Sao 360°
01/08/2016 15:17Vì yêu Taylor Swift, "Loki" mất hợp đồng quảng cáo
Mối tình đầy ồn ào với “công chúa nhạc đồng quê” đã khiến tài tử xứ sương mù gặp không ít rắc rối.
Nguồn tin này cũng cho biết các nhà điều hành thương hiệu Armani lo sợ họ sẽ bị mang tiếng lợi dụng vụ lùm xùm tình cảm của Taylor Swoft để quảng bá cho nhãn hàng của mình.
“Tom đã rất được cân nhắc để thay thế Calvin trong chiến dịch quảng bá sắp tới. Tuy nhiên, vì giờ đây Tom đã trở thành nửa kia của Taylor Swift, trong khi Calvin là người yêu cũ, việc chọn Tom thay cho Calvin rõ ràng sẽ tạo nên hiệu ứng truyền thông không đáng có”, đại diện nhãn hàng cho biết.
Vì lẽ đó, mặc dù được xem là một trong những tài tử quyến rũ nhất thế giới, Tom Hiddleston vẫn không phù hợp để trở thành đại diện thương hiệu trong thời điểm này. "Bên cạnh đó, hãng cũng đang tìm kiếm một người ở độ tuổi 30, vì thế Tom có vẻ hơi già so với tiêu chí trên”, người đại diện nói thêm.
![]() |
Mối tình với Taylor Swift khiến Tom Hiddleston gặp không ít rắc rối. |
Tom Hiddleston bắt đầu hẹn hò giọng ca Shake It Off chỉ sau 2 tuần khi cô chia tay Calvin Harris. Mặc dù tên tuổi của anh đột ngột vụt sáng sau khi yêu Taylor, nhưng không thể phủ nhận anh vướng khá nhiều tai tiếng vì chuyện này.
Với việc công khai thể hiện tình cảm và ra mắt gia đình ngay sau đó, cặp đôi bị nhiều người nghi ngờ là đang cố tình gây chú ý và diễn kịch để quay video mới cho nữ ca sĩ.
Bên cạnh đó, hiện tại Taylor Swift cũng vướng hàng loạt bê bối với vợ chồng Kim Kardashian – Kanye West. Mới đây nhất, Kim đã công khai đoạn video thu âm lại cuộc gọi giữa West và Swift để tố cô giả dối.
![]() |
Tình cũ Taylor Swift là Calvin Harris từng là gương mặt đại diện cho Armani. |
Trước thông tin trên từ Armani, phát ngôn viên của chàng diễn viên "Loki" đã từ chối bình luận. Tuy nhiên, có thể thấy nam diễn viên không quan tâm về việc này. Anh từng khẳng định sự tò mò quá mức của mọi người đến cuộc sống cá nhân không khiến anh bận tâm, vì "Loki" biết bản thân đang sống đúng với con người thật của mình.
“Bạn cần chắc chắn là bạn phải thật sự tin vào tất cả những thứ bạn làm. Miễn là bạn biết điều đó, thì việc mọi người nói thế nào về nó cũng không còn quan trọng nữa, vì bản chất của việc trở thành một người nổi tiếng là mọi người sẽ có ý kiến về bất cứ thứ gì bạn làm”, anh khẳng định.
Theo D.Trà (Zing.vn)
Tin cùng chuyên mục








-
Bạn không cần kiếm tiền giỏi – chỉ cần có 4 dấu hiệu này, bạn vẫn sẽ giàu (19/07)
-
Khách Trung Quốc thích mê 1 món vỉa hè tại TP HCM, thốt lên: "Sống ở Việt Nam sung sướng quá" (19/07)
-
Cách kiểm tra Facebook và Zalo có đang bị theo dõi (19/07)
-
Đập chén bát xây lăng mộ: Chuyện thật ở ngôi làng khiến cả thế giới ngỡ ngàng (19/07)
-
CHÍNH THỨC: Arsenal bạo chi mua Noni Madueke bất chấp người hâm mộ phản đối (19/07)
-
Tiếc đứt ruột phim Hàn hay khủng khiếp mà chỉ có 10 tập: Dàn cast đỉnh của đỉnh, may quá sẽ có phần 2 (19/07)
-
Vụ Vạn Thịnh Phát: Hơn 41.000 người đã nhận tiền, còn 1.200 tỷ đồng kẹt ở ngân hàng (19/07)
-
Thương vụ hỏi mua 'báu vật quốc gia' 46 tỷ USD của Nhật Bản chính thức đổ bể, ông chủ Circle K tay trắng ra về (19/07)
-
Đã nhận chế độ theo Nghị định 178, được bầu làm bí thư chi bộ có phải trả lại tiền? (19/07)
-
Người quay lại khoảnh khắc ngoại tình của CEO công nghệ hút hàng chục triệu view lần đầu lên tiếng (19/07)
Bài đọc nhiều



