-
Ba Thượng tướng được bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Quốc phòng
-
Mỹ nhân Việt là nữ tổng tài sở hữu biệt thự bề thế ở TP.HCM, đi Lamborghini 18 tỷ đồng, dùng điện thoại Vertu
-
Hình ảnh mới nhất của cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc trên xe lăn: Chân đeo vòng điện tử, tay phủ khăn
-
Đi xin lỗi bị từ chối, “tổng tài” về nhà có hành động lạ, khiến người thân lo lắng
-
CSGT buộc phải dùng camera ghi lại toàn bộ quá trình xử lý người vi phạm
-
Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy
-
"Tổng tài" ra lệnh đánh người tại quán cà phê làm giàu như thế nào?
-
Nhà báo nổi tiếng của VTV bất ngờ nhận được cuộc gọi lừa đảo ngay tại họp báo ra mắt chương trình “Cảnh giác 247”
-
Nóng: Làm rõ vụ nam sinh lớp 7 có hành vi "tác động vật lý" với cô giáo khi bị thu đồ chơi ở Hà Nội
-
Lương giáo viên cao nhất có thể vượt ngưỡng 17,5 triệu đồng mỗi tháng
Thế giới
01/12/2017 15:16Hãng hàng không bị phạt nặng vì để khách chờ lâu

Hãng hàng không Air Transat của Canada đã bị phạt 295.000 CAD (khoảng 5,1 tỉ đồng) vì để hành khách ngồi chờ trên máy bay trong nhiều giờ đồng hồ.
Theo BBC ngày 1.12, Bộ Giao thông Canada giải thích rằng Air Transat đã làm hành khách thất vọng và không tuân thủ đúng những quy định của hãng khi để hành khách ngồi đợi trên khoang máy bay trong hơn 90 phút.
Quyết định trên được đưa ra sau khi Bộ Giao thông mở cuộc điều tra nhằm vào hai chuyến bay bị hoãn của Air Transat tại thủ đô Ottawa của Canada hồi tháng 7.
Hãng Air Transat ngày 30.11 đã đưa ra thông báo xin lỗi, đồng thời cho biết sẽ bồi thường 500 CAD/hành khách bị ảnh hưởng trong hai chuyến bay tại Ottawa vào ngày 31.7.
Theo truyền thông Canada, chuyến bay mang số hiệu 157 của Air Transat từ thủ đô Brussels của Bỉ đến thành phố Montreal của Canada đã phải chuyển hướng hạ cánh tại Ottawa vào ngày 31.7 vì trời mưa lớn.
Sự việc tương tự cũng đã xảy ra đối với chuyến bay mang số hiệu 507 của Air Transat từ thủ đô Rome của Ý đến thành phố Toronto của Canada.
Các hành khách trên cả 2 chuyến bay đều bị mắc kẹt trong khoang máy bay suốt 6 giờ trong tình trạng mất điện, thiếu đồ ăn và thức uống. Một số hành khách không chịu nỗi đã phải gọi đến 911 để cầu cứu.
Theo Huỳnh Thiềm (Thanh Niên Online)








- Bộ Chính trị quy định tiêu chuẩn chức danh cán bộ thuộc diện Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý (19/09/25 23:09)
- Vụ học sinh 'túm tóc, ấn đầu cô giáo' là nghiêm trọng, xử lý phải công bằng (19/09/25 23:03)
- Cựu Chủ tịch Agribank Nguyễn Thế Bình bị truy nã (19/09/25 22:46)
- Bức ảnh chi tiêu tiết lộ sự thật đáng buồn: Chồng ký xác nhận mỗi ngày, lệch 2k cũng không được! (19/09/25 22:33)
- Cục trưởng Cục CSGT chỉ đạo 'nóng': CSGT điều tiết giao thông không được xử lý vi phạm (19/09/25 22:10)
- Bão Ragasa tăng cấp 'thần tốc', di chuyển nhanh trước khi vào Biển Đông (19/09/25 21:58)
- Danh sách 3 loại dầu ăn giả, kém chất lượng: Người dân cập nhật ngay để tránh mua phải! (19/09/25 21:43)
- Ông Trịnh Văn Quyết được cấp giấy xác nhận hoàn thành Thi hành án dân sự (19/09/25 21:33)
- Bác sĩ hàng đầu: Đây là 5 thói quen 'tiếp tay' cho mỡ máu cao, bệnh tim, gây hại nhiều hơn bạn tưởng (19/09/25 21:20)
- "Tổng tài" sau vụ xin lỗi nhưng bị từ chối: Tôi thật sự không chịu nổi nữa... (19/09/25 21:10)




