-
Các "bé lợn" ở Thái Nguyên "vụt sáng" thành ngôi sao vì... mặc kệ lũ, mình ngủ!
-
Lũ rút, Thái Nguyên hiện lên với một khung cảnh tan hoang đến xót xa
-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
-
Cảnh báo: Ngày càng nhiều nhân viên văn phòng trốn làm đi chơi pickleball!
Thế giới
31/05/2023 17:11Thực khách sốc nặng vì nhà hàng tính tiền cả... bát rỗng

Theo AsianOne, một số quán ăn ở Singapore đã tính tiền gia vị khách gọi thêm, thệm chí cả nước đá. Một trường hợp đáng chú ý khác xảy ra gần đây khi quầy hàng Marine Parade tính tiền... chiếc bát rỗng mà khách gọi để chia sẻ đồ ăn với người khác.
Câu chuyện được một thực khách viết trên tờ Lianhe Zaobao hôm 27/05. Theo anh này, khi dùng bữa tại quầy hàng Marine Parade, anh cùng các bạn muốn mời một thực khách lớn tuổi dùng món điểm tâm cheng tng, do đó đã đề nghị nhân viên lấy cho anh một chiếc bát rỗng.
Tuy vậy, anh ta được thông báo sẽ phải trả 2,6 đô la Singapore cho chiếc bát.
"Đây là lần đầu tiên tôi gặp chuyện như vậy. Tôi hoàn toàn hiểu nếu nhà hàng tính tiền đồ ăn mang về, nhưng việc tính tiền bát rỗng quả là không hợp lý chút nào," vị thực khách viết.
Trong thư gửi tờ Lianhe Zaobao, vị thực khách thừa nhận tình trạng lạm phát ảnh hưởng tới tất cả mọi người và chi phí sinh hoạt sẽ tăng cao.
"Là người tiêu dùng, chúng tôi hiểu áp lực do lạm phát gây ra, nhưng một số tình huống tăng giá và thu phụ phí rất khó hiểu, giống như họ là những kẻ lừa đảo lợi dụng chúng tôi," anh viết.
Phóng viên tờ Shin Min Daily News sau đó đã tới quầy hàng để tìm hiểu lý do. Một nhân viên giải thích rằng quầy hàng đã không cung cấp bát rỗng miễn phí cho khách từ một năm trước.
Theo người này, quầy hàng từng cung cấp bát rỗng cho khách hàng khi được yêu cầu. Tuy vậy, thực khách sau khi ăn xong đôi lúc không trả lại bát cho họ, khiến họ phải tính phí.
Đan Anh (SHTT)








- Chủ xe vùng ngập Thái Nguyên kêu cứu, gara Hà Nội sẵn sàng "ứng chiến" (14:30)
- Rắn độc dài hơn 1m bò lên từ bồn cầu, bé gái ở Hải Phòng hét thất thanh (14:30)
- Bão Hạ Long gây cảnh tượng kinh hoàng tại Nhật Bản (14:25)
- Đừng sạc pin iPhone theo cách này (14:21)
- Bóc phong bì mừng cưới của chị chồng, dâu mới tức nghẹn (14:19)
- VIDEO: Nhiều khu dân cư ở Bắc Ninh nước ngập mái nhà trong trận lũ lịch sử (14:17)
- TikToker 12 tuổi chết vì trò "lướt tàu" gây sốc (14:15)
- Nhà vô địch AFF Cup cảnh báo: "Tuyển Lào giờ khác xưa rồi, Malaysia hãy coi chừng" (14:11)
- Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam lên tiếng tin quấy rối người đẹp nước bạn (14:11)
- Các "bé lợn" ở Thái Nguyên "vụt sáng" thành ngôi sao vì... mặc kệ lũ, mình ngủ! (14:07)




