-
Đại tiệc hôn lễ lần hai của Tiên Nguyễn: Tông trắng đen tối giản, chó cưng được vệ sĩ hộ tống lên lễ đường -
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn: Miền Bắc sắp chuyển rét đậm, rét hại kèm mưa lớn cuối tuần, nguy cơ lũ quét, sạt lở -
Phương Oanh tái xuất gây chú ý sau thời gian dài im lặng: Hình ảnh mới nhất trong căn bếp triệu view khiến khán giả lo lắng -
Vụ xây nhầm nhà ở Hải Phòng: Về đúng vị trí vẫn gặp phải tình huống oái oăm -
Phát hiện bất thường trong dự án khác của "cha đẻ" dự án Nuôi em, hiệu trưởng 1 trường tiểu học lên tiếng -
Đề xuất người dân không cần mang giấy tờ xe khi tham gia giao thông -
Thân thế khó tin của người Việt Nam đầu tiên đỗ Đại học Harvard -
Con dâu ở cữ bị mẹ chồng cho ăn đồ thiu, màn xử trí cao tay của thông gia khiến bà lăn đùng ra giả vờ khóc -
Cục CSGT bất ngờ chốt thời điểm siết nồng độ cồn toàn quốc dịp Tết Bính Ngọ, người dân đặc biệt lưu ý! -
Vụ khách cho chó uống bằng cốc của người ở quán cà phê: Thái độ phản ứng của khách gây phẫn nộ
Thế giới
08/04/2024 17:17Chuyên gia truyền thông chỉ ra 2 điểm 'lỗi thời' trong cách Meghan ra mắt thương hiệu mới
Nữ công tước xứ Sussex đã ra mắt thương hiệu mới của mình là American Riviera Orchard tháng trước, với việc mở một trang web mới và tài khoản Instagram. Nữ công tước 42 tuổi cho đến nay vẫn chưa đăng thêm bất kỳ nội dung nào kể từ ngày 14 tháng 3 - ngày thương hiệu được ra mắt.

American Riviera Orchard được cho là một thương hiệu lối sống và sẽ bán đủ loại mặt hàng từ trang trí nhà cửa đến sản phẩm cho thú cưng.
Nói về tài khoản Instagram của Meghan, người sáng lập BIG little LDN, Emma Lloyd, cho rằng Nữ công tước xứ Sussex đã mắc phải 2 lỗi lớn trong bài đăng ra mắt gần đây của mình.
Bà Lloyd nói với Express.co.uk: "American Riviera Orchard đã sử dụng một phương pháp rất lỗi thời để úp mở về thương hiệu trên Instagram - 9 ảnh với hầu như không có nội dung gì để tạo thành một hình ảnh lớn. Cách tiếp cận này không phải là cách mà mọi người tương tác với nội dung trên kênh. Mọi người không xem toàn bộ kênh trước, họ xem một bài đăng đơn lẻ trong feed của họ".
Bà thêm vào: "Vậy nếu thuật toán chỉ phục vụ một trong những hình ảnh màu be không mấy hấp dẫn kia mỗi lần, tại sao người ta lại cảm thấy bị thôi thúc phải nhấp vào để tìm hiểu thêm? Thêm vào đó, ngay khi họ bắt đầu đăng thêm nội dung, hình ảnh lớn đó sẽ bắt đầu bị phân mảnh và không còn có ý nghĩa gì nữa. Nó sẽ trở nên lộn xộn".

Nói về lỗi thứ hai, chuyên gia nói thêm: "Hơn nữa, khi Meghan đăng một teaser dưới dạng Instagram Story, nó được thiết kế cho việc xem theo chiều ngang - định dạng 16:9 - không phải định dạng chiều dọc 9:16 của một Instagram Story.
Những gì đã được sản xuất là một bài đăng phong cách quảng cáo TV rất mượt mà cho một kênh mà mọi người đến để tìm kiếm nội dung chân thành, không cần chỉnh sửa".
Tài khoản Instagram mới của Meghan đã trở nên phổ biến chỉ sau 1 đêm và đến nay, đã vượt qua 586.000 người theo dõi. Bất chấp số lượng người theo dõi, một chuyên gia tiếp thị đã chỉ ra rằng nó có một số lượng "đáng kể" người theo dõi giả mạo.
Trò chuyện với Mirror, Stacey Wong từ công ty tiếp thị kỹ thuật số Own Your Space cho biết: "Instagram của American Riviera Orchard cho thấy một lượng người theo dõi lớn hơn nửa triệu, một minh chứng cho thương hiệu cá nhân mạnh và đầy sức hút của cô ấy.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của chỉ số 'người theo dõi giả' 13.77% tiết lộ một thách thức phổ biến trong quản lý thương hiệu kỹ thuật số. Để khắc phục được tình trạng này cần có sự tương tác chiến lược và nội dung chân thực để duy trì và nâng cao tính chân thực của thương hiệu".
Theo Cửu Lý Hương (Phụ Nữ Số)
- Giá vàng đột ngột tăng tối 12/12, chuyên gia dự báo gì? (12/12/25 23:00)
- Lộ diện danh tính đối tượng phá cốp xe trộm 150 triệu đồng ở nghĩa trang Ninh Bình (12/12/25 22:27)
- Vụ xe chở cô dâu chú rể gặp nạn: Công an Đà Nẵng khởi tố vụ án, trách nhiệm thuộc về ai? (12/12/25 22:08)
- Em trai Ánh Viên xuất sắc giành HCV SEA Games 33, hé lộ lời nhắn nhủ của chị gái (12/12/25 21:47)
- Hé lộ lời khai của kẻ đẩy CSGT vào đầu xe tải, vào trại tam giam thái độ thay đổi chóng mặt (12/12/25 21:33)
- Lộ diện sai lệch truyền thông quanh dự án "Nuôi em", Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phản hồi sốc (12/12/25 21:15)
- Lộ diện đối thủ của U22 Việt Nam tại bán kết SEA Games 33 (12/12/25 21:00)
- U22 Indonesia bị loại khỏi SEA Games 33 ở vòng bảng (12/12/25 20:43)
- Bà xã Công Lý trải lòng về hành trình 5 năm đồng hành cùng chồng vượt qua bạo bệnh (12/12/25 20:33)
- Đây là iPad mới đập hộp rẻ nhất Việt Nam, vẫn đủ ngon để chơi game, cân mọi tác vụ (12/12/25 20:14)