-
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng
-
Khách miền Nam ghé khu chợ siêu rẻ ở miền Trung, ăn loạt món ngon chỉ vài nghìn
-
Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt
-
Thủ tướng bổ nhiệm nhân sự Bộ Quốc phòng
-
Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng
-
Hành trình 6 năm kiên cường của nữ chiến sĩ công an Bùi Thị Hà Thu: 33 tuổi, hai lần chụp ảnh thờ và ít nhất 85 lần truyền hóa chất
-
Sau khi nghỉ hưu, có 6 “cái bẫy” cần tránh để an hưởng tuổi già
-
Camera ghi lại khoảnh khắc cuối của đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ: Xảy ra cãi vã, giằng co
-
5 người Lào lãnh án chung thân vì vận chuyển gần 100kg ma tuý
-
Đại úy Bùi Thị Hà Thu qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư: Chia sẻ đau xót từ người chồng
Thế giới
16/08/2024 18:39Bị tố 'chém đẹp' khách 170k cho hộp cơm bình dân 3 lát thịt mỏng cùng miếng xương sườn, người bán có cách đáp trả cực bất ngờ
Mới đây, một bài đăng trên nhóm Facebook Complaint Singapore đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một cô gái tên Diana Lim chia sẻ hình ảnh bữa ăn cùng hóa đơn với số tiền lên tới 9,30 đô Sing, tức hơn 170 ngàn đồng.
"Mức giá này có bình thường ở các cửa hàng cai fan (món cơm bình dân của Singapore) không hay là gian hàng này bán với giá cắt cổ? Tôi đã phải trả 9,30 đô la cho hộp này", cô viết.

Lim nói thêm rằng cô bị tính 3,50 đô la cho một vài lát thịt ba chỉ "tẻ nhạt, siêu mỏng" và thêm 3 đô la cho một miếng sườn.
Theo hóa đơn của Lim, gian hàng nói trên nằm ở khu ẩm thực của một trung tâm thương mại khá nổi tiếng.
Một số cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Lim, cho rằng mức giá này thực sự quá đắt so với số lượng lẫn chất lượng thực phẩm. Tấm hình hộp cơm của cô gái sau đó vô tình đã tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người than thở về việc bị “chém đẹp” và giá thực phẩm leo thang chóng mặt gây khó khăn cho người tiêu dùng.
Trong khi đó, đại diện của Koufu, đơn vị quản lý quầy ăn tại trung tâm thương mại đã xác nhận vụ việc diễn ra ở quầy hàng tại đây. Họ cho biết rằng chủ quầy đã xin lỗi Lim về trải nghiệm không tốt của cô thông qua một bình luận dưới bài viết.

Người bán sau đó giải thích lấy hơn 170 ngàn đồng cho hộp cơm bình dân là do nhân viên đã... ấn nhầm phím khi thanh toán cho khách. Chủ quầy hàng và cả Koufu đã cam kết sẽ tiến hành đào tạo lại nhân viên cũng như thực hiện kiểm tra định kỳ để đảm bảo giá cả luôn hợp lý.
Dẫu vậy, cách lý giải và lời xin lỗi của chủ quầy cơm không thuyết phục được tất cả mọi người. Không ít netizen cho rằng đây là lời nói dối để chống chế. Bên cạnh đó, nhiều người cũng “tranh thủ” lên tiếng phàn nàn về việc giá đồ ăn tại các quầy hàng trong khu trung tâm thương mại thường bị bán đắt hơn rất nhiều bên ngoài dù chất lượng không có gì khác biệt.
Theo Thanh Huyền (Nguoiduatin.vn)








- Có gì trong bộ phim kinh dị về Khmer Đỏ tranh giải Oscar? (10:13)
- MacBook cảm ứng sắp thành sự thật (16 phút trước)
- Nga hứng động đất mạnh kèm cảnh báo sóng thần (17 phút trước)
- Hoa hậu dính bê bối tình ái với cha con đại gia nhà đất, nay bất ngờ rao bán ảnh nóng khắp MXH (18 phút trước)
- Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng (20 phút trước)
- Khách miền Nam ghé khu chợ siêu rẻ ở miền Trung, ăn loạt món ngon chỉ vài nghìn (26 phút trước)
- Gần 250.000 người Việt đi học nước ngoài (34 phút trước)
- Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt (36 phút trước)
- Sự xuất hiện của vị khách không mời trong tiệc sinh nhật chồng và nỗi đau lặng thầm (37 phút trước)
- Công thức của ông Phạm Nhật Vượng (39 phút trước)





