-
Hình ảnh mới nhất của cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc trên xe lăn: Chân đeo vòng điện tử, tay phủ khăn
-
Đi xin lỗi bị từ chối, “tổng tài” về nhà có hành động lạ, khiến người thân lo lắng
-
CSGT buộc phải dùng camera ghi lại toàn bộ quá trình xử lý người vi phạm
-
Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy
-
"Tổng tài" ra lệnh đánh người tại quán cà phê làm giàu như thế nào?
-
Nhà báo nổi tiếng của VTV bất ngờ nhận được cuộc gọi lừa đảo ngay tại họp báo ra mắt chương trình “Cảnh giác 247”
-
Nóng: Làm rõ vụ nam sinh lớp 7 có hành vi "tác động vật lý" với cô giáo khi bị thu đồ chơi ở Hà Nội
-
Lương giáo viên cao nhất có thể vượt ngưỡng 17,5 triệu đồng mỗi tháng
-
Quán bún chả 21 năm ở Hà Nội, bà chủ bán hết veo 250 suất trong 3 tiếng
-
Vừa bước sang tuổi 40 chồng đòi ly hôn, tôi dùng 3 ngày cho anh ta biết thế nào là "trung niên lên dốc"
Thể thao
08/07/2022 16:00Đại diện Quang Hải bị nhà môi giới châu Âu ‘bóc phốt’
Trong thời gian gần đây, người được cho là đại diện của Nguyễn Quang Hải đã có một số phát ngôn gây sốc cho mạng xã hội về việc Quang Hải đã được đại diện của Atletico Madrid đồng ý chiêu mộ vì lý do thương mại, và CLB này sẵn sàng trả tiền để Quang Hải có thể quảng bá hình ảnh cho Atletico Madrid tại Việt Nam.
Ngoài ra, người này còn chia sẻ rằng Quang Hải nhận được sự quan tâm của tới 17 đội bóng tại châu Âu. Tuy nhiên, nhà môi giới cầu thủ Jernej Kamensek cho rằng phát ngôn này không khác nào trò đùa số 1 của năm: “Trò đùa #1 của năm: Atletico Madrid muốn trao hàng triệu USD cho Quang Hải vì lý do quảng bá.
Atletico Madrid là THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI. Họ được trả tiền để đến châu Á. Họ không cần phải trả tiền để đến đây, cũng không cần Quang Hải quảng bá gì đó khi họ có Diego Simeone, Jan Oblak, Antoine Griezmann, và nhiều người khác đang hợp đồng. Ưu đãi chính thức ở đâu? Đã ký và đóng dấu...”.
Ý kiến mà Jernej Kamensek đưa ra tương đối có lý khi các đội bóng lớn tại châu Âu và thế giới không cần quảng bá hình ảnh quá nhiều để người hâm mộ bóng đá thế giới biết đến họ. Nếu có nhắm đến mục đích này, họ sẽ chiêu mộ và hợp tác với các đội bóng ở những nền kinh tế phát triển, đất nước đông dân cư.
Điển hình nhất chính là việc các đội bóng hàng đầu thế giới thường tổ chức các tour du đấu trước mùa giải. Địa điểm mà họ lựa chọn ưa thích là Hong Kong (Trung Quốc), Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Australia, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Rất ít đội bóng lựa chọn Việt Nam là điểm đến trong các tour du đấu mùa hè.
Theo Thanh Nhã (thethaovanhoa.vn)








- Phát hiện thi thể cụ bà 93 tuổi mất tích cả tháng: Camera thu được hình ảnh con dâu 40 tuổi kéo lê vali ra bờ sông (7 phút trước)
- Hình ảnh mới nhất của cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc trên xe lăn: Chân đeo vòng điện tử, tay phủ khăn (19 phút trước)
- Đi xin lỗi bị từ chối, “tổng tài” về nhà có hành động lạ, khiến người thân lo lắng (26 phút trước)
- CSGT buộc phải dùng camera ghi lại toàn bộ quá trình xử lý người vi phạm (33 phút trước)
- Thông tin mới nhất vụ "tổng tài" ra hiệu đánh nhân viên quán cà phê ở Hà Nội (47 phút trước)
- 5 món ăn vặt "tủ" của học trò miền Tây, ăn một lần nhớ cả đời (1 giờ trước)
- Người phụ nữ rơi xuống giếng đầy rắn, mắc kẹt suốt 54 giờ và cái kết (1 giờ trước)
- Đây là ảnh thực tế iPhone 17 Pro đang "cháy hàng" tại Việt Nam, phiên bản màu Cam Vũ Trụ đẹp lạ mắt (1 giờ trước)
- Vụ cướp máy bay rúng động Việt Nam: 52 phút không tặc điên cuồng bắn phá, vũ khí được giấu trong 1 thứ không ai ngờ (1 giờ trước)
- Hoa hậu H'Hen Niê cuối thai kỳ: Visual vẫn nét căng, chồng có hành động top 1 "nuông chiều" vợ (1 giờ trước)





