-
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng
-
Khách miền Nam ghé khu chợ siêu rẻ ở miền Trung, ăn loạt món ngon chỉ vài nghìn
-
Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt
-
Thủ tướng bổ nhiệm nhân sự Bộ Quốc phòng
-
Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng
-
Hành trình 6 năm kiên cường của nữ chiến sĩ công an Bùi Thị Hà Thu: 33 tuổi, hai lần chụp ảnh thờ và ít nhất 85 lần truyền hóa chất
-
Sau khi nghỉ hưu, có 6 “cái bẫy” cần tránh để an hưởng tuổi già
-
Camera ghi lại khoảnh khắc cuối của đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ: Xảy ra cãi vã, giằng co
-
5 người Lào lãnh án chung thân vì vận chuyển gần 100kg ma tuý
-
Đại úy Bùi Thị Hà Thu qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư: Chia sẻ đau xót từ người chồng
Thế giới
08/04/2024 10:17Chuyên gia truyền thông chỉ ra 2 điểm 'lỗi thời' trong cách Meghan ra mắt thương hiệu mới
Nữ công tước xứ Sussex đã ra mắt thương hiệu mới của mình là American Riviera Orchard tháng trước, với việc mở một trang web mới và tài khoản Instagram. Nữ công tước 42 tuổi cho đến nay vẫn chưa đăng thêm bất kỳ nội dung nào kể từ ngày 14 tháng 3 - ngày thương hiệu được ra mắt.
American Riviera Orchard được cho là một thương hiệu lối sống và sẽ bán đủ loại mặt hàng từ trang trí nhà cửa đến sản phẩm cho thú cưng.
Nói về tài khoản Instagram của Meghan, người sáng lập BIG little LDN, Emma Lloyd, cho rằng Nữ công tước xứ Sussex đã mắc phải 2 lỗi lớn trong bài đăng ra mắt gần đây của mình.
Bà Lloyd nói với Express.co.uk: "American Riviera Orchard đã sử dụng một phương pháp rất lỗi thời để úp mở về thương hiệu trên Instagram - 9 ảnh với hầu như không có nội dung gì để tạo thành một hình ảnh lớn. Cách tiếp cận này không phải là cách mà mọi người tương tác với nội dung trên kênh. Mọi người không xem toàn bộ kênh trước, họ xem một bài đăng đơn lẻ trong feed của họ".
Bà thêm vào: "Vậy nếu thuật toán chỉ phục vụ một trong những hình ảnh màu be không mấy hấp dẫn kia mỗi lần, tại sao người ta lại cảm thấy bị thôi thúc phải nhấp vào để tìm hiểu thêm? Thêm vào đó, ngay khi họ bắt đầu đăng thêm nội dung, hình ảnh lớn đó sẽ bắt đầu bị phân mảnh và không còn có ý nghĩa gì nữa. Nó sẽ trở nên lộn xộn".
Nói về lỗi thứ hai, chuyên gia nói thêm: "Hơn nữa, khi Meghan đăng một teaser dưới dạng Instagram Story, nó được thiết kế cho việc xem theo chiều ngang - định dạng 16:9 - không phải định dạng chiều dọc 9:16 của một Instagram Story.
Những gì đã được sản xuất là một bài đăng phong cách quảng cáo TV rất mượt mà cho một kênh mà mọi người đến để tìm kiếm nội dung chân thành, không cần chỉnh sửa".
Tài khoản Instagram mới của Meghan đã trở nên phổ biến chỉ sau 1 đêm và đến nay, đã vượt qua 586.000 người theo dõi. Bất chấp số lượng người theo dõi, một chuyên gia tiếp thị đã chỉ ra rằng nó có một số lượng "đáng kể" người theo dõi giả mạo.
Trò chuyện với Mirror, Stacey Wong từ công ty tiếp thị kỹ thuật số Own Your Space cho biết: "Instagram của American Riviera Orchard cho thấy một lượng người theo dõi lớn hơn nửa triệu, một minh chứng cho thương hiệu cá nhân mạnh và đầy sức hút của cô ấy.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của chỉ số 'người theo dõi giả' 13.77% tiết lộ một thách thức phổ biến trong quản lý thương hiệu kỹ thuật số. Để khắc phục được tình trạng này cần có sự tương tác chiến lược và nội dung chân thực để duy trì và nâng cao tính chân thực của thương hiệu".
Theo Cửu Lý Hương (Phụ Nữ Số)








- Hai ô tô bay của hãng Xpeng va chạm trên không, một chiếc rơi bốc cháy (10:21)
- Có gì trong bộ phim kinh dị về Khmer Đỏ tranh giải Oscar? (10:13)
- Hotgirl 26 tuổi gây choáng với hồ sơ tình trường kịch tính hơn cả tiểu thuyết: 4 cuộc hôn nhân, 3 lần ly hôn (10:07)
- MacBook cảm ứng sắp thành sự thật (28 phút trước)
- Nga hứng động đất mạnh kèm cảnh báo sóng thần (29 phút trước)
- Hoa hậu dính bê bối tình ái với cha con đại gia nhà đất, nay bất ngờ rao bán ảnh nóng khắp MXH (30 phút trước)
- Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng (32 phút trước)
- Khách miền Nam ghé khu chợ siêu rẻ ở miền Trung, ăn loạt món ngon chỉ vài nghìn (38 phút trước)
- Gần 250.000 người Việt đi học nước ngoài (46 phút trước)
- Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt (48 phút trước)





