-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Sao 360°
06/11/2019 21:00Tiết lộ mức cát xê chưa từng có trong lịch sử mà nhóm nhạc toàn cầu BTS nhận được sau mỗi lần quảng cáo
Là cái tên nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc những năm gần đây, nhóm nhạc BTS không chỉ được các nhà đài hay chương trình truyền hình săn đón mà còn là đối tượng hàng đầu mà các nhãn hàng, các thương hiệu trong và ngoài nước muốn hợp tác. Với độ phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới cùng lượng fan hùng hậu, BTS chính là nhân tố sáng giá giúp các mặt hàng cũng như thương hiệu phát triển một cách mạnh mẽ.
Theo chia sẻ từ những chuyên gia trong ngành quảng cáo của Hàn Quốc, hiện nay, sự nổi tiếng của BTS ở trong nước và quốc tế không ai có thể sánh nổi. Bất kỳ sản phẩm nào mời được nhóm nhạc nam này đại diện thì sẽ thu được mức doanh số vượt bậc: "Ai cũng khẳng định rằng muốn BTS trở thành đại diện. Nếu có BTS, không chỉ sản phẩm quảng cáo có giá trị tốt hơn mà còn nhiều lợi ích đi kèm nhờ độ nổi tiếng của nhóm nữa".
Đây là hiệu ứng quảng cáo tuyệt vời mà không phải nghệ sĩ nào cũng mang lại được. Với BTS, các nhãn hàng không quan tâm đến mức cát xê phải trả cho nhóm mà họ chỉ cần nhận được cái gật đầu của 7 chàng trai thì bao nhiêu họ cũng sẵn lòng chi trả.

Tuy nhiên, không phải nhãn hàng nào cũng có thể tiếp cận được BTS bởi hiện tại, lịch trình hoạt động quá bận rộn không cho phép họ dành thời gian để quay nhiều quảng cáo. Cho đến thời điểm này, nhóm nhạc nam nhà Big Hit mới chỉ nhận lời làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng danh tiếng, uy tín hàng đầu, phù hợp với hình ảnh của nhóm như Puma, Coca Cola, LG(G7), Smart uniform, Lotte Duty Free, Kookmin Bank, VT Cosmetics hay mới đây là hãng xe Hyundai.










Trong chương trình "Rumor Has It" lên sóng gần đây, các phóng viên giải trí đã tiết lộ, số tiền 7 thành viên BTS và BigHit Entertainment thu về cho mỗi quảng cáo là 3 tỷ - 5 tỷ KRW, tương đương 2,59 - 4,31 triệu USD. Đây là mức cát xê cao nhất trong lịch sử quảng cáo của Hàn Quốc mà chưa có bất kỳ ngôi sao nào chạm tới. Với số tiền này, công ty quản lý sẽ hưởng 3 phần và BTS được chia 7 phần.
Phóng viên cũng cho biết thêm, những ngôi sao hạng S (trên cả sao hạng A) thường nhận cát xê 1 tỷ - 1,2 tỷ KRW (khoảng 860.000 - 1,7 triệu USD) cho 1 CF. Trong số đó, “Nữ hoàng sân băng” Kim Yuna là nhân vật được trả cát-xê cao nhất lên đến 1,4 tỷ won. Song Joong Ki hay Big Bang cũng có thù lao trên dưới 1 tỷ won. Như vậy, số tiền mà BTS nhận được còn cao hơn nhiều so với những gì mà sao hạng S được trả, và con số này chưa có dấu hiệu dừng lại.
Đáng chú ý, mặc dù kiếm được một khoản không nhỏ từ việc quay quảng cáo nhưng con số này vẫn chưa là gì so với doanh thu mà BTS cũng như Big Hit Entertainment kiếm được từ các hoạt động âm nhạc và tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm.
Việt Hà (SHTT)
- HLV Mai Đức Chung: “Tôi nhận trách nhiệm nhưng trọng tài xử lý chưa công bằng” (23:14)
- Nhân viên ngân hàng dụ khách mở thẻ tín dụng rồi chiếm đoạt hơn 900 triệu đồng (21 phút trước)
- Live concert “See the light” của Mỹ Tâm tại Mỹ Đình: Sân khấu 75m, LED 1.650m² và quy mô lớn chưa từng có (28 phút trước)
- U22 Indonesia thua sốc tại SEA Games 33, nguy cơ bị loại (46 phút trước)
- Trào lưu “Nuôi Tôi” nở rộ trên mạng xã hội sau tranh cãi về dự án Nuôi Em (54 phút trước)
- Quyền Linh lên tiếng về tin đồn bị bắt (1 giờ trước)
- Tuyển nữ Việt Nam lấn lướt nhưng thua đau Philippines ở phút bù giờ (2 giờ trước)
- Truy tố Lê Trung Khoa (2 giờ trước)
- Việt Nam bày tỏ quan ngại trước căng thẳng leo thang giữa Campuchia và Thái Lan (2 giờ trước)
- Đại biểu Quốc hội yêu cầu thủy điện xả lũ gây thiệt hại cho dân thì phải đền bù xứng đáng (2 giờ trước)