-
Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít
-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
Thế giới
26/08/2024 11:30Khách hàng tố có sợi tóc trong đồ ăn, chủ quán lôi dẫn chứng bất ngờ khiến đối phương 'câm nín'
Sự việc bắt đầu khi khách hàng đặt đồ ăn qua mạng yêu cầu nhà hàng phải hoàn lại tiền vì anh ta phát hiện có một sợi tóc dài 2 cm trong đồ ăn.
Khi nhận được thông báo, Chủ quán nhà hàng theo phong cách Nhật Bản này đã rất bức xúc trước sự việc và đáp trả bằng việc đăng bài trên một trang cộng đồng dành cho các doanh nghiệp nhỏ ở Hàn Quốc hôm 18/8.

"Khách hàng nói tìm thấy sợi tóc dài 2cm trong đồ ăn và yêu cầu tôi hoàn tiền, trong khi tóc tôi chỉ dài chừng 3mm", chủ quán viết.
Cùng với bài đăng của mình, vị chủ quán còn đính kèm cả hình ảnh mái đầu gần như đã trọc của anh khi những sợi tóc đã bị cắt ngắn kiểu húi của, Korea Times đưa tin.
Ngoài ra, chủ quán còn chia sẻ thêm rằng: "Khoảng 3 năm trước, một sự việc tương tự cũng xảy ra khiến tôi bất ngờ. Từ đó, tôi chỉ để tóc dài 3mm. Khi ứng dụng giao hàng liên hệ và hỏi lại tôi về việc không hoàn tiền, tôi nói: 'Nếu sợi tóc đó dài hơn tóc tôi, tôi sẽ từ chối hoàn tiền'. Tôi thậm chí có thể gửi ảnh chứng minh".
Mặc dù sau đó, chủ quán đã chuẩn bị theo dõi và đánh giá lại nếu tiếp tục bị liên hệ lại, nhưng anh đã không nhận thêm một thông tin liên lạc nào vào ngày hôm sau.
Trong phần bình luận, anh cho biết: "Tôi đã chụp ảnh để gửi cho ứng dụng giao hàng nhưng vẫn chưa có phản hồi. Tôi sẽ thử gọi lại vào ngày mai", đồng thời chia sẻ lại bức ảnh một lần nữa.
Câu chuyện của anh sau đó nhận được nhiều sự quan tâm của các thành viên trong nhóm các doanh nghiệp nhỏ tại Hàn Quốc. Nhiều người bày tỏ sự hài lòng và cho biết từng gặp tình huống tương tự khi một số khách hàng nói dối vì muốn hoàn tiền hoặc được ăn miễn phí.
"Thật sảng khoái, tôi mong chờ những diễn biến tiếp theo", "Tôi tôn trọng cách làm này của chủ quán và có lẽ tôi cũng sẽ đi cắt húi cua", "Làm tốt lắm, nếu tất cả chủ quán đều làm vậy thì sẽ không có những vị khách nói dối ăn vạ nữa", một số người dùng bình luận.
Tuy nhiên, một số người lại đưa ra cảnh báo rằng số tóc đó có thể không phải của chủ sở hữu mà có thể là của một ai đó rơi vào trong quá trình cung cấp nguyên liệu.
Hàn Quốc là quốc gia được đánh giá là có môi trường rất khắc nghiệt trong kinh doanh ăn uống nên các chủ nhà hàng thường rất e ngại, thậm chí không chỉ hoàn tiền mà còn tặng thêm đồ ăn, nước uống miễn phí cho khách hàng nhằm tránh bị "đánh giá 1 sao" hoặc phản hồi xấu.
Chính vì điều này mà đã có nhiều trường hợp đã bị khách hàng lợi dụng để được đòi lại tiền hoặc ăn miễn phí bằng những trò gian lận.
QT (SHTT)








- Sát hại 3 người trong gia đình nhà vợ, khi bị thẩm vấn, người đàn ông đưa ra tuyên bố gây sững sờ (15:13)
- Đâm nạn nhân nguy kịch vì bị nhắc chuyện uống nước tại sân bóng chuyền (15:05)
- FED giảm lãi suất 0,25% tác động thế nào để tỉ giá tại Việt Nam? (15:05)
- 5 mẫu SUV chuẩn bị ra mắt: Cái tên nào được người Việt mong chờ nhất? (15:02)
- Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít (26 phút trước)
- Fermin Lopez từ chối MU, Chelsea: Tình yêu Barca thắng tiền bạc (26 phút trước)
- Nhóm vận chuyển 113kg vàng xuyên biên giới bằng xe ba gác hầu tòa (27 phút trước)
- Phi Thanh Vân thông báo lấy chồng lần 3 (32 phút trước)
- Clip HIEUTHUHAI bị vây kín, kéo áo sờ soạng gây bức xúc (45 phút trước)
- Đụng độ đẫm khói cay ở biên giới, nhiều người bị thương: Thái Lan ra "tối hậu thư" 30 ngày cho Campuchia (45 phút trước)




