-
Kỷ niệm một năm ngày cưới: Vợ trẻ chết lặng trước "giao kèo" bẽ bàng của người chồng giàu có -
"Gen lãnh đạo" không dành cho người chăm chỉ nhất: 3 tính cách "trời sinh làm sếp" -
Chân dung người đàn ông dùng drone tải trọng 100kg cẩu người giữa dòng lũ xiết -
Những công ty vợ chồng Mailisa đứng tên, hé lộ tình hình kinh doanh hiện tại chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa -
Hương Giang dừng chân sớm tại Miss Universe, bạn trai Phú Cường "gây bão" với tuyên bố: "Giải tán về lấy chồng" -
Bộ Nội Vụ bác bỏ tin đồn sáp nhập tỉnh thành, khẳng định không chủ trương "thu gọn" còn 16 tỉnh -
Cảnh tượng tan hoang sau lũ: Cầu sập, đường ray "Treo Lơ Lửng", hàng loạt địa phương bị cô lập -
Vợ chồng giám đốc Công ty TNHH Mailisa bị khởi tố với cáo buộc buôn lậu -
Hai áp thấp mới xuất hiện gần Biển Đông, khả năng hình thành bão số 15 -
Vụ hàng trăm con giun đất bất ngờ bò lên lối đi bộ ở Đồng Nai, chính quyền chính thức lên tiếng
Thế giới
09/05/2017 06:21United Airlines đưa nhầm khách đến San Francisco thay vì Paris
Hãng hàng không United Airlines (Mỹ) đã phải lên tiếng xin lỗi vì sự cố nhầm lẫn khiến một hành khách phải mất tổng cộng 28 tiếng cho hành trình đáng lẽ chỉ tốn khoảng 7 tiếng.
![]() |
Sự cố trớ trêu này đã xảy ra với hành khách tên Lucie Bahetoukilae khi bà mua vé bay từ thành phố .Newark thuộc bang New Jersey (Mỹ) đến thủ đô Paris của Pháp, tờ The Star đưa tin ngày 8.5.
Tuy nhiên, máy bay đã chở bà thẳng đến... thành phố San Francisco thuộc bang California, cách Newark khoảng 4.800 km. Tại đây, hành khách người Pháp này còn phải chờ thêm 11 tiếng mới bắt được chuyến về Paris.
Theo Đài ABC7 News, nguyên nhân là United Airlines đã đổi cổng lên máy bay tại phi trường quốc tế Newark vào phút chót mà không thông báo bằng tiếng Pháp khiến bà Bahetoukilae lên nhầm máy bay.
Đáng nói là nhân viên tại cổng soát vé cũng như tiếp viên đều không kiểm tra kỹ càng dù trên vé của bà Bahetoukilae có ghi hành trình bay từ Newark đến sân bay Charles de Gaulle ở Paris. Sau khi phát hiện có người ngồi ghế số 22C như ghi trên vé của mình, bà Bahetoukilae đã đưa vé cho tiếp viên xem và được… chuyển qua ghế khác.
Tuy không yêu cầu bồi thường song gia đình bà Bahetoukilae cho rằng đây là lỗ hổng an ninh nghiêm trọng của United Airlines.
Hãng hàng không Mỹ thừa nhận nhầm lẫn trên, đồng thời hoàn lại tiền vé và tặng quà cho hành khách tội nghiệp.
Đây là vụ tai tiếng mới nhất của United Airlines sau vụ bác sĩ gốc Việt David Dao bị lôi ra khỏi máy bay hồi tháng trước. Trả lời phỏng vấn Đài CNBC ngày 8.5, tỉ phú Warren Buffett nhận định hãng này đã phạm "sai lầm khủng khiếp" trong trường hợp đối xử với ông Dao.
Hãng Berkshire Hathaway Inc của ông Buffet hiện là nhà đầu tư lớn nhất vào United Continental Holdings Inc., công ty mẹ của United Airlines.
Theo Huỳnh Thiềm (Thanh Niên Online)
- Xôn xao nghi vấn nam sinh lớp 9 làm điều dại dột ở cầu Bến Thủy, tìm thấy món đồ quan trọng trong cốp xe (07:15)
- Lý do nguyên Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm Đỗ Hữu Tuấn bị bắt giữ (53 phút trước)
- Lời khai người đàn ông bán vé số đâm vào bụng thai phụ 36 tuần, hé lộ nguyên nhân khó tin (1 giờ trước)
- Liverpool lại thua thảm ở Premier League (1 giờ trước)
- Man City thất thủ trước Newcastle, mất ngôi nhì bảng vào tay Chelsea (1 giờ trước)
- Giá vàng hôm nay 23/11/2025 (1 giờ trước)
- Tử vi hàng ngày 23/11/2025 của 12 con giáp: Chủ nhật Mão vui vẻ (1 giờ trước)
- Clip trực thăng "bay treo" thả 4 tấn hàng tiếp tế vùng lũ cô lập (22/11/25 22:40)
- Chelsea thắng thuyết phục, vươn lên chiếm ngôi nhì bảng Ngoại hạng Anh (22/11/25 22:19)
- Căng thẳng Trung - Nhật leo thang, Bắc Kinh gửi thư lên Liên Hợp Quốc (22/11/25 21:52)
