-
Nữ ca sĩ bị quay lén dưới váy giữa sự kiện, cảnh sát từ chối xử lý vì hình phạt "quá nhẹ" -
Tuấn Hải lập siêu phẩm, Xuân Son ghi bàn tái xuất, nhưng nỗi lo vẫn bủa vây HLV Kim Sang-sik -
Nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn sau lời xin phép đi gội đầu, gia đình cầu cứu cộng đồng -
Đắk Lắk: Lũ chồng lũ do thủy điện xả tràn, hạ du đối mặt kịch bản khốc liệt hơn lịch sử 1993 -
Mức án chính thức dành cho kẻ sát hại 4 người thân rồi làm điều dại dột ở Hà Nội vì quá nghèo khổ -
Những hình ảnh đầu tiên trục vớt xe tải bị cuốn trôi ở Quảng Trị, cập nhật tình hình tìm kiếm tài xế -
Chăm mẹ vợ như mẹ đẻ suốt 10 năm, tôi chết lặng trước yêu cầu tàn nhẫn của bà trên giường bệnh -
Hà Nội: Đi đăng kiểm, chủ xe Ford "tá hỏa" phát hiện gánh oan phạt nguội cho cả... Kia và Hyundai -
Náo loạn phố đi bộ hồ Gươm: Nam bảo vệ lái xe bán tải gây tai nạn liên hoàn, 5 phương tiện hư hỏng -
Vỡ đê sông trong đêm, khoảng 1.000 hộ dân phải sơ tán khẩn cấp
Thế giới
12/03/2017 05:53Trung Quốc yêu cầu nhà sản xuất Đức xin lỗi vì mẫu áo xúc phạm
Khẩu hiệu "Cứu một con chó, ăn một người Trung Quốc" gây tranh cãi khiến đại sứ quán nước này tại Berlin yêu cầu nhà sản xuất phải xin lỗi.
Chinanews hôm 10/3 cho biết người phát ngôn đại sứ quán Trung Quốc ở Đức tỏ ý không hài lòng với các mẫu áo nói trên và yêu cầu gỡ chúng khỏi trang web bán hàng. Đại sứ quán Trung Quốc đang làm việc với chính phủ Đức đồng thời yêu cầu phía công ty đưa ra lời giải thích và xin lỗi về sự việc.
![]() |
| Hai mẫu áo gây tranh cãi của nhà sản xuất áo thun Đức. Ảnh: Chụp màn hình trang YOMYOMF.COM. |
Theo thông tin được Spreadshirt đăng tải trên trang Facebook, nhà bán lẻ này quyết định giữ hai mẫu thiết kế gây tranh cãi nói trên để bán.
Philip Rooke, giám đốc công ty, cho biết Spreadshirt xây dựng không gian mở để mọi người chia sẻ các ý tưởng thiết kế. Theo ông, ý kiến trái chiều không phải điều hiếm gặp.
“Chúng tôi không đánh giá hay kiểm duyệt các thiết kế dựa trên tiêu chí về chính trị và không cố ý xúc phạm ai", ông Rooke cho hay.
Người dân ở một số vùng của Trung Quốc vẫn ăn thịt chó. Theo thăm dò của tổ chức Nhân đạo Quốc tế (HIS) năm 2016, 62% người Trung Quốc cho rằng ăn thịt chó làm tổn hại đến danh tiếng của đất nước, 52% mong muốn có lệnh cấm buôn bán thịt chó và gần 70% người Trung Quốc chưa bao giờ ăn thịt chó.
Theo Mai Anh (Tri Thức Trực Tuyến)
- Apple khiến giới công nghệ đứng hình khi cập nhật firmware cho củ sạc 140W (23:12)
- Nữ ca sĩ bị quay lén dưới váy giữa sự kiện, cảnh sát từ chối xử lý vì hình phạt "quá nhẹ" (26 phút trước)
- Cả gia đình du khách tử vong bí ẩn tại khách sạn, cảnh sát tạm giữ 11 người nghi tham gia vụ án đầu độc (53 phút trước)
- Tuấn Hải lập siêu phẩm, Xuân Son ghi bàn tái xuất, nhưng nỗi lo vẫn bủa vây HLV Kim Sang-sik (1 giờ trước)
- Nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn sau lời xin phép đi gội đầu, gia đình cầu cứu cộng đồng (1 giờ trước)
- Giá vàng chốt phiên ngày 19/11 tăng ‘phi mã’: Vàng SJC, nhẫn BTMC và ACB vượt 151 triệu, vàng thế giới lập đỉnh (1 giờ trước)
- Đắk Lắk: Lũ chồng lũ do thủy điện xả tràn, hạ du đối mặt kịch bản khốc liệt hơn lịch sử 1993 (2 giờ trước)
- Danh tính tài xế xe tải lao thẳng vào CSGT rồi bỏ chạy ở Hà Nội, phát hiện thứ đáng ngờ trên xe (2 giờ trước)
- Cứu thành công tài xế ô tô suýt bị nước lũ cuốn trôi, lý do chủ xe cố vượt qua nơi ngập nước (2 giờ trước)
- Mức án chính thức dành cho kẻ sát hại 4 người thân rồi làm điều dại dột ở Hà Nội vì quá nghèo khổ (2 giờ trước)
