-
Lãnh đạo cấp cao của võ thuật Việt Nam "mất tích": Sở VHTT TP.HCM nói gì?
-
Thời tiết trên cả nước trong ngày khai giảng đặc biệt của năm 2025
-
Xác minh vụ bé gái có nhiều vết bầm trên mặt khi gửi ở cơ sở mầm non
-
Vingroup và thực tế con số nợ tài chính, doanh thu tương lai
-
Vì sao Grab Việt Nam yêu cầu Mordor Intelligence thu hồi các báo cáo thị trường taxi?
-
Học sinh các trường dân lập, tư thục được hỗ trợ học phí
-
Cục CSGT đề xuất cấm ô tô tải đi ở làn 1 đại lộ Thăng Long
-
Tin nhắn giữa chồng và bạn thân hé lộ bí mật khiến vợ 5 năm không thể có con
-
Tử hình "ông trùm" Nguyễn Thành Long
-
Ông Nguyễn Long Hải giữ chức Phó bí thư Đảng ủy các cơ quan Đảng Trung ương
Thế giới
22/10/2024 18:284 nhân viên Fendi quỳ gối xin lỗi rich kid vì lỡ làm phật lòng khách hàng
Câu chuyện về trải nghiệm mua sắm không mấy dễ chịu của một nữ khách hàng tại cửa hàng Fendi (Ginza, Tokyo, Nhật Bản) đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Sự việc leo thang đến mức quản lý và nhân viên cửa hàng phải quỳ gối xin lỗi vị khách này.
Mọi chuyện bắt đầu khi một người phụ nữ Trung Quốc, được cho là một rich kid đến cửa hàng Fendi ở khu Ginza sầm uất của Tokyo để mua sắm. Cô cho biết bản thân đã chọn mua một chiếc khăn choàng len màu đen sau khi thử và yêu cầu nhân viên lấy cho mình một chiếc mới. Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi, một nhân viên khác đã bất ngờ giật chiếc khăn choàng trên người cô để đưa cho một vị khách khác thử mà không hề có lời giải thích hay hỏi ý kiến.
Sự việc khiến vị khách bức xúc, cô lập tức phản ánh với quản lý cửa hàng. Ngay sau đó, quản lý cùng 2 nhân viên và 1 phiên dịch viên đã quỳ thành một hàng để xin lỗi cô. Nhân viên giải thích rằng họ có hỏi ý kiến trước khi lấy khăn choàng, nhưng nữ khách hàng khẳng định không hề có chuyện đó. Không hài lòng với cách xử lý của cửa hàng, cô đã gửi thư khiếu nại đến trụ sở Fendi.

Ngày hôm sau, quản lý cửa hàng cùng nhân viên liên quan và phiên dịch đã đến tận khách sạn nơi cô lưu trú để xin lỗi và tặng một hộp bánh quy. Họ cũng cam kết sẽ tăng cường đào tạo, bồi dưỡng thêm cho nhân viên về phong cách phục vụ.
Cô nàng rich kid cho biết cô đã nhận được email xin lỗi từ cả trụ sở chính và quản lý cửa hàng Fendi Ginza. Cô hy vọng Fendi sẽ chấn chỉnh lại việc quản lý và đào tạo nhân viên, đồng thời mong muốn câu chuyện của mình sẽ là bài học cho những người khác khi gặp phải tình huống tương tự.

Tuy nhiên, chia sẻ của cô gái này sau khi nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Weibo đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số người ủng hộ hành động cứng rắn của nữ khách hàng, cho rằng việc nhân viên Fendi, một thương hiệu cao cấp cư xử thiếu chuyên nghiệp cần bị lên án. Trong khi đó, số khác lại cho rằng việc nhân viên quỳ gối xin lỗi là hành động quá đà. Một số bình luận cho rằng người Nhật thường có văn hóa cúi đầu, thậm chí quỳ gối khi xin lỗi và hành động này không nên bị phóng đại.
Theo Thanh Huyền (Phụ Nữ Mới)








- Vụ cháy quán karaoke An Phú: Đề nghị giảm án sâu cho các bị cáo (21:38)
- Nam ca sĩ bị bạn mời uống nước chứa chất cấm: Tuổi 50 hôn nhân viên mãn bên vợ là học trò, kém 12 tuổi (21:26)
- Bức ảnh lộ rõ lý do Cục trưởng Xuân Bắc được yêu quý (58 phút trước)
- Vây bắt thành công đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Phan Gia Ánh (1 giờ trước)
- Dàn ngoại binh của CLB Nam Định thắng đậm ĐT Việt Nam (1 giờ trước)
- Vợ chồng chủ thương hiệu đậu phộng Tân Tân bị đề nghị truy tố (1 giờ trước)
- Thông điệp cứng rắn của NATO "gửi đến" Nga (1 giờ trước)
- Tổng thống Ukraine họp với 30 lãnh đạo châu Âu về điều khoản đảm bảo an ninh (1 giờ trước)
- Lãnh đạo cấp cao của võ thuật Việt Nam "mất tích": Sở VHTT TP.HCM nói gì? (1 giờ trước)
- Thời tiết trên cả nước trong ngày khai giảng đặc biệt của năm 2025 (2 giờ trước)




