Thế giới

Nhà hàng Nhật gây sốc vì dịch vụ vả mặt khách hàng trước bữa ăn

Một nhà hàng Nhật Bản thu hút chú ý nhờ thông tin về dịch vụ vả mặt khách hàng trước bữa ăn.

Nhà hàng Nhật gây sốc vì dịch vụ vả mặt khách hàng trước bữa ăn
Nhà hàng Shachihoko-ya từng cung cấp dịch vụ vả mặt khách hàng theo yêu cầu (Ảnh: YouTube)

Video đăng tải trên kênh YouTube "Tiết kiệm tiền ở Nhật Bản" hôm 30/11 cho biết nhà hàng Shachihoko-ya ở Nagoya chỉ định một nữ phục vụ làm nhiệm vụ "tát" khách hàng trước mỗi bữa ăn theo yêu cầu.

Do nhu cầu của thực khách tăng cao, nhà hàng buộc phải thuê thêm nữ phục vụ làm điều này, đồng thời áp phí 100 yen cho mỗi lần tát. Bên cạnh đó, nếu thực khách muốn chỉ định người tát mình, họ sẽ phải trả thêm 500 yen, theo báo chí tiếng Trung.

Nhân viên nam giới của nhà hàng không cung cấp dịch vụ này, thông tin cho biết thêm.

"Thực khách không tức giận khi bị tát, trái lại còn cảm thấy thư giãn thoải mái. Họ thậm chí còn cảm ơn người đã tát họ," video trên kênh YouTube "Tiết kiệm tiền ở Nhật Bản" cho biết.

"Tôi chưa từng gặp loại dịch vụ nào kì quặc như vậy trên đời," người dùng YouTube @mileshong bình luận bằng tiếng Trung.

"Người tát trông cũng có vẻ đau đớn," một người dùng khác bình luận.

Sau khi video thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội, nhà hàng cho biết họ đã không còn cung cấp dịch vụ vả mặt theo yêu cầu của thực khách. Không rõ dịch vụ này được cung cấp từ khi nào và kết thúc khi nào.

"Nhà hàng Shachihoko-ya hiện không cung cấp dịch vụ vả mặt khách hàng. Chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của các bạn, nhưng hiện chúng tôi không thể tiếp nhận khách hàng tới để được tát. Chúng tôi không ngờ video cũ thu hút sự chú ý như vậy, làm ơn hãy lưu ý trước khi tới nhà hàng," thông báo trên tài khoản X cho hay.

Hà An (SHTT)




https://sohuutritue.net.vn/nha-hang-nhat-gay-soc-vi-dich-vu-va-mat-khach-hang-truoc-bua-an-d197992.html