-
Đề xuất "ưu đãi thuế sinh con": Điều kiện để gia đình sinh đủ 2 con trở lên có thể được giảm thuế TNCN -
Gia Lai: 3 người tử vong vì mưa lũ, yêu cầu thủy điện dừng xả nước khẩn cấp -
Người mệnh Thổ trồng 1 trong 4 loại cây này trong nhà: Tài lộc đổ về ào ào, tiền bạc hanh thông, gia đạo cũng yên ổn -
TPHCM: Hàng loạt nhà thuốc bị xử phạt, người dân cần chú ý điều này khi đi mua thuốc -
Xót xa cảnh hàng trăm xế hộp tiền tỷ chìm trong biển nước lũ sau mưa lớn -
Đặc công nước, hải quân xuyên đêm đột kích "điểm nóng" ngập lụt, giải cứu người dân kẹt trong lũ -
Phát hiện con bị cúm A: 3 bước cha mẹ cần LÀM NGAY trong 24h để chặn lây lan và tránh biến chứng! -
Danh tính người đàn ông qua đời trong tư thế treo lơ lửng ở phòng trọ, hàng xóm hé lộ tình tiết quan trọng -
Bộ Quốc phòng điều máy bay trực thăng cứu trợ vùng lũ "nguy cấp nhất từ trước tới nay"! -
Clip cảnh sát đào đất, phá tường cứu bé gái 8 tuổi bị vùi lấp trong sạt lở ở Đà Lạt
Thế giới
19/08/2021 03:46Hãng hàng không Mỹ 'năn nỉ' tiếp viên đừng trói khách vào ghế bằng băng dính nữa, cả ngành mang tiếng lắm rồi
Mới đây, hãng United Airlines đã lên tiếng chấn chỉnh nhân viên sau 2 sự cố tiếp viên của hãng khác dùng băng dính trói hành khách vào ghế ngồi khiến MXH dậy sóng.
United Airlines đã cảnh báo những nhân viên của hãng không được dùng băng keo để kiềm chế những hành khách ngỗ ngược - sau khi các tiếp viên tại hai hãng khác gần đây đã sử dụng chiến thuật này và khiến cả ngành hàng không mang tiếng!
"Hãy nhớ rằng có những vật dụng được chỉ định trên máy bay có thể được sử dụng trong các tình huống khẩn và không bao giờ được trói khách vào ghế bằng băng dính", John Slater, Phó chủ tịch cấp cao của dịch vụ trên chuyến bay, viết trong thông cáo đầu tuần này.
"Như bạn có thể đã thấy, một số hãng hàng không gần đây đã đưa ra tin tức về cách họ xử lý các tình huống trên máy bay. Phần lớn khách hàng của chúng tôi đã có hành vi tốt và quay trở lại các chuyến bay của chúng tôi với sự tự tin và nhiệt tình", ông viết.
Slater tiếp theo đã đề cập đến ít nhất ba sự cố liên quan đến băng keo liên quan tới hãng American Airlines và Frontier.
Gần đây, một cậu bé 13 tuổi đã bị các tiếp viên hàng không dùng băng dính trói vào ghế sau khi nổi đóa và đánh mẹ vì không muốn bay tới Honolulu để du lịch.
Trong một vụ việc khác, Maxwell Berry, 22 tuổi, bị dán băng vào phía sau ghế trên chuyến bay Frontier từ Philadelphia đến Miami vào ngày 3 tháng 8. Anh ta bị cáo buộc đã sàm sỡ hai tiếp viên hàng không.

Và vào tháng trước, một người phụ nữ đã bị trói vào ghế trên chuyến bay của hãng American Airlines từ Dallas-Fort Worth đến Charlotte, NC, sau khi cô ấy bị cáo buộc tấn công phi hành đoàn và cố gắng mở cửa máy bay.
Các tiếp viên của United cũng đã sử dụng băng keo để khống chế một người đàn ông gây rối trên một chuyến bay vào năm 2003, Newsweek đưa tin.
Theo Đức 2 Xích (Pháp Luật & Bạn Đọc)
- Tự học tiếng Anh, nam sinh "trường làng" đạt 8.0 IELTS ngay trong lần thi đầu tiên (43 phút trước)
- Sao nữ bị bắt giam vì cáo buộc trộm 11.000 USD nội thất (49 phút trước)
- Thủ lĩnh tân phát xít thừa nhận âm mưu dùng kẹo độc sát hại hàng loạt trẻ em Do Thái (1 giờ trước)
- Cái kết viên mãn: Cặp song sinh "đẹp nhất thế giới" Alice và Ellen Kessler chọn an tử cùng ngày sau một đời không thể tách rời (1 giờ trước)
- Đề xuất "ưu đãi thuế sinh con": Điều kiện để gia đình sinh đủ 2 con trở lên có thể được giảm thuế TNCN (1 giờ trước)
- Quỳnh Kool gây tranh cãi với cảnh khóc níu kéo chồng trong Gió Ngang Khoảng Trời Xanh (1 giờ trước)
- Ruben Amorim tiết lộ khoảnh khắc "vàng" của Sir Jim Ratcliffe thay đổi cả mùa giải của MU (1 giờ trước)
- Đưa con đi học, phụ huynh "tiện tay" giật dây chuyền vàng của học sinh lớp 1 (1 giờ trước)
- Lỗi sạc pin xe điện phổ biến: Chủ xe tránh 5 thói quen xấu nếu không muốn chiếc xe mất giá nhanh hơn (1 giờ trước)
- "Gương vỡ lại lành": Ông Trump và tỷ phú Elon Musk tái thiết liên minh quyền lực sau chuỗi ngày căng thẳng (1 giờ trước)