-
Xúc động cảnh ông lão Hà Nội đẩy xe giữa dòng nước ngập đưa vợ đi khám bệnh
-
Tên những cơn bão như Matmo, Bualoi... do ai đặt?
-
Sập đường dẫn lên cầu Tát Luông ở Tuyên Quang do mưa lũ
-
Từ Malaysia về Việt Nam để trả lại tiền cho người chuyển nhầm
-
Bố chồng thấy con dâu mãi không sinh cháu liền nói nhỏ một câu, tháng sau, con dâu báo có tin vui
-
"Tôi cùng con trai là nạn nhân của hội phụ huynh nhà giàu": Đề xuất bất hợp lý trong buổi họp đầu năm
-
CSGT Tây Ninh cứu đôi nam nữ mắc kẹt trong chiếc ôtô bốc cháy
-
Hàng xóm đưa 3 con đi ăn cỗ cưới, mừng phong bì 300 nghìn gây bức xúc
-
Bỗng nhiên bị làm người đại diện theo pháp luật cho 4 công ty
-
Một thợ bạc tại TP HCM trúng 11 tờ vé số giải độc đắc
Thế giới
23/10/2024 01:284 nhân viên Fendi quỳ gối xin lỗi rich kid vì lỡ làm phật lòng khách hàng
Câu chuyện về trải nghiệm mua sắm không mấy dễ chịu của một nữ khách hàng tại cửa hàng Fendi (Ginza, Tokyo, Nhật Bản) đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Sự việc leo thang đến mức quản lý và nhân viên cửa hàng phải quỳ gối xin lỗi vị khách này.
Mọi chuyện bắt đầu khi một người phụ nữ Trung Quốc, được cho là một rich kid đến cửa hàng Fendi ở khu Ginza sầm uất của Tokyo để mua sắm. Cô cho biết bản thân đã chọn mua một chiếc khăn choàng len màu đen sau khi thử và yêu cầu nhân viên lấy cho mình một chiếc mới. Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi, một nhân viên khác đã bất ngờ giật chiếc khăn choàng trên người cô để đưa cho một vị khách khác thử mà không hề có lời giải thích hay hỏi ý kiến.
Sự việc khiến vị khách bức xúc, cô lập tức phản ánh với quản lý cửa hàng. Ngay sau đó, quản lý cùng 2 nhân viên và 1 phiên dịch viên đã quỳ thành một hàng để xin lỗi cô. Nhân viên giải thích rằng họ có hỏi ý kiến trước khi lấy khăn choàng, nhưng nữ khách hàng khẳng định không hề có chuyện đó. Không hài lòng với cách xử lý của cửa hàng, cô đã gửi thư khiếu nại đến trụ sở Fendi.

Ngày hôm sau, quản lý cửa hàng cùng nhân viên liên quan và phiên dịch đã đến tận khách sạn nơi cô lưu trú để xin lỗi và tặng một hộp bánh quy. Họ cũng cam kết sẽ tăng cường đào tạo, bồi dưỡng thêm cho nhân viên về phong cách phục vụ.
Cô nàng rich kid cho biết cô đã nhận được email xin lỗi từ cả trụ sở chính và quản lý cửa hàng Fendi Ginza. Cô hy vọng Fendi sẽ chấn chỉnh lại việc quản lý và đào tạo nhân viên, đồng thời mong muốn câu chuyện của mình sẽ là bài học cho những người khác khi gặp phải tình huống tương tự.

Tuy nhiên, chia sẻ của cô gái này sau khi nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Weibo đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số người ủng hộ hành động cứng rắn của nữ khách hàng, cho rằng việc nhân viên Fendi, một thương hiệu cao cấp cư xử thiếu chuyên nghiệp cần bị lên án. Trong khi đó, số khác lại cho rằng việc nhân viên quỳ gối xin lỗi là hành động quá đà. Một số bình luận cho rằng người Nhật thường có văn hóa cúi đầu, thậm chí quỳ gối khi xin lỗi và hành động này không nên bị phóng đại.
Theo Thanh Huyền (Phụ Nữ Mới)








- Vừa xuất viện về nhà, người mẹ tâm thần sát hại con gái hơn 3 tháng tuổi (1 giờ trước)
- Vì sao tỷ phú Warren Buffett không bao giờ coi vàng là khoản đầu tư dài hạn? (1 giờ trước)
- Bão Matmo áp sát, Philippines nâng mức cảnh báo ở đảo Luzon (1 giờ trước)
- "Hà Nội thu nhỏ" chính thức đổ bộ CS2, game thủ Việt được dịp "nở mày nở mặt"! (1 giờ trước)
- G-Dragon công bố seat map và giá vé concert Hà Nội: Giá quá vừa ý, quyền lợi “độc nhất” chỉ Việt Nam mới có! (1 giờ trước)
- Loại rau được ví như "thần dược của nam giới": Thường xuất hiện trong món cao cấp, luộc hay xào đều ngon (1 giờ trước)
- Xúc động cảnh ông lão Hà Nội đẩy xe giữa dòng nước ngập đưa vợ đi khám bệnh (2 giờ trước)
- Thủ tướng Thái tự lái máy bay chở tạng hiến cứu 7 người (2 giờ trước)
- Hoa hậu H'Nen Niê giảm liền 9kg, khoe bụng phẳng lỳ sau 10 ngày sinh nở (2 giờ trước)
- Hình ảnh ứng cứu sản phụ và cháu bé 11 tuổi bị nước lũ cô lập tại Hà Tĩnh (2 giờ trước)




