-
Xác minh clip hai nhóm học sinh ở TP.HCM đánh nhau, có em co giật tại hiện trường -
Bé trai 17 tháng bỏng toàn thân do bình nóng lạnh phát nổ, cảnh báo thói quen "chết người" bạn vẫn làm mỗi ngày! -
Madam Pang đến Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để xin lỗi -
"Nướng" hơn 4,2 triệu USD vào sới bạc, cựu bí thư Thành ủy TP Hoà Bình cũ khai gì? -
Quy trình xử lý bồi thường vụ ông Trịnh Văn Quyết nộp khắc phục ngàn tỷ: Điều gì xảy ra nếu bị hại không nhận lại tiền? -
Biệt thự của Long Nhật ở Huế "chìm trong biển nước": Nước lũ dâng cao "gần ngập cả bàn thờ mẹ"! -
Bóc trần "mắt xích" mới trong vụ Hoàng Hường: Nữ doanh nhân trẻ từng là "bà trùm" của "đế chế" bác sĩ, thần dược giả mạo! -
Chỉ vì 7 triệu, nam thanh niên đến nhà mẹ người yêu cũ đòi tiền rồi chém người không thương tiếc -
Chuyển hồ sơ dự án trụ sở Bộ Ngoại giao tới Bộ Công an -
Kết luận điều tra vụ thảm án ở Đồng Nai: Lê Sỹ Tùng xả súng khiến 3 người tử vong từ khoảng cách 35m
Thế giới
17/08/2024 01:39Bị tố 'chém đẹp' khách 170k cho hộp cơm bình dân 3 lát thịt mỏng cùng miếng xương sườn, người bán có cách đáp trả cực bất ngờ
Mới đây, một bài đăng trên nhóm Facebook Complaint Singapore đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một cô gái tên Diana Lim chia sẻ hình ảnh bữa ăn cùng hóa đơn với số tiền lên tới 9,30 đô Sing, tức hơn 170 ngàn đồng.
"Mức giá này có bình thường ở các cửa hàng cai fan (món cơm bình dân của Singapore) không hay là gian hàng này bán với giá cắt cổ? Tôi đã phải trả 9,30 đô la cho hộp này", cô viết.
Lim nói thêm rằng cô bị tính 3,50 đô la cho một vài lát thịt ba chỉ "tẻ nhạt, siêu mỏng" và thêm 3 đô la cho một miếng sườn.
Theo hóa đơn của Lim, gian hàng nói trên nằm ở khu ẩm thực của một trung tâm thương mại khá nổi tiếng.
Một số cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Lim, cho rằng mức giá này thực sự quá đắt so với số lượng lẫn chất lượng thực phẩm. Tấm hình hộp cơm của cô gái sau đó vô tình đã tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người than thở về việc bị “chém đẹp” và giá thực phẩm leo thang chóng mặt gây khó khăn cho người tiêu dùng.
Trong khi đó, đại diện của Koufu, đơn vị quản lý quầy ăn tại trung tâm thương mại đã xác nhận vụ việc diễn ra ở quầy hàng tại đây. Họ cho biết rằng chủ quầy đã xin lỗi Lim về trải nghiệm không tốt của cô thông qua một bình luận dưới bài viết.
Người bán sau đó giải thích lấy hơn 170 ngàn đồng cho hộp cơm bình dân là do nhân viên đã... ấn nhầm phím khi thanh toán cho khách. Chủ quầy hàng và cả Koufu đã cam kết sẽ tiến hành đào tạo lại nhân viên cũng như thực hiện kiểm tra định kỳ để đảm bảo giá cả luôn hợp lý.
Dẫu vậy, cách lý giải và lời xin lỗi của chủ quầy cơm không thuyết phục được tất cả mọi người. Không ít netizen cho rằng đây là lời nói dối để chống chế. Bên cạnh đó, nhiều người cũng “tranh thủ” lên tiếng phàn nàn về việc giá đồ ăn tại các quầy hàng trong khu trung tâm thương mại thường bị bán đắt hơn rất nhiều bên ngoài dù chất lượng không có gì khác biệt.
Theo Thanh Huyền (Nguoiduatin.vn)
- Chạnh lòng: Cô gái mất tứ chi vì bạo bệnh, livestream bán hàng thì bị hiểu lầm là "AI lừa đảo" (30/10/25 22:40)
- Katy Perry say mê cựu Thủ tướng Canada Justin Trudeau vì yếu tố tâm linh? (30/10/25 21:38)
- Công ty J97 Promotion thông báo chính thức tạm dừng mọi hoạt động (30/10/25 21:19)
- Tháng hành động Sinh viên 5 tốt Học viện Ngoại giao năm 2025: “Tre vươn chí lớn” lan tỏa tinh thần tuổi trẻ rèn luyện và cống hiến (30/10/25 21:17)
- Muji thu hồi khẩn cấp 600.000 sản phẩm xịt tinh dầu phòng trên toàn cầu (30/10/25 20:53)
- Việt Nam tăng tốc xây dựng hạ tầng AI quốc gia (30/10/25 20:46)
- Hé lộ tình hình của Ngân 98 và Lương Bằng Quang trong tù, người nhà có hành động gây tranh cãi (30/10/25 20:41)
- Cụ bà 72 tuổi nghi bị hàng xóm gần nhà sát hại dã man (30/10/25 20:32)
- Xác minh clip hai nhóm học sinh ở TP.HCM đánh nhau, có em co giật tại hiện trường (30/10/25 19:41)
- Bé trai 17 tháng bỏng toàn thân do bình nóng lạnh phát nổ, cảnh báo thói quen "chết người" bạn vẫn làm mỗi ngày! (30/10/25 19:17)