-
Sự thật đằng sau "câu chuyện đầy nước mắt" ở Hải Phòng: Cụ ông hơn 70 tuổi bị con riêng của vợ đuổi ra đường?
-
Đường dây mang thai hộ xuyên quốc gia: 2 bà trùm người Việt nhận lương bao nhiêu?
-
Nghịch lý shophouse ế ẩm nhưng giá "trên trời"
-
Cuộc chiến game show giữa các "ông lớn" căng thẳng chưa từng thấy
-
Xe biển xanh thản nhiên vượt đèn đỏ trên quốc lộ 13 ở TPHCM
-
Thi công tường chắn chống sạt lở ở Quảng Ngãi, 1 người bị vùi lấp tử vong
-
Hai du khách Việt tử vong ở bãi biển Hy Lạp trong ngày gió bão
-
Ô tô Mercedes bốc cháy trên đường ở Hà Nội
-
Vụ ép dân nộp 20 triệu tiền "quỹ xóm" ở Hà Nội: Thủ quỹ trả lại tiền, trưởng xóm "biến mất"
-
Dẫn du khách lên bán đảo Sơn Trà hái thức ăn của khỉ, người đàn ông lĩnh phạt
-
Cặp đôi bất ngờ bị tạt dung môi, thiêu sống ngay trước trung tâm thương mại khi đi du lịch tại Thái Lan
-
Trung tướng Mai Hoàng: Đến nay đã có 28 người trở thành nạn nhân bị "bắt cóc online"
-
Nghỉ hưu 7 năm vẫn bị con cái "hành" đủ đường, bà lão bỏ đi làm bảo mẫu: 'Có tiền mới là điểm tựa cuối đời'
-
Thú nhận từng sống thử, cô gái tan nát nghe chồng sắp cưới nói câu "sắc hơn dao"
-
Philippines dừng nhập khẩu gạo, Việt Nam ảnh hưởng thế nào?
-
Ô tô 16 chỗ cháy ngùn ngụt sau tai nạn liên hoàn ở TPHCM
-
3 cuộc tình éo le của tỷ phú Hoàng Kiều: Bị vợ, người yêu phản bội, tình địch tìm đến tận cửa
-
Hà Nội: Cháy cửa hàng trên phố, người dân livestream gây tắc đường
-
Tranh cãi không dứt về cái kết của phim Mang Mẹ Đi Bỏ: Nam chính đang hy sinh cho gia đình hay quá ích kỷ?
-
Bị lừa đảo "hỏi thăm", người đàn ông lừa ngược lại 1,8 tỷ đồng, đóng băng luôn tài khoản của kẻ lừa đảo
Sao 360°
30/12/2017 17:05Song Joong Ki lọt top ngôi sao quảng cáo được yêu thích nhất Hàn 2017
Hiệp hội Quảng cáo Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc đã tiến hành cuộc Khảo sát Hành vi Người tiêu dùng năm 2017 với sự tham gia của 5.000 người từ 13 đến 64 tuổi để tìm ra những ngôi sao được yêu thích nhất trong lĩnh vực quảng cáo. Vượt qua nhiều tên tuổi quen thuộc, Gong Yoo vươn lên dẫn đầu với 6,7% phiếu bầu. Sau thành công của Goblin, bộ phim lập kỷ lục rating hồi đầu năm, anh càng trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tính tới giữa năm 2017, anh là người đại diện cho ít nhất 9 nhãn hàng khác nhau.
Ngoài bộ phim Đảo địa ngục, Song Joong Ki không có nhiều hoạt động trong năm 2017. Tuy nhiên, việc kết hôn cùng Song Hye Kyo và hình tượng sạch sẽ vẫn giúp nam diễn viên duy trì sức nóng. Anh đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn với 6,5%. Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, anh luôn trong top đầu khi xét về thu nhập quảng cáo. Theo thông tin của truyền thông Hàn Quốc, chỉ trong 3 tháng của năm 2017, Song Joong Ki kiếm được 1,7 triệu USD từ quảng cáo.
