Thế giới
22/10/2024 18:284 nhân viên Fendi quỳ gối xin lỗi rich kid vì lỡ làm phật lòng khách hàng
Câu chuyện về trải nghiệm mua sắm không mấy dễ chịu của một nữ khách hàng tại cửa hàng Fendi (Ginza, Tokyo, Nhật Bản) đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Sự việc leo thang đến mức quản lý và nhân viên cửa hàng phải quỳ gối xin lỗi vị khách này.
Mọi chuyện bắt đầu khi một người phụ nữ Trung Quốc, được cho là một rich kid đến cửa hàng Fendi ở khu Ginza sầm uất của Tokyo để mua sắm. Cô cho biết bản thân đã chọn mua một chiếc khăn choàng len màu đen sau khi thử và yêu cầu nhân viên lấy cho mình một chiếc mới. Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi, một nhân viên khác đã bất ngờ giật chiếc khăn choàng trên người cô để đưa cho một vị khách khác thử mà không hề có lời giải thích hay hỏi ý kiến.
Sự việc khiến vị khách bức xúc, cô lập tức phản ánh với quản lý cửa hàng. Ngay sau đó, quản lý cùng 2 nhân viên và 1 phiên dịch viên đã quỳ thành một hàng để xin lỗi cô. Nhân viên giải thích rằng họ có hỏi ý kiến trước khi lấy khăn choàng, nhưng nữ khách hàng khẳng định không hề có chuyện đó. Không hài lòng với cách xử lý của cửa hàng, cô đã gửi thư khiếu nại đến trụ sở Fendi.

Ngày hôm sau, quản lý cửa hàng cùng nhân viên liên quan và phiên dịch đã đến tận khách sạn nơi cô lưu trú để xin lỗi và tặng một hộp bánh quy. Họ cũng cam kết sẽ tăng cường đào tạo, bồi dưỡng thêm cho nhân viên về phong cách phục vụ.
Cô nàng rich kid cho biết cô đã nhận được email xin lỗi từ cả trụ sở chính và quản lý cửa hàng Fendi Ginza. Cô hy vọng Fendi sẽ chấn chỉnh lại việc quản lý và đào tạo nhân viên, đồng thời mong muốn câu chuyện của mình sẽ là bài học cho những người khác khi gặp phải tình huống tương tự.

Tuy nhiên, chia sẻ của cô gái này sau khi nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Weibo đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số người ủng hộ hành động cứng rắn của nữ khách hàng, cho rằng việc nhân viên Fendi, một thương hiệu cao cấp cư xử thiếu chuyên nghiệp cần bị lên án. Trong khi đó, số khác lại cho rằng việc nhân viên quỳ gối xin lỗi là hành động quá đà. Một số bình luận cho rằng người Nhật thường có văn hóa cúi đầu, thậm chí quỳ gối khi xin lỗi và hành động này không nên bị phóng đại.
Theo Thanh Huyền (Phụ Nữ Mới)
Tin cùng chuyên mục








-
Phát ngôn gây sốc của 1 Em Xinh: "Tôi cực kỳ thích đẻ, thích đau đớn và bị hành khi mang thai" (19/07)
-
Nữ sinh Đắk Lắk bất ngờ đỗ tốt nghiệp sau khi bị từ chối cho học lại (19/07)
-
Doanh nghiệp nghìn tỷ của CEO ngoại tình rúng động thế giới đang kinh doanh ra sao? (19/07)
-
Diệp Lâm Anh đáp trả không khoan nhượng khi bị doạ bom đơn hàng, quay lưng hậu họp báo của Jack (19/07)
-
Mở hộp bánh tại sân bay, phát hiện cảnh tượng nổi da gà (19/07)
-
Bức ảnh công nhân đu dây bị mắc kẹt được chia sẻ trong ngày giông lốc kinh hoàng ở Hà Nội: “Mong đồng bào bình an!” (19/07)
-
Thủ đoạn của cặp vợ chồng lừa đảo bán căn hộ trái phép ở TPHCM (19/07)
-
Nhiều chuyến bay không thể cất - hạ cánh ở Nội Bài, Cát Bi (19/07)
-
Mưa to, gió lớn ở Hà Nội và nhiều địa phương phía Bắc có phải do ảnh hưởng bão số 3? (19/07)
-
Clip hiện trường vụ lật tàu ở vịnh Hạ Long khiến hàng chục người chết và mất tích (19/07)
Bài đọc nhiều




