-
Lập hóa đơn sai thời điểm có thể bị phạt đến 70 triệu đồng -
Phát hiện trẻ sơ sinh trong vườn cao su: Nghi bị "chôn sống", hé lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại của cháu bé? -
Vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: Hé lộ nguyên nhân ban đầu khiến 4 người tử vong -
Cận cảnh gần 6.500 bộ quần áo thể thao nghi giả Nike, Adidas, Puma tại Hà Nội: Cơ quan chức năng xử lý ra sao? -
Hà Nội: Danh sách 154 ô tô, xe máy bị camera AI phát hiện lỗi trong 24h -
Truy tố Nguyễn Văn Đài -
Nạn nhân thứ 4 tử vong trong vụ xe chở gia đình đi đám cưới gặp nạn trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi -
Nam sinh lớp 12 nghi bị đánh gãy cổ ở quán bida đã không qua khỏi, camera ghi lại cảnh tượng sốc -
Nuôi 4 người con ăn học thành tài, để rồi khi "đủ lông đủ cánh" không một ai đoái hoài bố mẹ già ở quê -
10 năm làm mẹ đơn thân nuôi con không cha, cả làng đều chê cười tôi vô phúc, cho đến một ngày chiếc xe sang dừng trước cửa nhà
Thể thao
05/09/2018 20:44Huyền thoại bóng đá Didier Drogba sẽ tới Việt Nam
Chiến dịch này sẽ được Yokohama và Chelsea tổ chức thực hiện ở nhiều quốc gia như Ấn Độ, Malaysia, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Việt Nam. Theo đó, Didier Drogba trong vai trò đại sứ sẽ gặp gỡ NHM để truyền đạt lại những thông điệp từ "Drive for More".
Với Didier Drogba, anh vốn đã là một phần lịch sử của Chelsea khi từng giúp đội bóng thành London 4 lần vô địch Premier League và 1 lần bước lên đỉnh tại Champions League. Nói về sứ mệnh sắp tới, tượng đài người Bờ Biển Ngà đã cho biết:
"Chelsea đã là một phần quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi, và tôi rất tự hào về sự nổi tiếng của câu lạc bộ trên toàn thế giới. Tôi rất mong được làm việc trong chiến dịch này, và gặp gỡ cộng đồng Yokohama và những người hâm mộ câu lạc bộ ở mỗi khu vực này".
Nói về chiến dịch có quy mô toàn cầu này, giám đốc thương mại của Chelsea - Chris Townsend đã cho biết: 'Kể từ khi trở thành đối tác thương hiệu của Chelsea vào năm 2015, mối quan hệ giữa Yokohama và câu lạc bộ đã phát triển ngày càng mạnh.
Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với chiến dịch quốc tế "Drive for More" này, giúp Yokohama trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với trọng tâm là tạo ra sự gia tăng đáng kể trong doanh số bán hàng trên toàn thế giới."
Theo Kỳ Anh (Thể Thao Việt Nam)
- Lập hóa đơn sai thời điểm có thể bị phạt đến 70 triệu đồng (13 phút trước)
- TPHCM dừng hỗ trợ BHYT cho một số nhóm đối tượng (13 phút trước)
- Phát hiện trẻ sơ sinh trong vườn cao su: Nghi bị "chôn sống", hé lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại của cháu bé? (23 phút trước)
- Vợ kém 32 tuổi của Thương Tín nấc nghẹn kể cuộc sống cuối đời của nam diễn viên, ám ảnh lần gặp cuối (25 phút trước)
- Vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: Hé lộ nguyên nhân ban đầu khiến 4 người tử vong (38 phút trước)
- Cận cảnh gần 6.500 bộ quần áo thể thao nghi giả Nike, Adidas, Puma tại Hà Nội: Cơ quan chức năng xử lý ra sao? (44 phút trước)
- World Cup 2026: FIFA công bố luật mới "lịch sử" - Cứ phút 22, trọng tài sẽ tuýt còi để cầu thủ giải lao 3 phút tránh nắng nóng (52 phút trước)
- Song Joong Ki tham gia phim rom-com mới, fan lo ngại sẽ lặp lại sai lầm (57 phút trước)
- Hà Nội: Danh sách 154 ô tô, xe máy bị camera AI phát hiện lỗi trong 24h (1 giờ trước)
- Lộ diện cựu cán bộ nhận 350 triệu đồng để chạy án cho trùm giang hồ Vi "ngộ" (1 giờ trước)