-
Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán
-
Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng
-
Thống nhất giới thiệu nhân sự Trung ương và Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa mới
-
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu sẵn sàng hộ đê tại các tuyến sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Tràn đê bối ở Bắc Ninh, nước lũ cuồn cuộn, sơ tán nghìn người dân trong đêm
-
3 loại rau nhuận tràng, làm sạch ruột và thải độc cho cơ thể
-
Dừng mô tô sát vỉa hè, người đàn ông bị xe tải tông tử vong
-
Bà mẹ hốt hoảng phát hiện con trai 21 tuổi hôn mê trong phòng ngủ
-
Cháy lớn ở cửa hàng quần áo, ông chủ 22 tuổi tử vong thương tâm
-
Miễn nhiệm chức vụ nữ hiệu trưởng cho học sinh lớp 12 "tự nguyện" nghỉ học
Thế giới
22/12/2019 17:26Những hãng hàng không tệ nhất trong năm 2019
Hãng hàng không nước Anh British Airlines nhận điểm số 55% và bị chỉ trích vì "chất lượng thực phẩm và đồ uống, sự thoải mái về chỗ ngồi và giá tiền bỏ ra cho các chặng bay", theo báo cáo từ khảo sát của trang Which?.
Hơn 6.500 khách du lịch đã được hỏi về dịch vụ khách hàng, môi trường trong cabin máy bay,... như một phần của cuộc khảo sát.
Trong khi đó, American Airlines được mệnh danh là hãng hàng không đường dài tồi tệ nhất, với số điểm 48%.
"American Airlines rất coi trọng phản hồi của khách hàng và chúng tôi đã thất vọng khi thấy kết quả của cuộc khảo sát. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy luôn có cơ hội để cải thiện và chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để cung cấp một dịch vụ tuyệt vời nhằm chăm sóc khách hàng của chúng tôi", đại diện hãng hàng không cho biết.
Phía British Airlines đã đặt câu hỏi về tính chính xác của báo cáo của trang Which? sau khi thông tin này được công bố.
"Dữ liệu của chúng tôi cho thấy điểm hài lòng của khách hàng đã tăng và tiếp tục tăng, khi chúng tôi cung cấp khoản đầu tư 6,5 tỷ bảng Anh bao gồm máy bay mới, thực phẩm mới, phòng chờ mới và công nghệ mới", British Airways cho biết.
Ryanair (Ireland) là hãng hàng không đường ngắn được đánh giá tệ nhất, chỉ đạt 44% điểm số.
Ở đầu kia của thang đo trong hạng mục chặng bay ngắn, Jet2 của Anh đã giành được sự khen ngợi vì cung cấp dịch vụ tuyệt vời với giá cả phải chăng.
Đối với các chặng bay đường dài, Singapore Airlines đạt điểm số cao nhất, trong khi Emirates (UAE) và Virgin Atlantic (Anh) xếp ngay sau.
Theo Huy Vũ (Ngaynay.vn)








- 7 điều không còn đúng về Android (11:41)
- Trợ lý TT Putin tiết lộ nguyên nhân châm ngòi cuộc chiến Nga-Ukraine (11:25)
- Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán (11:24)
- Giá vàng miếng lên 141,4 triệu đồng/lượng (11:17)
- "Gió ngang khoảng trời xanh" tập 27: Đăng bí mật tặng quà cho Linh ở khách sạn (11:15)
- Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng (11:14)
- Cách tuyển dụng kỳ lạ của "vua YouTube" (11:12)
- Tuyển Nepal mang chân sút từng thi đấu ở Tây Ban Nha, sẵn sàng chạm trán tuyển Việt Nam (11:08)
- 4 năm kinh hoàng của 3 đứa trẻ và người cha độc ác (11:06)
- Bắt nhanh đối tượng cướp điện thoại của người khuyết tật (11:01)




