-
Ngân hàng rao bán khoản nợ của một doanh nghiệp kinh doanh vàng
-
Lập sàn giao dịch vàng tại Việt Nam, giá vàng miếng SJC có giảm?
-
9 thực phẩm nằm trong "danh sách đen" khi ăn sáng của bác sĩ tim mạch: Nhiều người Việt mê
-
GS Đặng Hùng Võ: Cấp sổ đỏ cho ai đều có hồ sơ, sao bắt người dân photo nộp cho xã phường
-
Tổng Bí thư Tô Lâm bắt đầu thăm chính thức Phần Lan
-
Bão số 12 Fengshen "gặp" không khí lạnh đổi hướng, gây mưa tới 900 mm ở miền Trung
-
Ông Trump lạc quan về thỏa thuận thương mại với Trung Quốc
-
6 khuyết điểm trên cơ thể là dấu hiệu sống thọ
-
Cô gái hai lần thành thủ khoa, học tới 16 giờ/ngày
-
Nụ hôn từ biệt nghẹn ngào của người mẹ liệt giường và con trai 5 tuổi trước lúc qua đời
Thể thao
09/02/2022 17:55Khủng hoảng tài chính, Barcelona phải bán luôn tên sân Camp Nou
Theo thông tin từ tờ Marca, CLB Barcelona đang tiến gần thỏa thuận với nền tảng âm nhạc trực tuyến Spotify về một bản hợp đồng tài trợ tên sân vận động Camp Nou. Kênh phát thanh RAC1 tin rằng các thỏa thuận đã được đôi bên thống nhất hôm 7/2 sau quá trình đàm phán kéo dài vài tháng.
Nếu thương vụ được thống nhất, Barcelona sẽ nhận được 280 triệu euro (320 triệu USD) trong 3 mùa giải tiếp theo, và sân nhà của họ sẽ được đổi thành Spotify Camp Nou. Cũng theo thỏa thuận này, Spotify còn hiện diện trên áo đấu, thiết bị luyện tập của đội nam và đội nữ.

Hiện tại, Rakuten đang là nhà tài trợ áo đấu của Barca, với bản hợp đồng 55 triệu euro/mùa giải. Nhưng với đối tác mới, số tiền này tăng gần gấp đôi và sẽ mang lại khoản thu lớn cho đội bóng xứ Catalan vốn đang khủng hoảng tài chính nặng nề.
Còn nhớ đầu mùa này, vì không thể đáp ứng yêu cầu cân bằng tài chính của La Liga, Barca để Lionel Messi ra đi, trong khi nhiều cầu thủ khác phải chấp nhận giảm lương. Đội bóng xứ Catalan đứng đầu các CLB ở La Liga về mức chi tiêu ròng trong 10 năm qua, với số tiền lên tới 650 triệu euro.
Mức chi này chỉ xếp sau các "ông lớn" ở châu Âu là MU (1.075 triệu euro), Man City (984 triệu euro) và PSG (941 triệu euro). Trong khi đó, "kình địch" với Barcelona ở La Liga là Real Madrid có mức chi ròng chỉ là 179 triệu euro.
Cái tên Camp Nou (nghĩa là Sân Mới) đã gắn liền với sân nhà của Barca kể từ khi nó được khai trương năm 1957. Đây là sân bóng lớn nhất châu Âu với sức chứa hơn 99.000 chỗ ngồi.
Trước đây, Barca chưa từng bán bản quyền tên sân. Đội từng in tên Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) lên áo đấu trong giai đoạn 2006-2011. Khi chuyển sang ký hợp đồng với Rakuten, Barca vẫn đóng góp hơn 2 triệu USD mỗi năm cho UNICEF.
Minh Ngọc (Nguoiduatin.vn)








- Nam diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bị tố gạ gẫm gửi ảnh biến thái (09:40)
- Điện thoại đầu tiên có tản nhiệt nước (09:40)
- Ngân hàng rao bán khoản nợ của một doanh nghiệp kinh doanh vàng (09:38)
- U22 Việt Nam tại SEA Games 33: Không có gì phải ngại Malaysia! (09:30)
- Vé số trúng 2 tỉ đồng bị rách: Động thái bất ngờ của Công ty XSKT Gia Lai (09:29)
- Tình hình đáng báo động của Anh Trai Say Hi mùa 2 (09:27)
- Lập sàn giao dịch vàng tại Việt Nam, giá vàng miếng SJC có giảm? (09:26)
- 9 thực phẩm nằm trong "danh sách đen" khi ăn sáng của bác sĩ tim mạch: Nhiều người Việt mê (09:18)
- BTC show nói gì về vụ việc Jack hát ca khúc phản cảm chưa được Sở VHTT kiểm duyệt? (09:15)
- "Soi" não tuổi teen, phát hiện 1 "BÍ MẬT" khiến hàng triệu người làm cha mẹ phải suy nghĩ lại… (09:14)




