-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Thể thao
02/02/2016 16:31Kinh doanh sô cô la, Sharapova trên đường thành tỷ phú bánh kẹo
![]() |
Tháng 8/2012, Sharapova xuất hiện tươi tắn trong một buổi họp báo ở New York, Mỹ. Tại đây, người đẹp chính thức công bố khai trương thương hiệu kẹo gắn liền với tên tuổi của cô, Sugarpova. Vốn ban đầu người đẹp Nga bỏ ra cho thương hiệu này là 500.000 USD. Sugarpova khởi nghiệp với khoản tiền đó và 250.000 túi kẹo dẻo nhập khẩu.
“Chúng tôi dự kiến sẽ bán khoảng 1 triệu túi kẹo trong năm đầu tiên”, ông Max Eisenbud - đại diện của Sharapova tại IMG Tennis kiêm quản lý hãng kẹo Sugarpova, tuyên bố. Thời điểm đó, đã có những phản pháo cho rằng Eisenbud quá hão huyền trước thị trường đang bão hòa.
![]() |
| Sugerpova lấn sân sang cả lĩnh vực sản xuất sô cô la |
Nhưng thời gian đã chứng minh Eisenbud không nói đùa. Tính riêng năm 2015, Sugarpova đã bán ra được 5 triệu túi kẹo, nâng tổng doanh thu trong 3 năm qua lên hơn 7 triệu USD. Đó là con số khiến tất cả phải ngỡ ngàng, bởi Sugarpova là thương hiệu hoàn toàn mới và bà chủ xinh đẹp của nó chưa hề có kinh nghiệm trong kinh doanh trước đây. “Công ty thực sự không có ngân sách đáng kể cho hoạt động quảng cáo và tiếp thị. Đó không phải là mục tiêu chính của chúng tôi vì chính tôi là gương mặt của dự án này”, Sharapova chia sẻ.
Thành công vượt bậc đó chưa khiến Sharapova hài lòng. Forbes cho biết tay vợt người Nga chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm sô cô la với tham vọng tăng doanh thu của Sugarpova lên gấp 3, khoảng 20 triệu USD. Để hiện thực hóa dự định này, Sharapova đã cất công tìm kiếm một nhà sản xuất sô cô la danh tiếng tại Mỹ làm đối tác.
Theo K.Đ (Thethaovanhoa.vn)
- Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia (16:37)
- Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 (16:24)
- Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm (16:15)
- Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường (16:07)
- Một câu nói “như dao cứa” từ người chồng vừa cưới khiến cô dâu bừng tỉnh về cuộc hôn nhân sai lầm" (16:00)
- Vụ án chấn động lịch sử Nepal: Hàng chục quan chức, 5 cựu Bộ trưởng bị truy tố vì thông đồng với nhà thầu Trung Quốc "thổi phồng" dự án sân bay (52 phút trước)
- Hé lộ số tiền "khủng" Đen Vâu đã ủng hộ vào dự án Nuôi em và hành trình đóng góp truyền cảm hứng (54 phút trước)
- Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! (1 giờ trước)
- Cải cách hành chính thuế: Giảm xử phạt chồng chéo, áp dụng mức phạt duy nhất cho nhiều vi phạm thuế và hóa đơn (1 giờ trước)
- Tài khoản Chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ bị phong tỏa (1 giờ trước)

