-
U22 Việt Nam đánh bại Thái Lan, giành HCV sau màn lội ngược dòng ngoạn mục -
Đè bẹp Indonesia 5-0, futsal nữ Việt Nam hiên ngang giành HCV SEA Games 33 -
Căn nhà 18m2 của cô gái trẻ với thiết kế hiện đại, siêu gọn khiến bất cứ ai nhìn thấy đều trầm trồ -
Thông tin sốc vụ sữa giả Hiup: 26 sản phẩm giả với doanh thu 6.700 tỷ, chiêu thức rửa tiền tinh vi? -
Bán USB nhạc nửa triệu đồng bị chỉ trích, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về nghi vấn "tìm lại hào quang" -
Sông Tô Lịch sắp thay "áo mới" với dự án cải tạo hơn 4.665 tỷ: Loạt tiện ích hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn -
Sự thật khó tin phía sau vụ 2 võ sĩ Muay Thái của Việt Nam bỏ cuộc tại SEA Games 33 vì bị "xử ép" -
Hà Nội: Danh sách 259 chủ xe máy vượt đèn đỏ cần nhanh chóng nộp phạt để tránh bị tính lãi -
Từ năm 2026, hàng triệu người Hà Nội sẽ được cộng thêm tiền trợ cấp hằng tháng theo chính sách mới -
TP.HCM: Sập giàn giáo tại Nhà thi đấu Phú Thọ, một công nhân tử vong tại chỗ
Thể thao
05/09/2018 20:44Huyền thoại bóng đá Didier Drogba sẽ tới Việt Nam
Chiến dịch này sẽ được Yokohama và Chelsea tổ chức thực hiện ở nhiều quốc gia như Ấn Độ, Malaysia, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Việt Nam. Theo đó, Didier Drogba trong vai trò đại sứ sẽ gặp gỡ NHM để truyền đạt lại những thông điệp từ "Drive for More".
Với Didier Drogba, anh vốn đã là một phần lịch sử của Chelsea khi từng giúp đội bóng thành London 4 lần vô địch Premier League và 1 lần bước lên đỉnh tại Champions League. Nói về sứ mệnh sắp tới, tượng đài người Bờ Biển Ngà đã cho biết:
"Chelsea đã là một phần quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi, và tôi rất tự hào về sự nổi tiếng của câu lạc bộ trên toàn thế giới. Tôi rất mong được làm việc trong chiến dịch này, và gặp gỡ cộng đồng Yokohama và những người hâm mộ câu lạc bộ ở mỗi khu vực này".
Nói về chiến dịch có quy mô toàn cầu này, giám đốc thương mại của Chelsea - Chris Townsend đã cho biết: 'Kể từ khi trở thành đối tác thương hiệu của Chelsea vào năm 2015, mối quan hệ giữa Yokohama và câu lạc bộ đã phát triển ngày càng mạnh.
Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với chiến dịch quốc tế "Drive for More" này, giúp Yokohama trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với trọng tâm là tạo ra sự gia tăng đáng kể trong doanh số bán hàng trên toàn thế giới."
Theo Kỳ Anh (Thể Thao Việt Nam)
- Trương Bá Chi hầu tòa vụ hơn 2 triệu USD, tranh cãi "hợp đồng nô lệ" gây chấn động làng giải trí (18/12/25 23:01)
- HLV Kim Sang-sik lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu: Xác lập "cú ăn ba" lịch sử cùng bóng đá Việt Nam (18/12/25 22:44)
- TP.HCM: Hai đối tượng đi xe máy đánh gục nam sinh rồi bỏ trốn, công an vào cuộc xác minh (18/12/25 22:41)
- Sự cố hy hữu trong trận chung kết SEA Games 33: Bảng tỷ số truyền hình hiển thị sai kết quả trận U22 Việt Nam và Thái Lan (18/12/25 22:12)
- Thái Lan ấn định ngày tổng tuyển cử sau quyết định giải tán quốc hội (18/12/25 21:05)
- Hà Nội phê duyệt nhà đầu tư dự án cầu Trần Hưng Đạo theo hình thức PPP (18/12/25 20:46)
- Đè bẹp Indonesia 5-0, futsal nữ Việt Nam hiên ngang giành HCV SEA Games 33 (18/12/25 18:45)
- Căn nhà 18m2 của cô gái trẻ với thiết kế hiện đại, siêu gọn khiến bất cứ ai nhìn thấy đều trầm trồ (18/12/25 18:37)
- Thông tin sốc vụ sữa giả Hiup: 26 sản phẩm giả với doanh thu 6.700 tỷ, chiêu thức rửa tiền tinh vi? (18/12/25 18:18)
- Bán USB nhạc nửa triệu đồng bị chỉ trích, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về nghi vấn "tìm lại hào quang" (18/12/25 18:10)