Seolhyun bất ngờ đứng thứ 3 với 5,6%. Thông thường ca sĩ thần tượng không được yêu mến và đánh giá cao như diễn viên, do đó, việc Seolhyun lọt top 3 khiến nhiều người bất ngờ. Thành viên nhóm AOA được yêu mến nhờ gương mặt xinh đẹp, nữ tính cùng thân hình nóng bỏng. Cô xuất hiện liên tục trên truyền thông thông qua các hình ảnh, video quảng cáo và đặc biệt được yêu thích bởi khán giả nam có độ tuổi từ 10 đến 30.
Trong bảng xếp hạng, Jeon Ji Hyun, người luôn nắm giữ danh hiệu “Nữ hoàng quảng cáo” trong nhiều năm qua chỉ đứng vị trí thứ 4, sau đàn em Seolhyun. Vào tháng 9, trong danh sách Nữ hoàng quảng cáo 2017 do Ilgan Sports công bố, nữ diễn viên vẫn đứng đầu, trong khi Suzy đứng thứ 2. Năm qua, cô có ít nhất 11 quảng cáo. Trong khi đó, năm 2016, cô thu về ít nhất 14 tỷ won thông qua 14 hợp đồng.
Park Bo Gum với 4,6% phiếu bầu đứng ở vị trí thứ 5. Năm qua, một video quảng cáo đồ ăn của nam diễn viên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hiệu ứng của nó càng khiến anh được yêu mến và các nhãn hàng ưu ái. Park Bo Gum trở nên nổi tiếng sau bộ phim Reply 1988 và Mây hoạ ánh trăng. Thành công của 2 bộ phim giúp Park Bo Gum nhanh chóng trở thành sao nam nổi tiếng, có lượng hợp đồng quảng cáo lớn.
Thời kỳ đỉnh cao nhất của Suzy là năm 2012 khi cô tham gia phim điện ảnh Architecture 101. Khi đó, cô tham gia ít nhất 25 quảng cáo và được mệnh danh là “Cô gái 10 tỷ won” bởi thu nhập lớn từ việc làm đại diện các nhãn hang. Từ đó đến nay, cựu thành viên nhóm miss A vẫn duy trì được sức nóng và luôn nằm trong top đầu của danh sách “Nữ hoàng quảng cáo” cùng các đàn chị đình đám. Suzy với nhan sắc ngày càng xinh đẹp luôn nhận được những lời mời gọi của các nhãn hàng. Không ít khán giả còn ví von các trung tâm thương mại tại Hàn Quốc là của riêng Suzy bởi mật độ xuất hiện dày đặc của nữ ca sĩ.
Theo Tú Trí (Tri Thức Trực Tuyến)








- Bắt giữ gã đàn ông xăm trổ hành hung phụ nữ tại chung cư ở Hà Nội (1 giờ trước)
- Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang "gương vỡ lại lành"? (2 giờ trước)
- Có gì ở đoàn tàu hạng sang đi dọc Việt Nam, giá vé tới 220 triệu đồng/người: Tổng hành trình 8 ngày 7 đêm xuyên Việt, dịch vụ sang xịn như khách sạn 5 sao (2 giờ trước)
- Vụ taxi công nghệ tông nhóm thanh niên: Giám đốc Công an chỉ đạo "nóng" (2 giờ trước)
- Đỗ Mỹ Linh "lên đồ" sang hết nấc, khí chất chuẩn "dâu hào môn", ôm con đến dự sự kiện tập đoàn nhà bầu Hiển (2 giờ trước)
- MU - tiền đã chi, sức mạnh vẫn đợi (2 giờ trước)
- Phẫn nộ clip người đàn ông xăm trổ hành hung phụ nữ tại chung cư Hà Nội (3 giờ trước)
- Ca sĩ Vy Oanh nói "từng tơ tưởng nắm tay Jimmii Nguyễn" trước mặt chồng đại gia (3 giờ trước)
- Iran bắt giữ 20 người nghi là gián điệp Israel, tuyên bố không khoan nhượng (3 giờ trước)
- Tài xế taxi "chặt chém", thu tiền trái quy định có thể bị phạt rất nặng (3 giờ trước)




