-
Ba Thượng tướng được bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Quốc phòng
-
Mỹ nhân Việt là nữ tổng tài sở hữu biệt thự bề thế ở TP.HCM, đi Lamborghini 18 tỷ đồng, dùng điện thoại Vertu
-
Hình ảnh mới nhất của cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc trên xe lăn: Chân đeo vòng điện tử, tay phủ khăn
-
Đi xin lỗi bị từ chối, “tổng tài” về nhà có hành động lạ, khiến người thân lo lắng
-
CSGT buộc phải dùng camera ghi lại toàn bộ quá trình xử lý người vi phạm
-
Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy
-
"Tổng tài" ra lệnh đánh người tại quán cà phê làm giàu như thế nào?
-
Nhà báo nổi tiếng của VTV bất ngờ nhận được cuộc gọi lừa đảo ngay tại họp báo ra mắt chương trình “Cảnh giác 247”
-
Nóng: Làm rõ vụ nam sinh lớp 7 có hành vi "tác động vật lý" với cô giáo khi bị thu đồ chơi ở Hà Nội
-
Lương giáo viên cao nhất có thể vượt ngưỡng 17,5 triệu đồng mỗi tháng
Thể thao
29/07/2023 01:12Huỳnh Như tự hào về nỗ lực của Đội tuyển nữ Việt Nam

Đây là lần đầu tiên Đội tuyển nữ Việt Nam vào Vòng Chung kết Giải World Cup nữ.
Dưới sự dẫn dắt bản lĩnh của Đội trưởng Huỳnh Như, các “cô gái vàng” của chúng ta đã thể hiện tinh thần thi đấu vững vàng, quyết liệt trong suốt 2 trận đấu với các đối thủ lớn mạnh là Bồ Đào Nha và tuyển thủ số một thế giới - Mỹ.
Kỳ tích khi lần đầu tiên Đội tuyển Nữ Việt Nam đủ điều kiện tham gia Vòng Chung Kết tại World Cup đã mang lại niềm vui và niềm tin cho hàng triệu trái tim người hâm mộ trên khắp cả nước, thắp sáng tiềm năng và tài năng của bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

Ngay sau trận đấu căng thẳng với Đội tuyển Bồ Đào Nha, đội trưởng Huỳnh Như đã có những chia sẻ chân thành và niềm tin mãnh liệt vào đội tuyển, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Coca-Cola với tư cách là nhà tài trợ chính thức của giải đấu. Đặc biệt, Huỳnh như mong tiếp tục nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam trong trận đấu tới gặp Hà Lan.
Coca-Cola là đối tác của Giải World Cup nữ kể từ giải đấu khai mạc năm 1991, năm nay nhãn hàng đã phát động chiến dịch “Niềm tin tạo diệu kỳ”, nhằm truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Hành trình của cô gái vàng “Huỳnh Như” là một tấm gương sáng về những gì mà chúng ta có thể gặt hái được với niềm tin mãnh liệt và tinh thần đồng đội trên “sân khấu” lớn nhất của bóng đá nữ, hình ảnh Huỳnh Như sánh vai cùng 8 tuyển thủ kỳ cựu hàng đầu thế giới trong video toàn cầu của Coca-Cola đã trở thành nguồn cảm hứng cho phụ nữ và trẻ em gái tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bóng đá.
Theo Bích Đào (VietNamNet)








- Tử vi thứ 7 ngày 20/9/2025 của 12 con giáp: Thìn có áp lực, Tuất bảo thủ (06:00)
- 5 món ăn vặt "tủ" của học trò miền Tây, ăn một lần nhớ cả đời (19/09/25 23:27)
- Người phụ nữ rơi xuống giếng đầy rắn, mắc kẹt suốt 54 giờ và cái kết (19/09/25 23:21)
- Đây là ảnh thực tế iPhone 17 Pro đang "cháy hàng" tại Việt Nam, phiên bản màu Cam Vũ Trụ đẹp lạ mắt (19/09/25 23:17)
- Vụ cướp máy bay rúng động Việt Nam: 52 phút không tặc điên cuồng bắn phá, vũ khí được giấu trong 1 thứ không ai ngờ (19/09/25 23:14)
- Hoa hậu H'Hen Niê cuối thai kỳ: Visual vẫn nét căng, chồng có hành động top 1 "nuông chiều" vợ (19/09/25 23:13)
- Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy (19/09/25 23:12)
- Thẻ quân dịch của Muhammad Ali, người phản đối cuộc chiến xâm lược Việt Nam, được bán đấu giá (19/09/25 23:09)
- Bộ Chính trị quy định tiêu chuẩn chức danh cán bộ thuộc diện Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý (19/09/25 23:09)
- "Tổng tài" ra lệnh đánh người tại quán cà phê làm giàu như thế nào? (19/09/25 23:06)




