-
Nguyên nhân Hà Nội ô nhiễm nặng: Giao thông, xây dựng và bụi PM2.5 khiến không khí ngộp thở, cảnh báo sức khỏe! -
Lập hóa đơn sai thời điểm có thể bị phạt đến 70 triệu đồng -
Phát hiện trẻ sơ sinh trong vườn cao su: Nghi bị "chôn sống", hé lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại của cháu bé? -
Vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: Hé lộ nguyên nhân ban đầu khiến 4 người tử vong -
Cận cảnh gần 6.500 bộ quần áo thể thao nghi giả Nike, Adidas, Puma tại Hà Nội: Cơ quan chức năng xử lý ra sao? -
Hà Nội: Danh sách 154 ô tô, xe máy bị camera AI phát hiện lỗi trong 24h -
Truy tố Nguyễn Văn Đài -
Nạn nhân thứ 4 tử vong trong vụ xe chở gia đình đi đám cưới gặp nạn trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi -
Nam sinh lớp 12 nghi bị đánh gãy cổ ở quán bida đã không qua khỏi, camera ghi lại cảnh tượng sốc -
Nuôi 4 người con ăn học thành tài, để rồi khi "đủ lông đủ cánh" không một ai đoái hoài bố mẹ già ở quê
Thế giới
23/10/2024 01:284 nhân viên Fendi quỳ gối xin lỗi rich kid vì lỡ làm phật lòng khách hàng
Câu chuyện về trải nghiệm mua sắm không mấy dễ chịu của một nữ khách hàng tại cửa hàng Fendi (Ginza, Tokyo, Nhật Bản) đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Sự việc leo thang đến mức quản lý và nhân viên cửa hàng phải quỳ gối xin lỗi vị khách này.
Mọi chuyện bắt đầu khi một người phụ nữ Trung Quốc, được cho là một rich kid đến cửa hàng Fendi ở khu Ginza sầm uất của Tokyo để mua sắm. Cô cho biết bản thân đã chọn mua một chiếc khăn choàng len màu đen sau khi thử và yêu cầu nhân viên lấy cho mình một chiếc mới. Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi, một nhân viên khác đã bất ngờ giật chiếc khăn choàng trên người cô để đưa cho một vị khách khác thử mà không hề có lời giải thích hay hỏi ý kiến.
Sự việc khiến vị khách bức xúc, cô lập tức phản ánh với quản lý cửa hàng. Ngay sau đó, quản lý cùng 2 nhân viên và 1 phiên dịch viên đã quỳ thành một hàng để xin lỗi cô. Nhân viên giải thích rằng họ có hỏi ý kiến trước khi lấy khăn choàng, nhưng nữ khách hàng khẳng định không hề có chuyện đó. Không hài lòng với cách xử lý của cửa hàng, cô đã gửi thư khiếu nại đến trụ sở Fendi.
Ngày hôm sau, quản lý cửa hàng cùng nhân viên liên quan và phiên dịch đã đến tận khách sạn nơi cô lưu trú để xin lỗi và tặng một hộp bánh quy. Họ cũng cam kết sẽ tăng cường đào tạo, bồi dưỡng thêm cho nhân viên về phong cách phục vụ.
Cô nàng rich kid cho biết cô đã nhận được email xin lỗi từ cả trụ sở chính và quản lý cửa hàng Fendi Ginza. Cô hy vọng Fendi sẽ chấn chỉnh lại việc quản lý và đào tạo nhân viên, đồng thời mong muốn câu chuyện của mình sẽ là bài học cho những người khác khi gặp phải tình huống tương tự.
Tuy nhiên, chia sẻ của cô gái này sau khi nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Weibo đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số người ủng hộ hành động cứng rắn của nữ khách hàng, cho rằng việc nhân viên Fendi, một thương hiệu cao cấp cư xử thiếu chuyên nghiệp cần bị lên án. Trong khi đó, số khác lại cho rằng việc nhân viên quỳ gối xin lỗi là hành động quá đà. Một số bình luận cho rằng người Nhật thường có văn hóa cúi đầu, thậm chí quỳ gối khi xin lỗi và hành động này không nên bị phóng đại.
Theo Thanh Huyền (Phụ Nữ Mới)
- Quản lý dự án "Nuôi em Nghệ An" mất liên lạc nhiều tháng, trường mầm non kêu cứu vì bị treo hàng chục triệu tiền suất ăn (17:02)
- Nguyên nhân Hà Nội ô nhiễm nặng: Giao thông, xây dựng và bụi PM2.5 khiến không khí ngộp thở, cảnh báo sức khỏe! (1 giờ trước)
- Khởi tố, bắt tạm giam "tổng tài" chỉ đạo đánh người tại quán cà phê ở Vĩnh Tuy (1 giờ trước)
- OPPO ra mắt siêu phẩm pin trâu 7000 mAh, màn 6.8 inch, siêu rẻ từ 6 triệu vẫn mỏng nhẹ cực sang (1 giờ trước)
- Suzuki chính thức ra mắt "vua xe ga" 115cc mới giá 33 triệu đồng: Đẹp lấn át Honda Vision và SH Mode (1 giờ trước)
- Diễn biến mới vụ nữ sinh Vĩnh Long tử vong: Gia đình đề nghị giám định lại sức khỏe tài xế, nghi vấn quy trình pháp lý (1 giờ trước)
- Campuchia công bố video cáo buộc tiêm kích F-16 Thái Lan không kích lãnh thổ, Thái Lan đáp trả vì "cất giấu vũ khí" (1 giờ trước)
- Lập hóa đơn sai thời điểm có thể bị phạt đến 70 triệu đồng (1 giờ trước)
- TPHCM dừng hỗ trợ BHYT cho một số nhóm đối tượng (1 giờ trước)
- Phát hiện trẻ sơ sinh trong vườn cao su: Nghi bị "chôn sống", hé lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại của cháu bé? (1 giờ trước)