-
Phanh phui đường dây sản xuất nước giải khát giả bán lên vùng cao, Công an Tuyên Quang bắt giữ đối tượng cầm đầu lớn -
Thót tim cảnh người dân chở vật nghi đạn pháo 105mm bằng xe máy đến trụ sở công an -
TP.HCM: Danh tính hai thiếu niên tử vong do bị cuốn vào gầm xe tải, nhiều người bàng hoàng -
Phía sau giấc mơ đổi đời: Mảng tối nghiệt ngã trong đường dây mang thai hộ xuyên lục địa -
Vì sao Bộ GD&ĐT muốn cấm trường đại học dùng từ "quốc tế", "quốc gia" trong tên gọi? -
Bộ Công an đang điều tra việc Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ kỷ lục ở Đắk Lắk -
"Phù phép" hàng nghìn tỷ đồng doanh thu từ sữa giả: Thủ đoạn lập quỹ nội bộ để rửa tiền của nhóm lãnh đạo Z Holding -
Hà Nội: Người dân có thể đăng ký và xóa thế chấp quyền sử dụng đất hoàn toàn online từ 1/1/2026? -
Kinh hoàng vụ tấn công liên hoàn bằng bom khói và dao tại Đài Bắc: Ít nhất 9 người thương vong -
Bất động sản phục hồi, nhà ở xã hội tạo trụ đỡ thị trường
Thế giới
22/12/2019 17:26Những hãng hàng không tệ nhất trong năm 2019

Hãng hàng không nước Anh British Airlines nhận điểm số 55% và bị chỉ trích vì "chất lượng thực phẩm và đồ uống, sự thoải mái về chỗ ngồi và giá tiền bỏ ra cho các chặng bay", theo báo cáo từ khảo sát của trang Which?.
Hơn 6.500 khách du lịch đã được hỏi về dịch vụ khách hàng, môi trường trong cabin máy bay,... như một phần của cuộc khảo sát.
Trong khi đó, American Airlines được mệnh danh là hãng hàng không đường dài tồi tệ nhất, với số điểm 48%.
"American Airlines rất coi trọng phản hồi của khách hàng và chúng tôi đã thất vọng khi thấy kết quả của cuộc khảo sát. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy luôn có cơ hội để cải thiện và chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để cung cấp một dịch vụ tuyệt vời nhằm chăm sóc khách hàng của chúng tôi", đại diện hãng hàng không cho biết.
Phía British Airlines đã đặt câu hỏi về tính chính xác của báo cáo của trang Which? sau khi thông tin này được công bố.
"Dữ liệu của chúng tôi cho thấy điểm hài lòng của khách hàng đã tăng và tiếp tục tăng, khi chúng tôi cung cấp khoản đầu tư 6,5 tỷ bảng Anh bao gồm máy bay mới, thực phẩm mới, phòng chờ mới và công nghệ mới", British Airways cho biết.
Ryanair (Ireland) là hãng hàng không đường ngắn được đánh giá tệ nhất, chỉ đạt 44% điểm số.
Ở đầu kia của thang đo trong hạng mục chặng bay ngắn, Jet2 của Anh đã giành được sự khen ngợi vì cung cấp dịch vụ tuyệt vời với giá cả phải chăng.
Đối với các chặng bay đường dài, Singapore Airlines đạt điểm số cao nhất, trong khi Emirates (UAE) và Virgin Atlantic (Anh) xếp ngay sau.
Theo Huy Vũ (Ngaynay.vn)
- Phanh phui đường dây sản xuất nước giải khát giả bán lên vùng cao, Công an Tuyên Quang bắt giữ đối tượng cầm đầu lớn (10:03)
- Thí sinh thi bằng lái xe máy ngã chổng vó lên trời vì pha xử lý đi vào lòng đất (10:02)
- Ám ảnh hai chữ "làm thuê" và nỗi lòng của người con rể bị bố vợ coi nhẹ (30 phút trước)
- Nhật Bản dự báo thảm họa kinh hoàng ở Tokyo: 18.000 người có thể sẽ thiệt mạng, hơn 400.000 ngôi nhà bị phá hủy (45 phút trước)
- Galaxy S26 Ultra: Chân dung siêu phẩm kế nhiệm với 8 thay đổi mang tính bước ngoặt (48 phút trước)
- Dùng flycam, "đột nhập" nhà nghỉ quanh sân khấu, BTC Y-CONCERT lên tiếng về chiêu trò quay lén tinh vi (51 phút trước)
- Thót tim cảnh người dân chở vật nghi đạn pháo 105mm bằng xe máy đến trụ sở công an (1 giờ trước)
- Tình hình hiện tại của nghệ sĩ Việt Hương sau hàng loạt tin đồn trên mạng, cuộc sống hôn nhân với chồng ra sao? (1 giờ trước)
- 4 con giáp sinh ra đã giỏi kiếm tiền, làm giàu cực giỏi, sự nghiệp ngày càng nở rộ (1 giờ trước)
- TP.HCM: Danh tính hai thiếu niên tử vong do bị cuốn vào gầm xe tải, nhiều người bàng hoàng (1 giờ trước)