-
Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà
-
Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả
-
Xúc động chuyện chồng trồng 1 km phượng vĩ, 1.000 cây hoa hồng để tưởng nhớ vợ
-
4 ngư dân bám thùng xốp trôi dạt nhiều giờ trên biển ở An Giang
-
Thương tâm nam học sinh lớp 11 gặp tai nạn không qua khỏi trên Quốc lộ 13
-
Lời khai của tài xế vụ xe tải đâm vào chợ chuối khiến 3 người chết ở Quảng Trị
-
Áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông, thời điểm có thể mạnh lên thành bão số 8
-
Bé gái 6 tuổi bị gã lạ mặt dụ dỗ, chở đi, công an xuyên màn đêm truy tìm
-
Vợ Duy Mạnh khổ sở cầu xin
-
Thủ tướng phê bình 29 bộ, cơ quan và 12 địa phương "có tiền mà không biết tiêu"
Thể thao
02/02/2016 09:31Kinh doanh sô cô la, Sharapova trên đường thành tỷ phú bánh kẹo
![]() |
Tháng 8/2012, Sharapova xuất hiện tươi tắn trong một buổi họp báo ở New York, Mỹ. Tại đây, người đẹp chính thức công bố khai trương thương hiệu kẹo gắn liền với tên tuổi của cô, Sugarpova. Vốn ban đầu người đẹp Nga bỏ ra cho thương hiệu này là 500.000 USD. Sugarpova khởi nghiệp với khoản tiền đó và 250.000 túi kẹo dẻo nhập khẩu.
“Chúng tôi dự kiến sẽ bán khoảng 1 triệu túi kẹo trong năm đầu tiên”, ông Max Eisenbud - đại diện của Sharapova tại IMG Tennis kiêm quản lý hãng kẹo Sugarpova, tuyên bố. Thời điểm đó, đã có những phản pháo cho rằng Eisenbud quá hão huyền trước thị trường đang bão hòa.
![]() |
Sugerpova lấn sân sang cả lĩnh vực sản xuất sô cô la |
Nhưng thời gian đã chứng minh Eisenbud không nói đùa. Tính riêng năm 2015, Sugarpova đã bán ra được 5 triệu túi kẹo, nâng tổng doanh thu trong 3 năm qua lên hơn 7 triệu USD. Đó là con số khiến tất cả phải ngỡ ngàng, bởi Sugarpova là thương hiệu hoàn toàn mới và bà chủ xinh đẹp của nó chưa hề có kinh nghiệm trong kinh doanh trước đây. “Công ty thực sự không có ngân sách đáng kể cho hoạt động quảng cáo và tiếp thị. Đó không phải là mục tiêu chính của chúng tôi vì chính tôi là gương mặt của dự án này”, Sharapova chia sẻ.
Thành công vượt bậc đó chưa khiến Sharapova hài lòng. Forbes cho biết tay vợt người Nga chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm sô cô la với tham vọng tăng doanh thu của Sugarpova lên gấp 3, khoảng 20 triệu USD. Để hiện thực hóa dự định này, Sharapova đã cất công tìm kiếm một nhà sản xuất sô cô la danh tiếng tại Mỹ làm đối tác.
Theo K.Đ (Thethaovanhoa.vn)








- Trung Quốc đạt kỳ tích thế giới phải công nhận: "Bóng ma ám phổi" khiến hơn 1 tỷ người lo sợ đã biến mất? (49 phút trước)
- Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà (50 phút trước)
- Nam ca sĩ Hàn thừa nhận hiếp dâm tập thể (51 phút trước)
- Người chồng biến "cung đường đau buồn" thành vườn hoa rực rỡ tưởng nhớ vợ (52 phút trước)
- Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vượt qua Vietcombank, trở lại vị trí số 1 sàn chứng khoán (53 phút trước)
- Chủ tiệm vàng ở Hà Nội bị nhân viên "qua mặt", ẵm tiền tỷ 2 lần trong ngày (55 phút trước)
- Rời Pháp, Adou Minh chọn Việt Nam để tìm bản ngã (58 phút trước)
- Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả (1 giờ trước)
- Điện thoại Trung Quốc vẫn "ảo ma" như ngày nào: Xiaomi 17 Pro Max pin 7.500mAh, hơn hẳn iPhone 17 Pro Max (1 giờ trước)
- Dàn Anh Trai Say Hi mùa 2 chính thức ra mắt: Negav tươi rói hậu sóng gió, Vũ Cát Tường nổi bật giữa "binh đoàn tóc trắng"! (1 giờ trước)




