-
Những ai thuộc trường hợp này sẽ bị thu hồi thẻ căn cước từ 1/7/2026? Thông tin quan trọng cần lưu ý -
MC Quyền Linh và Nhật Kim Anh lâm vào cảnh éo le, mối nguy lớn cho sự nghiệp của 2 nghệ sĩ -
Clip chồng vũ phu đấm vợ "tới tấp như kẻ thù" trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ dư luận -
Mẹ ngất lịm phát hiện 2 con nhỏ đuối nước gần nhà, hoàn cảnh thương tâm khiến ai cũng rơi nước mắt -
Sự thật sốc đằng sau bằng đại học không được công nhận: Lời xin lỗi "đau lòng" từ nhà trường -
Khẩn cấp tìm kiếm ông Hồ Văn Làng, đại biểu người có uy tín tỉnh Quảng Trị bị lạc tại Hà Nội -
Video: Lời hối lỗi muộn màng của kẻ đẩy Đại úy CSGT vào đầu xe tải -
Công an thông tin vụ tài xế ô tô chặn đầu xe, chửi bới và đe dọa khi xin vượt không được nhường -
Honda chính thức mở bán "vua côn tay" 150cc mới chất hơn Winner R, hạ đo ván Yamaha Exciter, giá mềm -
Đây là chiếc điện thoại OPPO giá hơn 8 triệu đáng mua nhất hiện nay, trang bị xịn ngang tầm Galaxy S25
Thế giới
17/08/2024 01:39Bị tố 'chém đẹp' khách 170k cho hộp cơm bình dân 3 lát thịt mỏng cùng miếng xương sườn, người bán có cách đáp trả cực bất ngờ
Mới đây, một bài đăng trên nhóm Facebook Complaint Singapore đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một cô gái tên Diana Lim chia sẻ hình ảnh bữa ăn cùng hóa đơn với số tiền lên tới 9,30 đô Sing, tức hơn 170 ngàn đồng.
"Mức giá này có bình thường ở các cửa hàng cai fan (món cơm bình dân của Singapore) không hay là gian hàng này bán với giá cắt cổ? Tôi đã phải trả 9,30 đô la cho hộp này", cô viết.
Lim nói thêm rằng cô bị tính 3,50 đô la cho một vài lát thịt ba chỉ "tẻ nhạt, siêu mỏng" và thêm 3 đô la cho một miếng sườn.
Theo hóa đơn của Lim, gian hàng nói trên nằm ở khu ẩm thực của một trung tâm thương mại khá nổi tiếng.
Một số cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Lim, cho rằng mức giá này thực sự quá đắt so với số lượng lẫn chất lượng thực phẩm. Tấm hình hộp cơm của cô gái sau đó vô tình đã tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người than thở về việc bị “chém đẹp” và giá thực phẩm leo thang chóng mặt gây khó khăn cho người tiêu dùng.
Trong khi đó, đại diện của Koufu, đơn vị quản lý quầy ăn tại trung tâm thương mại đã xác nhận vụ việc diễn ra ở quầy hàng tại đây. Họ cho biết rằng chủ quầy đã xin lỗi Lim về trải nghiệm không tốt của cô thông qua một bình luận dưới bài viết.
Người bán sau đó giải thích lấy hơn 170 ngàn đồng cho hộp cơm bình dân là do nhân viên đã... ấn nhầm phím khi thanh toán cho khách. Chủ quầy hàng và cả Koufu đã cam kết sẽ tiến hành đào tạo lại nhân viên cũng như thực hiện kiểm tra định kỳ để đảm bảo giá cả luôn hợp lý.
Dẫu vậy, cách lý giải và lời xin lỗi của chủ quầy cơm không thuyết phục được tất cả mọi người. Không ít netizen cho rằng đây là lời nói dối để chống chế. Bên cạnh đó, nhiều người cũng “tranh thủ” lên tiếng phàn nàn về việc giá đồ ăn tại các quầy hàng trong khu trung tâm thương mại thường bị bán đắt hơn rất nhiều bên ngoài dù chất lượng không có gì khác biệt.
Theo Thanh Huyền (Nguoiduatin.vn)
- Những ai thuộc trường hợp này sẽ bị thu hồi thẻ căn cước từ 1/7/2026? Thông tin quan trọng cần lưu ý (17:51)
- MC Quyền Linh và Nhật Kim Anh lâm vào cảnh éo le, mối nguy lớn cho sự nghiệp của 2 nghệ sĩ (17:41)
- Clip chồng vũ phu đấm vợ "tới tấp như kẻ thù" trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ dư luận (17:31)
- Đột kích “Bến Thượng Hải”, công an TP.HCM phơi bày hàng loạt vi phạm phía sau lớp vỏ bọc kín mít (1 giờ trước)
- Cảnh báo sức khỏe: 4 loại cá phổ biến mà ngay cả người bán cá cũng hạn chế ăn (1 giờ trước)
- Lỗi nghiêm trọng lại xảy ra ở SEA Games, VĐV Việt Nam nguy cơ không được công nhận kỷ lục (1 giờ trước)
- Gia tăng lãi suất thẻ tín dụng, người tiêu dùng đối mặt nguy cơ rơi vào “bẫy nợ” (1 giờ trước)
- iPhone Air giảm giá nhanh nhất lịch sử Apple, mạnh như iPhone 17 Pro Max, giá rẻ như bèo (2 giờ trước)
- Sức hút từ nữ diễn viên đóng vai "gái đểu" gây tranh cãi nhất phim giờ vàng VTV (2 giờ trước)
- Chân dung kẻ vận hành website phát sóng trái phép gần 1.800 kênh truyền hình (2 giờ trước)