lan tỏa tích cực. Câu chuyện cũng làm dấy lên nhiều tranh luận về vai trò và trách nhiệm của người nổi tiếng trong việc quảng bá sản phẩm, nhất là khi họ là người trực tiếp góp vốn, kinh doanh.
Theo An An (SHTT)
Tin cùng chuyên mục








-
Đã xác định danh tính người đàn ông mặc áo đỏ hành hung dã man 2 thiếu niên (05/07)
-
Nhật Bản xảy ra động đất 5,4 độ Richter đầu ngày 5/7: Người dân mất ngủ suốt đêm, nhiều người tính toán rời khỏi đảo (05/07)
-
Vượt ải Palmeiras, Chelsea đoạt vé bán kết FIFA Club World Cup (05/07)
-
Một mặt hàng "ngon bổ rẻ" của Việt Nam được Thái Lan, Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng: Xuất khẩu tăng phi mã kể từ đầu năm, nhu cầu tăng mạnh từ Á đến Âu (05/07)
-
Sắp xảy ra ngày ngắn nhất trong lịch sử Trái Đất (05/07)
-
34 tỉnh, thành phải kiểm kê đất đai sau sắp xếp (05/07)
-
Tóc Tiên tiếp tục khoá mạng xã hội sau hàng loạt dấu hiệu bất ổn (05/07)
-
Ca cấp cứu đặc biệt cho nam du khách người nước ngoài bất tỉnh trên đường do ngộ độc bóng cười (05/07)
-
Chưa từng có: iPhone đồng loạt giảm giá nhờ thuế VAT, đây có phải lúc 'xuống tiền'? (05/07)
-
Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam: Giá 3,199 tỷ đồng, đèn LED tùy biến lần đầu xuất hiện, chạy 583km/sạc, sạc 2 năm không tốn tiền (05/07)
Bài đọc nhiều




