-
Mẹ bị đột quỵ phải ăn uống vệ sinh tại chỗ, hai anh con trai đều chê bai bẩn không chăm nom -
Hà Nội: Làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn, 3 xe va chạm mạnh khiến xe khách bị móp đầu -
Mộ liệt sĩ bị phá hoại nhiều lần, gia đình phẫn nộ, chính quyền vào cuộc điều tra -
Tôi nhắm mắt lấy chồng U60 để trả nợ cho bố, tân hôn vỡ òa bật khóc khi cửa nhà tắm vừa mở -
Đề xuất xây cầu 107 m vượt điểm sạt lở đèo Mimosa -
Người đàn ông ôm 2 cháu nhỏ nhảy cầu ở Quảng Ngãi -
Bão số 15 có khả năng đổi hướng và 2 kịch bản tác động đến nước ta -
Chánh Văn phòng Đảng ủy xã ở Thanh Hóa mất tích khi đi đánh cá -
Hà Nội: Dầu máy xe buýt loang dài gần 1km khiến hàng loạt người đi đường trượt ngã -
Thiếu nữ 17 tuổi buồn chuyện gia đình, đạp xe lên cao tốc tìm "bạn trai online" và cái kết "hú hồn"
Thế giới
12/06/2017 21:59Phi công “hỏi hành khách có bay với động cơ bị lỗi hay không”
Hành khách trên một chuyến bay của hãng hàng không EasyJet (Anh) cho biết phi công yêu cầu họ có tán thành việc bay thử với động cơ máy bay gặp trục trặc hay không.
Chỉ có khoảng 12 người đồng ý, trong khi số còn lại trở nên hoang mang và đòi rời khỏi máy bay. Tuy nhiên, đại diện EasyJet phủ nhận thông tin trên. Người này nói rằng phi công để hành khách lựa chọn ở lại hoặc rời khỏi máy bay sau khi phát hiện 1 trong 2 động cơ có vấn đề.
"Phi công cố gắng khởi động động cơ theo quy trình thông thường. Anh ta cho hành khách lựa chọn ở lại hoặc rời khỏi máy bay trong quá trình động cơ đang được khởi động. Do vấn đề kỹ thuật, EasyJet sau đó bố trí hành khách lên chuyến bay kế tiếp của hãng. Phi công không hề đề nghị hành khách biểu quyết và chúng tôi cũng không bao giờ để máy bay cất cánh khi 1 trong 2 động cơ ngưng hoạt động" – EasyJet tuyên bố.
![]() |
![]() |
| Hành khách đi máy bay của EasyJet đã được một trải nghiệm nhớ đời. Ảnh: BRISTOL POST |
Trang Bristol Post dẫn lời các nhân chứng cho biết phi công thông báo với 150 hành khách trên máy bay rằng xác suất cả 2 động cơ hoạt động là 50/50. Do bị trì hoãn tới 36 giờ nên hành khách phải nghỉ qua đêm trong khách sạn trước khi lên chuyến bay khác vào chiều 10-6 (giờ địa phương).
"Phi công bảo chúng tôi anh ta chưa bao giờ chứng kiến hoặc quyết định điều này trong suốt 37 năm hành nghề. Anh ta cho chúng tôi lựa chọn, yêu cầu mọi người giơ tay biểu quyết. Có một số người muốn chuyến bay tiếp tục nhưng đa số đều muốn rời khỏi máy bay. Có cả những người cao tuổi và rất nhiều trẻ em. Điều tồi tệ nhất là chúng tôi phải chờ đợi 1-2 giờ trước khi họ để chúng tôi ra khỏi máy bay" – một hành khách kể.
Trong hơn 1 ngày ăn dầm nằm dề ở khách sạn thuộc sân bay Malaga, hành khách than phiền về dịch vụ kém, không có thông tin liên lạc và thiếu thức ăn cộng với nước uống. Nhiều hành khách cho biết giường quá bẩn nên họ trải quần áo để ngủ. Trong khách sạn còn có cả gián.
Hành khách Terri Hill đến từ TP Bristol nói: "Đúng là một cơn ác mộng". Chuyến bay sau đó vào chiều 10-6 đã hạ cánh an toàn.
Theo Phạm Nghĩa (Nld.com.vn)
- Giám đốc trại giam Bangkok bị đình chỉ vì cho tội phạm Trung Quốc gặp phụ nữ trong buồng giam VIP (1 giờ trước)
- Lắp máy cắt, chặt công nghiệp trong khu dân cư khiến hàng xóm nứt nhà (1 giờ trước)
- Quy định mới về xử lý nợ xấu: Ngân hàng buộc phải hỗ trợ 12 tháng lương tối thiểu khi thu giữ chỗ ở duy nhất của người vay (1 giờ trước)
- Ra mắt trong vội vã, Mazda CX-60 lộ loạt lỗi kỹ thuật do thiếu thử nghiệm (2 giờ trước)
- Bộ đôi sát thủ màn gập lộ diện, trang bị xịn hứa hẹn đại chiến Galaxy Z Fold7 và Galaxy Z Flip7. (2 giờ trước)
- Bộ Y tế siết chặt quản lý sản phẩm của Mailisa, yêu cầu gỡ bỏ và tạm dừng hồ sơ trong 6 tháng (2 giờ trước)
- Jennie (Blackpink) trở lại tham gia show hẹn hò gây sốt (2 giờ trước)
- Mang chất cấm về nhà dùng dần, đôi nam nữ nhận cái kết bất ngờ (2 giờ trước)
- Mẹ bị đột quỵ phải ăn uống vệ sinh tại chỗ, hai anh con trai đều chê bai bẩn không chăm nom (2 giờ trước)
- Giá xăng có thể giảm vào ngày mai 27/11 (2 giờ trước)

