-
Cận cảnh khu đất kim cương ven Hồ Hoàn Kiếm nhận đền bù 400 tỷ, lộ diện những vị trí "vàng" sắp di dời -
Đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
Nhờ bà nội lên chăm cháu, tôi bật khóc nức nở khi kiểm tra camera vì thấy hành động này của bà -
Camera AI giúp truy vết, tìm cụ ông đi lạc ở Hà Nội -
Cô giáo livestream học sinh làm bài thi để "câu view": Nhà trường nói gì? -
Nam sinh lớp 12 nghi bị bán sang Campuchia và khoản tiền chuộc quá sức hộ nghèo -
Chủ nhân 3 lô "đất vàng" ven Hồ Gươm nói gì khi nhận đền bù hơn 466 tỷ đồng? -
Bé gái 10 tuổi ngừng tim sau khi bị 12 bệnh viện từ chối tiếp nhận giường bệnh nhi -
Bà cụ ngồi trên xe lăn, lặng lẽ nhìn theo, trong mắt chẳng còn giận dữ, chỉ còn nỗi đ au tột cùng -
Muôn vàn cách "né" camera AI ở Hà Nội: Có tài xế dùng cát, xi măng hoặc bã kẹo cao su để che
Thế giới
14/04/2023 17:03Quản lý khách sạn Trung Quốc bị chỉ trích dữ dội vì tiếc của không cho cứu hỏa phá thang máy giải cứu người mắc kẹt

Theo Xiaoran Video, quản lý khách sạn chưa rõ danh tính ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã không ưu tiên nỗ lực giải cứu người mắc kẹt của lính cứu hỏa, thay vào đó yêu cầu họ không phá hỏng thang máy.
Ngay sau khi hỏa hoạn xảy ra và điện bị cắt, khách sạn đã tìm cách khôi phục điện cho thang máy nhưng không thành. Khi lính cứu hỏa tới hiện trường, quản lý khách sạn yêu cầu họ không phá cửa để cứu người mắc kẹt bên trong.
Video ghi lại vụ việc cho thấy nhiều người mắc kẹt trong thang máy. Cha của một bé gái tỏ ra giận dữ về cách ứng phó của khách sạn và nhân viên cứu hộ.
"Chúng tôi phải chờ thêm bao lâu đây? Chúng tôi đã chờ 35 phút rồi," người đàn ông tức giận nói.
Người đàn ông sau đó nói với lính cứu hỏa, rồi nói với quản lý khách sạn rằng nhân viên cứu hộ đã sẵn sàng giải cứu người mắc kẹt trong thang máy.
"Đừng làm hỏng thang máy," quản lý khách sạn nói, khiến người cha càng giận dữ hơn. Quản lý khách sạn sau đó nhìn về phía người cha, rồi tìm cách bỏ đi.
Do không được sự đồng ý của quản lý khách sạn, lính cứu hỏa chỉ biết đứng nhìn. May mắn là không lâu sau, điện được cấp trở lại và nhóm khách mắc kẹt đã có thể ra khỏi thang máy.
Hành động của quản lý khách sạn khiến dân mạng Trung Quốc tức giận, với hơn 7.900 lượt bình luận trên video.
"Làm sao một quản lý khách sạn có thể đền bù thiệt hại nếu hành vi của bà ta gây ra chết người?", một người dùng đặt câu hỏi.
"Vì sao quản lý khách sạn không chịu đổi ý? Có lẽ bà ta không quan tâm đến mạng sống của người khác," người khác viết.
Linh Giang (SHTT)
- Thót tim giây phút gấu đen hung dữ vồ ngã huấn luyện viên trong sở thú (11:26)
- Truy tìm 5 đối tượng lợi dụng mua bán thiên thạch cướp 1,5 tỷ đồng (11:22)
- HDPE là gì mà cộng đồng mạng rủ nhau nói “HDPE là ngon luôn”? (11:21)
- Cận cảnh khu đất kim cương ven Hồ Hoàn Kiếm nhận đền bù 400 tỷ, lộ diện những vị trí "vàng" sắp di dời (11:20)
- Nhân vật trong Gia đình Haha qua đời, Jun Phạm, Bùi Công Nam và dàn sao đồng loạt thương tiếc (11:14)
- Thời điểm "vàng" khám phá Việt Nam: Lời khuyên cho khách nước ngoài du lịch trọn vẹn từ Hà Nội đến Phú Quốc (48 phút trước)
- Giá vàng trong nước bật tăng trở lại, cao hơn thế giới gần 19 triệu đồng (51 phút trước)
- Đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn (53 phút trước)
- Nhờ bà nội lên chăm cháu, tôi bật khóc nức nở khi kiểm tra camera vì thấy hành động này của bà (56 phút trước)
- Võ sĩ Thái Lan gây chấn động khi tố bị dàn xếp, lỡ hẹn HCV SEA Games 33 (59 phút trước)