-
Xác minh clip hai nhóm học sinh ở TP.HCM đánh nhau, có em co giật tại hiện trường -
Bé trai 17 tháng bỏng toàn thân do bình nóng lạnh phát nổ, cảnh báo thói quen "chết người" bạn vẫn làm mỗi ngày! -
Madam Pang đến Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để xin lỗi -
"Nướng" hơn 4,2 triệu USD vào sới bạc, cựu bí thư Thành ủy TP Hoà Bình cũ khai gì? -
Quy trình xử lý bồi thường vụ ông Trịnh Văn Quyết nộp khắc phục ngàn tỷ: Điều gì xảy ra nếu bị hại không nhận lại tiền? -
Biệt thự của Long Nhật ở Huế "chìm trong biển nước": Nước lũ dâng cao "gần ngập cả bàn thờ mẹ"! -
Bóc trần "mắt xích" mới trong vụ Hoàng Hường: Nữ doanh nhân trẻ từng là "bà trùm" của "đế chế" bác sĩ, thần dược giả mạo! -
Chỉ vì 7 triệu, nam thanh niên đến nhà mẹ người yêu cũ đòi tiền rồi chém người không thương tiếc -
Chuyển hồ sơ dự án trụ sở Bộ Ngoại giao tới Bộ Công an -
Kết luận điều tra vụ thảm án ở Đồng Nai: Lê Sỹ Tùng xả súng khiến 3 người tử vong từ khoảng cách 35m
Thể thao
08/07/2022 23:00Đại diện Quang Hải bị nhà môi giới châu Âu ‘bóc phốt’
Trong thời gian gần đây, người được cho là đại diện của Nguyễn Quang Hải đã có một số phát ngôn gây sốc cho mạng xã hội về việc Quang Hải đã được đại diện của Atletico Madrid đồng ý chiêu mộ vì lý do thương mại, và CLB này sẵn sàng trả tiền để Quang Hải có thể quảng bá hình ảnh cho Atletico Madrid tại Việt Nam.
Ngoài ra, người này còn chia sẻ rằng Quang Hải nhận được sự quan tâm của tới 17 đội bóng tại châu Âu. Tuy nhiên, nhà môi giới cầu thủ Jernej Kamensek cho rằng phát ngôn này không khác nào trò đùa số 1 của năm: “Trò đùa #1 của năm: Atletico Madrid muốn trao hàng triệu USD cho Quang Hải vì lý do quảng bá.

Atletico Madrid là THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI. Họ được trả tiền để đến châu Á. Họ không cần phải trả tiền để đến đây, cũng không cần Quang Hải quảng bá gì đó khi họ có Diego Simeone, Jan Oblak, Antoine Griezmann, và nhiều người khác đang hợp đồng. Ưu đãi chính thức ở đâu? Đã ký và đóng dấu...”.
Ý kiến mà Jernej Kamensek đưa ra tương đối có lý khi các đội bóng lớn tại châu Âu và thế giới không cần quảng bá hình ảnh quá nhiều để người hâm mộ bóng đá thế giới biết đến họ. Nếu có nhắm đến mục đích này, họ sẽ chiêu mộ và hợp tác với các đội bóng ở những nền kinh tế phát triển, đất nước đông dân cư.
Điển hình nhất chính là việc các đội bóng hàng đầu thế giới thường tổ chức các tour du đấu trước mùa giải. Địa điểm mà họ lựa chọn ưa thích là Hong Kong (Trung Quốc), Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Australia, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Rất ít đội bóng lựa chọn Việt Nam là điểm đến trong các tour du đấu mùa hè.
Theo Thanh Nhã (thethaovanhoa.vn)
- Chạnh lòng: Cô gái mất tứ chi vì bạo bệnh, livestream bán hàng thì bị hiểu lầm là "AI lừa đảo" (30/10/25 22:40)
- Katy Perry say mê cựu Thủ tướng Canada Justin Trudeau vì yếu tố tâm linh? (30/10/25 21:38)
- Công ty J97 Promotion thông báo chính thức tạm dừng mọi hoạt động (30/10/25 21:19)
- Tháng hành động Sinh viên 5 tốt Học viện Ngoại giao năm 2025: “Tre vươn chí lớn” lan tỏa tinh thần tuổi trẻ rèn luyện và cống hiến (30/10/25 21:17)
- Muji thu hồi khẩn cấp 600.000 sản phẩm xịt tinh dầu phòng trên toàn cầu (30/10/25 20:53)
- Việt Nam tăng tốc xây dựng hạ tầng AI quốc gia (30/10/25 20:46)
- Hé lộ tình hình của Ngân 98 và Lương Bằng Quang trong tù, người nhà có hành động gây tranh cãi (30/10/25 20:41)
- Cụ bà 72 tuổi nghi bị hàng xóm gần nhà sát hại dã man (30/10/25 20:32)
- Xác minh clip hai nhóm học sinh ở TP.HCM đánh nhau, có em co giật tại hiện trường (30/10/25 19:41)
- Bé trai 17 tháng bỏng toàn thân do bình nóng lạnh phát nổ, cảnh báo thói quen "chết người" bạn vẫn làm mỗi ngày! (30/10/25 19:17)