-
Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên
-
Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước
-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
-
Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng
-
100 thuyền, xuồng từ Chùa Hương tiến về vùng lũ trợ giúp người dân Thái Nguyên, Bắc Ninh
-
Cô gái 20 tuổi trở về từ Malaysia nhập viện cấp cứu vì ngực rỉ dịch xanh bất thường sau một mũi tiêm
-
Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 dự kiến có 75 người
-
Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán"
-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
-
Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch
Thế giới
10/09/2016 03:37Quảng cáo gây phẫn nộ vì nhái vụ khủng bố 11/9
Một công ty đệm của Mỹ phải công khai xin lỗi sau khi đăng tải quảng cáo khuyến mãi lấy ý tưởng từ vụ khủng bố tòa tháp đôi ở New York cách đây 15 năm.
Đoạn video gây sốc khi kết thúc bằng cảnh hai nam nhân viên ngã vào tháp đệm làm cho chúng đổ nhào, khiến Cherise Bonanno, quản lý cửa hàng, hét lên.
Sau đó, cô tỏ vẻ lấy lại bình tĩnh rồi nói thêm: "Chúng tôi sẽ không quên đâu".
Hình ảnh này mô phỏng vụ việc hai chiếc máy bay bị khủng bố chiếm giữ và lao vào Trung tâm Thương mại Thế giới tại thành phố New York ngày 11/9/2001, làm gần 3.000 người thiệt mạng.
Một khán giả đã chia sẻ lại đoạn quảng cáo trên mạng xã hội và dẫn tới làn sóng chỉ trích gay gắt với công ty đệm Miracle.
Trước phản ứng của dư luận, công ty này hôm qua phải công khai xin lỗi trên Facebook.
"Chúng tôi hết sức xin lỗi vì đã xúc phạm các bạn", Miracle viết. "Nhân viên của chúng tôi muốn hướng về quân đội và tưởng nhớ những người thân đã qua đời trong sự kiện 11/9. Chúng tôi là những người ủng hộ hòa bình và tình yêu".
Lời xin lỗi đính kèm một bức thư ngỏ từ chủ công ty, ông Mike Bonanno, cũng là bố của quản lý Bonanno. Ông cho biết đoạn quảng cáo đã được đăng lên Facebook mà không thông qua ông.
"Tôi muốn khẳng định rõ, với sự hối hận chân thành, rằng đoạn video thật vô vị và là một sự sỉ nhục đối với những người đã thiệt mạng vào ngày 11/9. Hơn nữa, đây là một sự thiếu tôn trọng đối với các gia đình bị mất người thân và đang phải sống tiếp với nỗi đau của thảm kịch này mỗi ngày trong đời".
Ông nói thêm rằng ông nhận trách nhiệm về video quảng cáo "thiếu suy nghĩ và thô thiển", và các nhân viên tham gia sẽ bị truy cứu trách nhiệm.
Tuy nhiên, lời xin lỗi trên không dập tắt được làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều khách hàng tuyên bố sẽ không bao giờ mua đệm Miracle.
Người dùng Facebook có tên Evelyn Sainz Jauregui viết: "Tôi không tin là ông hay nhân viên của ông quen biết bất cứ nạn nhân nào đã thiệt mạng trong vụ khủng bố. Nếu có, họ chắc chắn sẽ rất phẫn nộ và doanh nghiệp của ông sẽ không bao giờ tồn tại được".
Một người khác nói thêm: "Ngay cả cách ông kiểm soát hậu quả cũng thật đáng kinh tởm".
Theo Thảo Phan (VnExpress.net)








- Bộ Công Thương: Đơn tố cáo bà Chu Thanh Huyền "tương đối phức tạp" (28 phút trước)
- Bắt tạm giam đối tượng 71 tuổi hiếp dâm bé gái 10 tuổi ở An Giang (37 phút trước)
- Công ty thuộc hệ sinh thái NextTech của Shark Bình lên tiếng về dự án tiền số AntEx (39 phút trước)
- Hoài Lâm quyết định sốc chưa từng có (43 phút trước)
- Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên (44 phút trước)
- Báo Anh: "Tuyển Malaysia gian lận trắng trợn" (47 phút trước)
- Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước (55 phút trước)
- Kỹ sư Lê Văn Tạch: Lái xe thoát qua đường ngập nước thành công, đừng vội mừng (59 phút trước)
- MU họp với dàn sao trụ cột xem giữ hay sa thải Ruben Amorim (1 giờ trước)
- Truy tìm để đánh đối thủ, nhóm 12 đối tượng khiến 2 thiếu niên thương vong (1 giờ trước)




