-
Nostradamus tiên đoán về thế giới cuối năm 2025: Vận mệnh của Trái Đất khiến nhiều người lo ngại -
Nữ phụ huynh vào trường hành hung nam giáo viên vì nhắn tin "thân mật" với nữ sinh -
Tạm đình chỉ thầy giáo ở An Giang dẫn nữ sinh vào khách sạn... nhậu -
Vụ xây nhà trên đất hàng xóm: Chủ đất đồng ý bán 900 triệu đồng, người xây nhầm trả giá ra sao? -
Nữ tài xế ở Thái Nguyên hất máy đo nồng độ cồn, vi phạm gần gấp đôi mức tối đa -
Giá vàng Bảo Tín Minh Châu "bốc hơi" gần 12 triệu từ đỉnh -
Bố mẹ chồng yêu cầu gửi 5 triệu tiền hiếu nghĩa hàng tháng, nàng dâu EQ vô cực xử lý "tiền không mất tình không tan" -
Người xây nhầm nhà ở Hải Phòng muốn mua lại lô đất: Quyết định mới nhất của chủ đất -
Nghe tin nhà bị vùi lấp, chỉ huy trưởng quân sự xã vẫn miệt mài đi chống lũ -
Người vợ bí ẩn của trùm lừa đảo Trần Chí
Sao 360°
06/11/2019 21:00Tiết lộ mức cát xê chưa từng có trong lịch sử mà nhóm nhạc toàn cầu BTS nhận được sau mỗi lần quảng cáo
Là cái tên nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc những năm gần đây, nhóm nhạc BTS không chỉ được các nhà đài hay chương trình truyền hình săn đón mà còn là đối tượng hàng đầu mà các nhãn hàng, các thương hiệu trong và ngoài nước muốn hợp tác. Với độ phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới cùng lượng fan hùng hậu, BTS chính là nhân tố sáng giá giúp các mặt hàng cũng như thương hiệu phát triển một cách mạnh mẽ.
Theo chia sẻ từ những chuyên gia trong ngành quảng cáo của Hàn Quốc, hiện nay, sự nổi tiếng của BTS ở trong nước và quốc tế không ai có thể sánh nổi. Bất kỳ sản phẩm nào mời được nhóm nhạc nam này đại diện thì sẽ thu được mức doanh số vượt bậc: "Ai cũng khẳng định rằng muốn BTS trở thành đại diện. Nếu có BTS, không chỉ sản phẩm quảng cáo có giá trị tốt hơn mà còn nhiều lợi ích đi kèm nhờ độ nổi tiếng của nhóm nữa".
Đây là hiệu ứng quảng cáo tuyệt vời mà không phải nghệ sĩ nào cũng mang lại được. Với BTS, các nhãn hàng không quan tâm đến mức cát xê phải trả cho nhóm mà họ chỉ cần nhận được cái gật đầu của 7 chàng trai thì bao nhiêu họ cũng sẵn lòng chi trả.

Tuy nhiên, không phải nhãn hàng nào cũng có thể tiếp cận được BTS bởi hiện tại, lịch trình hoạt động quá bận rộn không cho phép họ dành thời gian để quay nhiều quảng cáo. Cho đến thời điểm này, nhóm nhạc nam nhà Big Hit mới chỉ nhận lời làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng danh tiếng, uy tín hàng đầu, phù hợp với hình ảnh của nhóm như Puma, Coca Cola, LG(G7), Smart uniform, Lotte Duty Free, Kookmin Bank, VT Cosmetics hay mới đây là hãng xe Hyundai.










Trong chương trình "Rumor Has It" lên sóng gần đây, các phóng viên giải trí đã tiết lộ, số tiền 7 thành viên BTS và BigHit Entertainment thu về cho mỗi quảng cáo là 3 tỷ - 5 tỷ KRW, tương đương 2,59 - 4,31 triệu USD. Đây là mức cát xê cao nhất trong lịch sử quảng cáo của Hàn Quốc mà chưa có bất kỳ ngôi sao nào chạm tới. Với số tiền này, công ty quản lý sẽ hưởng 3 phần và BTS được chia 7 phần.
Phóng viên cũng cho biết thêm, những ngôi sao hạng S (trên cả sao hạng A) thường nhận cát xê 1 tỷ - 1,2 tỷ KRW (khoảng 860.000 - 1,7 triệu USD) cho 1 CF. Trong số đó, “Nữ hoàng sân băng” Kim Yuna là nhân vật được trả cát-xê cao nhất lên đến 1,4 tỷ won. Song Joong Ki hay Big Bang cũng có thù lao trên dưới 1 tỷ won. Như vậy, số tiền mà BTS nhận được còn cao hơn nhiều so với những gì mà sao hạng S được trả, và con số này chưa có dấu hiệu dừng lại.
Đáng chú ý, mặc dù kiếm được một khoản không nhỏ từ việc quay quảng cáo nhưng con số này vẫn chưa là gì so với doanh thu mà BTS cũng như Big Hit Entertainment kiếm được từ các hoạt động âm nhạc và tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm.
Việt Hà (SHTT)
- Thót tim cảnh người đàn ông ở Đà Nẵng bám trụ điện kêu cứu giữa dòng nước lũ (19 phút trước)
- Lỗ hơn 7 triệu đồng/lượng chỉ sau một ngày mua vàng (25 phút trước)
- Real Madrid chốt giá bán Vinicius (34 phút trước)
- Đà Nẵng ngập lụt, mẹ trẻ đặt con vào chậu vừa trông vừa nấu vội bữa cơm chiều (48 phút trước)
- Mưa lớn khiến 8 người chết và mất tích, báo động về lũ trên các sông ở miền Trung (1 giờ trước)
- Vì sao mẹ nghệ sĩ Đức Tiến không có tên trong di chúc ở Mỹ vẫn được chia di sản? (1 giờ trước)
- Nổ lớn tại Hưng Yên, xe bồn chở khí hóa lỏng biến thành "quả bom" rung chuyển mặt đất (1 giờ trước)
- Lắp màn hình LED quanh xe tải để quảng cáo, một công ty ở Hà Nội bị phạt (1 giờ trước)
- Công an xác định nguyên nhân và danh tính cô gái tử vong ở hồ Hoàn Kiếm (1 giờ trước)
- Bị mắng hỗn với Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Lamoon: Mong mọi người thông cảm (1 giờ trước)