-
Đề xuất từ năm 2026, mỗi người dân sẽ được khám sức khỏe miễn phí 1 lần/năm -
Hàng trăm người thức trắng đêm, tranh cãi hỗn loạn để giữ suất mua nhà ở xã hội tại Hà Nội -
Hiện trường sạt lở trúng xe khách trên đèo Khánh Lê, 6 người tử vong -
"3 đen" xuất hiện trên cơ thể báo hiệu bệnh K, hãy đi khám ngay trước khi quá muộn! -
An Giang: Tình hình người đàn ông bị hàng xóm dùng dao tự chế chém vào cổ và gáy do hát karaoke -
Kẻ phóng hỏa khiến 11 người chết đối mặt án tử hình, 2 luật sư được chỉ định bào chữa -
Vụ sạt lở kinh hoàng vùi lấp xe khách ở Khánh Hòa, đã có 6 người tử vong, 19 người bị thương -
Tử vi thứ 2 ngày 17/11/2025 của 12 con giáp: Thìn phấn chấn, Thân bế tắc -
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc
Thể thao
12/09/2025 15:46Antony đổi đời khi rời MU

Theo ESPN , Antony nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên các kênh truyền thông và mạng xã hội sau khi gia nhập Real Betis với mức giá khoảng 21,5 triệu euro vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2025.
Số lượng người theo dõi của Betis tăng chóng mặt, với hơn 200.000 lượt theo dõi mới trên các nền tảng số. CLB của La Liga cũng bán được 1.100 chiếc áo đấu in tên Antony trong tuần đầu tiên của tháng 9, trong khi tỷ lệ tương tác tăng 86% và lượt xem video của câu lạc bộ tăng 101,2%.
Đáng chú ý, Betis còn cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang lấy cảm hứng từ hình xăm nổi bật trên cổ Antony. Hình xăm "Iluminado" (tạm dịch: người được khai sáng) ở cổ ngôi sao người Brazil được Betis dùng để sản xuất áo phông, hoodie và nhiều vật dụng khác.
Mỗi chiếc áo phông với dòng chữ "Iluminado" được bán với giá 24,95 euro. Lợi nhuận được chia cho Antony. Chân sút người Brazil chấp nhận mức lương thấp khi ký hợp đồng với Betis. Đổi lại, anh được hưởng tiền bản quyền từ việc bán các sản phẩm thời trang này.
Với sự kết hợp giữa thể thao và thương mại, Antony giúp Betis phát triển chuyên môn, đồng thời khai thác thành công cơ hội kinh doanh tiềm năng. Betis cho thấy họ khéo léo trong chiến lược marketing, cũng như phản ánh tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của Antony.
- Đề xuất từ năm 2026, mỗi người dân sẽ được khám sức khỏe miễn phí 1 lần/năm (10:07)
- Nhật Bản: Giáo viên bị "cha mẹ quái vật" quấy rối, Tokyo phải ban hành quy tắc ứng xử để bảo vệ (10:04)
- Linh quyết rời Hà Nội, Đăng suy sụp trong tập 43 “Gió ngang khoảng trời xanh” (10:01)
- Vũ Thúy Quỳnh thẳng thắn đáp trả giữa Ồn ào tình cảm với doanh nhân Đức Phạm (10:01)
- Hỏa hoạn thiêu rụi hàng chục chiếc xe mới trong đại lý, thiệt hại hàng chục tỷ đồng (10:00)
- Lộ diện "Vòi bạch tuộc" 15 tỷ USD của ông trùm Trần Chí, xây dựng đế chế lừa đảo bằng "trại tập trung hiện đại" (35 phút trước)
- Vụ thanh niên bị chém tử vong giữa đường ở TP.HCM: Hỗn chiến tại khu nhà trọ, cậu ruột nạn nhân nguy kịch (39 phút trước)
- Những điều cuối cùng về Meiko Nakao trước khi nữ diễn viên Nhật đột tử (44 phút trước)
- Đội tuyển Anh khép lại vòng loại World Cup 2026 với kỷ lục lịch sử (49 phút trước)
- Bê bối sạc dự phòng lớn nhất lịch sử vẫn chưa đi đến hồi kết (51 phút trước)