-
Thái Lan triển khai F-16 tấn công, Campuchia tố vi phạm trắng trợn hòa ước -
Đặng Thu Thảo tái xuất tại đám cưới Tiên Nguyễn: Nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" gây chấn động! -
Dự án thiện nguyện "Nuôi Em" tạm dừng hoạt động, đóng băng tài khoản ngân hàng để công khai toàn bộ thu chi 11 năm -
Thót tim khoảnh khắc chiến sĩ PCCC cứu nữ sinh trước bánh xe đầu kéo mất phanh tại Đắk Lắk -
Ô nhiễm không khí tăng cao, Bộ Y tế đưa ra khuyến cáo khẩn -
BS Bệnh viện K tiết lộ thường xuyên ăn rau cải, phòng ngừa 4 bệnh này -
Đám hỏi "gánh lễ" độc đáo ở Phú Thọ: Nhà trai gánh bộ sính lễ 100m, làm sống lại nét đẹp văn hóa xưa -
Vụ mẹ và bé sơ sinh bị từ chối tránh lũ: Lãnh đạo Sở Y tế Đắk Lắk trực tiếp đến nhà xin lỗi, coi đây là bài học sâu sắc về y đức -
Lý giải nguyên nhân hàng triệu con giun bò kín sân vườn, chết bất thường ở Quảng Trị -
Bí mật trong chiếc taxi chở ba người đàn ông đi "tìm của lạ" lúc rạng sáng
Thế giới
22/12/2019 17:26Những hãng hàng không tệ nhất trong năm 2019

Hãng hàng không nước Anh British Airlines nhận điểm số 55% và bị chỉ trích vì "chất lượng thực phẩm và đồ uống, sự thoải mái về chỗ ngồi và giá tiền bỏ ra cho các chặng bay", theo báo cáo từ khảo sát của trang Which?.
Hơn 6.500 khách du lịch đã được hỏi về dịch vụ khách hàng, môi trường trong cabin máy bay,... như một phần của cuộc khảo sát.
Trong khi đó, American Airlines được mệnh danh là hãng hàng không đường dài tồi tệ nhất, với số điểm 48%.
"American Airlines rất coi trọng phản hồi của khách hàng và chúng tôi đã thất vọng khi thấy kết quả của cuộc khảo sát. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy luôn có cơ hội để cải thiện và chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để cung cấp một dịch vụ tuyệt vời nhằm chăm sóc khách hàng của chúng tôi", đại diện hãng hàng không cho biết.
Phía British Airlines đã đặt câu hỏi về tính chính xác của báo cáo của trang Which? sau khi thông tin này được công bố.
"Dữ liệu của chúng tôi cho thấy điểm hài lòng của khách hàng đã tăng và tiếp tục tăng, khi chúng tôi cung cấp khoản đầu tư 6,5 tỷ bảng Anh bao gồm máy bay mới, thực phẩm mới, phòng chờ mới và công nghệ mới", British Airways cho biết.
Ryanair (Ireland) là hãng hàng không đường ngắn được đánh giá tệ nhất, chỉ đạt 44% điểm số.
Ở đầu kia của thang đo trong hạng mục chặng bay ngắn, Jet2 của Anh đã giành được sự khen ngợi vì cung cấp dịch vụ tuyệt vời với giá cả phải chăng.
Đối với các chặng bay đường dài, Singapore Airlines đạt điểm số cao nhất, trong khi Emirates (UAE) và Virgin Atlantic (Anh) xếp ngay sau.
Theo Huy Vũ (Ngaynay.vn)
- Phú Thọ siết quy định trang phục, cấm cán bộ mặc quần bò, váy xẻ tà quá cao khi thi hành công vụ (09:43)
- Chân dung chiến sĩ PCCC liều mình kéo nữ sinh ra khỏi mũi xe container mất lái (09:38)
- Thái Lan triển khai F-16 tấn công, Campuchia tố vi phạm trắng trợn hòa ước (09:34)
- Đột kích "Trạm ma túy" trên Sông Hồng: Công an Hà Nội triệt phá 2 ổ nhóm dùng ca nô, thuyền làm nơi giao dịch xuyên đêm (09:27)
- iPhone Air gây thất vọng vì rớt giá quá nhanh (09:18)
- Cập nhật giá lăn bánh Mazda CX-5 đầu tháng 12/2025 "rẻ hiếm có", đả bại Hyundai Tucson và Honda CR-V (09:14)
- Tai nạn nghiêm trọng khiến 5 người thương vong (09:12)
- Bạo lực bùng phát ở biên giới Thái Lan - Campuchia: Đấu súng dữ dội, hai lính Thái bị thương, dân cư khẩn trương sơ tán (09:06)
- Nữ Indonesia ngược dòng kịch tính, dễ chạm trán Nữ Việt Nam ở bán kết SEA Games (09:04)
- Running Man Vietnam tung phiên bản marathon 19 giờ, tạm hoãn tập mới mùa 3 (53 phút trước)