-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
-
Cảnh báo: Ngày càng nhiều nhân viên văn phòng trốn làm đi chơi pickleball!
-
Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà"
-
Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn
Thế giới
13/04/2017 03:21Khách hàng bẻ nát thẻ hội viên của United Airlines
Ngay sau vụ bê bối liên quan tới một bác sĩ bị kéo khỏi máy bay, khách hàng thân thiết của United Airlines đã phản đối bằng cách bẻ nát thẻ hội viên của hãng hàng không này.
Một người dùng Facebook cũng cho biết cô đã bẻ vỡ chiếc hội viên của hãng hàng không tai tiếng nhằm phản đối hành động thô bạo cũng hãng này vào hôm 9/4.
Nữ du khách này còn khuyến khích mọi người nên có những phản ứng cứng rắn hơn, dù có thể gặp khó khăn trong việc đi lại bằng máy bay trong tương lai.
![]() |
Nhiều người đăng tải hình ảnh thẻ hội viên của United Airlines bị bẻ nát. Ảnh: Aninda Sadhukhan Twitter. |
Aninda Sadhukhan, một nhân viên công nghệ thông tin 35 tuổi đã đề nghị hủy bỏ tài khoản của mình, đồng thời cắt nát chiếc thẻ liên kết United MileagePlus Explore giữa hàng không United Airlines và ngân hàng Chase.
"Điều đầu tiên tôi thực hiện để không sử dụng dịch vụ của hãng này là cắt bỏ chiếc thẻ hội viên của mình", anh chia sẻ với CNN.
Anh này cũng cho biết từng gặp nhiều sự cố với United Airlines và những hình ảnh về người đàn ông cao tuổi bị kéo đi một cách thô bạo trên máy bay khiến anh rất bức xúc.
![]() |
Nhiều người kêu gọi không sử dụng dịch vụ của United Airlines. Ảnh: Malbene Twitter. |
Trước đó, hôm 7/4, sự cố quá tải chỗ ngồi trên máy bay khiến phi hành đoàn của United Airlines chỉ định một số hành khách và yêu cầu họ rời máy bay.
Video trên mạng xã hội cho thấy một người đàn ông gốc Việt tên David Dao bị lôi mạnh ra khỏi ghế ngồi, mặc cho những nỗ lực chống cự và la hét. Sau đó, ông bị kéo dọc theo lối đi. Máy bay cuối cùng cất cánh sau 2 giờ trì hoãn.
Giám đốc điều hành United Airlines Oscar Munoz đã đưa ra lời xin lỗi thứ hai đối với bác sĩ này và nói "không ai có thể bị ngược đãi theo cách này".
Theo Thế Long (Tri Thức Trực Tuyến)








- Người phụ nữ thuê trọ 15 năm, thấy chủ nhà được đền bù giải tỏa 9,6 tỷ đồng lập tức đòi chia phần: “Tôi xứng đáng được một nửa” (48 phút trước)
- Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội (49 phút trước)
- Người đàn ông ở TP HCM bị cướp giật dây chuyền vàng trị giá 100 triệu đồng (56 phút trước)
- Suýt ngất khi biết đây là phòng của một nữ sinh 2k1! (57 phút trước)
- "Ông hoàng nhạc sến" Vbiz: Bỏ 1 triệu đô mua bảo hiểm trinh tiết, đúc tượng chính mình từ 1.000 cây vàng (58 phút trước)
- Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên (1 giờ trước)
- VIDEO: Người dân chen chúc xếp hàng mua vàng khi giá vượt 142 triệu đồng/lượng (1 giờ trước)
- Ông bố trẻ khóc nức nở vì con trai học tiểu học, nhưng vợ ngồi cạnh lại cười khúc khích: Chuyện gì đây? (1 giờ trước)
- "Cậu bé đẹp nhất thế giới" William Franklyn-Miller giờ ra sao? (1 giờ trước)
- Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường (1 giờ trước)




