-
Vụ án gây rúng động Hàn Quốc: Chồng quân nhân bị truy tố tội giết người vì bỏ mặc vợ đến mức cơ thể hoại tử, có giòi -
Tôi thu nhập 30 triệu/tháng nhưng vợ vẫn bắt san sẻ việc nhà và trông con -
Tài xế BE có doanh thu 1,6 tỷ đồng, được "bỏ túi" số tiền cực khủng, phải làm mấy tiếng/ngày? -
Danh tính thanh niên doạ đánh bom sân bay Long Thành trên mạng, lời khai sốc tại cơ quan chức năng -
Tài sản chạm mốc 30 tỷ USD, ông Phạm Nhật Vượng chính thức giàu hơn tỷ phú Jack Ma -
Cổ phiếu CRE bị bán tháo, Cen Land chính thức lên tiếng về tin đồn liên quan Shark Hưng -
Thót tim khoảnh khắc hàng chục thanh niên cùng nhấc cửa cuốn cứu gia đình giữa vụ cháy chợ Xanh -
Con dâu phải thương mẹ chồng như mẹ ruột? -
Hyra Holdings liên quan Shark Hưng tăng vốn chục lần, lộ lịch sử đổi tên và nhiều dấu hiệu biến động nội bộ -
Kinh hoàng phát hiện 10 tấn cá khoai chứa formol: Nhập từ Trung Quốc 37.000 đồng, chở về biển Sầm Sơn bán 130.000 đồng/kg
Thế giới
10/09/2016 03:37Quảng cáo gây phẫn nộ vì nhái vụ khủng bố 11/9
Một công ty đệm của Mỹ phải công khai xin lỗi sau khi đăng tải quảng cáo khuyến mãi lấy ý tưởng từ vụ khủng bố tòa tháp đôi ở New York cách đây 15 năm.
Đoạn video gây sốc khi kết thúc bằng cảnh hai nam nhân viên ngã vào tháp đệm làm cho chúng đổ nhào, khiến Cherise Bonanno, quản lý cửa hàng, hét lên.
Sau đó, cô tỏ vẻ lấy lại bình tĩnh rồi nói thêm: "Chúng tôi sẽ không quên đâu".
Hình ảnh này mô phỏng vụ việc hai chiếc máy bay bị khủng bố chiếm giữ và lao vào Trung tâm Thương mại Thế giới tại thành phố New York ngày 11/9/2001, làm gần 3.000 người thiệt mạng.
Một khán giả đã chia sẻ lại đoạn quảng cáo trên mạng xã hội và dẫn tới làn sóng chỉ trích gay gắt với công ty đệm Miracle.
Trước phản ứng của dư luận, công ty này hôm qua phải công khai xin lỗi trên Facebook.
"Chúng tôi hết sức xin lỗi vì đã xúc phạm các bạn", Miracle viết. "Nhân viên của chúng tôi muốn hướng về quân đội và tưởng nhớ những người thân đã qua đời trong sự kiện 11/9. Chúng tôi là những người ủng hộ hòa bình và tình yêu".
Lời xin lỗi đính kèm một bức thư ngỏ từ chủ công ty, ông Mike Bonanno, cũng là bố của quản lý Bonanno. Ông cho biết đoạn quảng cáo đã được đăng lên Facebook mà không thông qua ông.
"Tôi muốn khẳng định rõ, với sự hối hận chân thành, rằng đoạn video thật vô vị và là một sự sỉ nhục đối với những người đã thiệt mạng vào ngày 11/9. Hơn nữa, đây là một sự thiếu tôn trọng đối với các gia đình bị mất người thân và đang phải sống tiếp với nỗi đau của thảm kịch này mỗi ngày trong đời".
Ông nói thêm rằng ông nhận trách nhiệm về video quảng cáo "thiếu suy nghĩ và thô thiển", và các nhân viên tham gia sẽ bị truy cứu trách nhiệm.
Tuy nhiên, lời xin lỗi trên không dập tắt được làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều khách hàng tuyên bố sẽ không bao giờ mua đệm Miracle.
Người dùng Facebook có tên Evelyn Sainz Jauregui viết: "Tôi không tin là ông hay nhân viên của ông quen biết bất cứ nạn nhân nào đã thiệt mạng trong vụ khủng bố. Nếu có, họ chắc chắn sẽ rất phẫn nộ và doanh nghiệp của ông sẽ không bao giờ tồn tại được".
Một người khác nói thêm: "Ngay cả cách ông kiểm soát hậu quả cũng thật đáng kinh tởm".
Theo Thảo Phan (VnExpress.net)
- Bí ẩn ngôi mộ bên bờ biển: Câu chuyện buồn về cô gái trẻ khiến ai nghe cũng ám ảnh (23/12/25 23:10)
- Nhật Bản ghi nhận sự cố rò rỉ phóng xạ tại lò phản ứng ở Fukui (23/12/25 22:32)
- Giải mã hiện tượng tuyết dị thường phủ trắng sa mạc Ả-rập Xê Út (23/12/25 22:08)
- Đi ngủ đừng để vật này ở đầu giường, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe (23/12/25 21:56)
- Ninh Bình xác minh vụ nhân viên bỏ đồ ăn trong miệng vào bánh mỳ của khách (23/12/25 21:44)
- Tài xế gây tai nạn lật xe tại Ngã Tư Sở bị tạm giữ hình sự (23/12/25 21:24)
- Bóng đá Malaysia đối diện nguy cơ nhận “cú đúp thẻ đỏ” vì sai phạm nhập tịch (23/12/25 21:04)
- Siu Black xuất hiện rạng rỡ sau biến cố sức khỏe (23/12/25 20:44)
- Miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường mạnh: Vùng núi rét hại dưới 8 độ C, Nam Bộ mưa lớn diện rộng (23/12/25 20:21)
- Truy tố Shark Thủy: Cú lừa thế kỷ chiếm đoạt hơn 7.677 tỷ đồng từ 10.100 nhà đầu tư (23/12/25 20:00)