-
Kết cục đau lòng của nam sinh Bách khoa mất tích 8 ngày: Thi thể được tìm thấy tại bãi bồi sông Hồng -
Chim lạ đặc biệt quý hiếm sà xuống xe máy người dân, đuổi cũng không chịu đi và cái kết bất ngờ -
Hà Nội: Gần 100 trường hợp vi phạm giao thông trong 24h phải nộp phạt nguội theo Nghị định 168 -
Nam thanh niên 20 tuổi tử vong ở trạm xe buýt, dấu hiệu lạ ở hiện trường hé lộ nguồn cơn sự việc -
Đèo Khánh Lê chính thức thông xe từ ngày 24/12 -
Bí mật trong chiếc phong bì của thông gia nghèo khiến gia đình cựu quan chức "lặng người" -
Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Y tế Hà Nội -
Vỡ mộng đổi đời trong biệt thự triệu đô: Lời thú tội muộn màng của cô thư ký trót mang danh "người thứ ba" -
Cơn ác mộng sau kỳ thi đại học: Nam sinh 18 tuổi nhiễm HIV chỉ vì một hành động tưởng chừng vô hại -
Tình hình người phụ nữ bị chồng đâm dã man giữa đường ở Đà Nẵng, hé lộ nguồn cơn sự việc
Sao 360°
03/12/2025 14:16Tốn 6 triệu và chờ đợi cả tháng, Sĩ Thanh thất vọng với thời trang của Kylie Jenner: "Chẳng khác gì đồ ngoài chợ"
Trên kênh cá nhân, Sĩ Thanh đã đăng tải video đánh giá về bộ trang phục mới tậu từ thương hiệu Khy do Kylie Jenner trình làng vào cuối năm 2023. Bộ đồ, gồm chiếc quần cạp chun giá 3,2 triệu đồng và bra top màu neon hơn 3 triệu đồng, đã khiến nữ diễn viên bày tỏ sự thất vọng ngay từ ấn tượng đầu tiên.
"Ấn tượng đầu tiên là sự thất vọng. Chiếc quần có phom, thun chẳng khác gì đồ mua ngoài chợ", Sĩ Thanh chia sẻ. Thậm chí, cô còn phải mang chiếc quần đi sửa lại để có thể mặc vừa vặn.
Tổng kết lại trải nghiệm, nữ diễn viên thẳng thắn nhận xét: "Hơn 6 triệu đồng, không đáng tiền chút nào."

Ngược lại với sự thất vọng về sản phẩm của em gái nhà Kardashian, Sĩ Thanh tỏ ra rất hài lòng với các thiết kế đến từ thương hiệu Skims của Kim Kardashian. Cô cho biết, chiếc bodysuit giá 3 triệu đồng của Skims được may hai lớp dày dặn, chất thun co giãn tốt và giúp tôn dáng người mặc hiệu quả.
Thương hiệu Khy của Kylie Jenner ra mắt vào tháng 10/2023 với các sản phẩm giả da, denim, nổi bật với thiết kế phá cách, cá tính. Tuy nhiên, ngay sau khi công bố, nhãn hiệu này đã vấp phải lùm xùm khi nhà thiết kế Betsy Johnson tố cáo Kylie Jenner sao chép ý tưởng.
Kylie Jenner, cùng với các chị em trong gia đình Kardashian, nổi tiếng toàn cầu nhờ các chương trình truyền hình thực tế như Keeping Up with the Kardashians. Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội (hơn 398 triệu người theo dõi trên Instagram), Kylie dễ dàng quảng bá sản phẩm và kiếm được hàng triệu USD từ công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetics, từng được định giá 1,2 tỷ USD.
- Vinicius "đi đêm" với 3 CLB Premier League giữa tương lai mờ mịt tại Real Madrid (10:52)
- Vụ người phụ nữ "từ cõi chết trở về" sau 5 năm tại Thanh Hóa: Hàng xóm láng giềng muốn đòi tiền phúng điếu (10:49)
- Kết cục đau lòng của nam sinh Bách khoa mất tích 8 ngày: Thi thể được tìm thấy tại bãi bồi sông Hồng (10:46)
- Triệt phá đường dây làm giả smartphone Samsung, kẻ cầm đầu chỉ học hết lớp 8 (10:38)
- Chim lạ đặc biệt quý hiếm sà xuống xe máy người dân, đuổi cũng không chịu đi và cái kết bất ngờ (10:32)
- Từ Ở nhà một mình đến Love Actually: Những thước phim không thể bỏ lỡ dịp Giáng sinh (10:30)
- Moscow tiếp tục rung chuyển bởi những tiếng nổ mới ngay tại hiện trường vụ ám sát tướng quân đội Nga (10:27)
- Hà Nội: Gần 100 trường hợp vi phạm giao thông trong 24h phải nộp phạt nguội theo Nghị định 168 (10:24)
- Nam thanh niên 20 tuổi tử vong ở trạm xe buýt, dấu hiệu lạ ở hiện trường hé lộ nguồn cơn sự việc (10:22)
- Bảng giá xe Honda SH Mode 2025 cuối tháng 12/2025 giảm thủng đáy: Lấn át cả Vision và LEAD vì quá rẻ (10:15)