-
Cầm 500.000 đồng mừng cưới bạn, thấy mâm cỗ, cô gái vội đổi phong bì -
Sử dụng tài khoản ngân hàng phải chịu 6 khoản phí này, ai cũng nên biết -
Ác mộng cà phê giả -
Quần đen mặc với 4 kiểu áo này là đẹp nhất, áp dụng suốt mùa đông cũng không thấy chán -
Liên tiếp những vụ chiếm đoạt thông tin thẻ, ngân hàng cảnh báo khẩn -
Nghẹn lòng cảnh người dân Đà Nẵng khiêng quan tài vượt lũ đi an táng -
Họp lớp không phải để khoe mẽ: Bài học đắt giá tôi nhận được sau khi bị bạn thân "sỉ nhục" trước đám đông -
Hà Nội đề xuất bảng giá đất mới, cao nhất 700 triệu đồng/m2 -
Săn sale tại Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng hiệu giảm giá một nửa, khách chốt đơn liên tục -
Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 3 ngày 28/10/2025: Tý nhiều sóng gió, Mùi vận trình suôn sẻ
Thể thao
02/02/2016 16:31Kinh doanh sô cô la, Sharapova trên đường thành tỷ phú bánh kẹo
![]() |
Tháng 8/2012, Sharapova xuất hiện tươi tắn trong một buổi họp báo ở New York, Mỹ. Tại đây, người đẹp chính thức công bố khai trương thương hiệu kẹo gắn liền với tên tuổi của cô, Sugarpova. Vốn ban đầu người đẹp Nga bỏ ra cho thương hiệu này là 500.000 USD. Sugarpova khởi nghiệp với khoản tiền đó và 250.000 túi kẹo dẻo nhập khẩu.
“Chúng tôi dự kiến sẽ bán khoảng 1 triệu túi kẹo trong năm đầu tiên”, ông Max Eisenbud - đại diện của Sharapova tại IMG Tennis kiêm quản lý hãng kẹo Sugarpova, tuyên bố. Thời điểm đó, đã có những phản pháo cho rằng Eisenbud quá hão huyền trước thị trường đang bão hòa.
![]() |
| Sugerpova lấn sân sang cả lĩnh vực sản xuất sô cô la |
Nhưng thời gian đã chứng minh Eisenbud không nói đùa. Tính riêng năm 2015, Sugarpova đã bán ra được 5 triệu túi kẹo, nâng tổng doanh thu trong 3 năm qua lên hơn 7 triệu USD. Đó là con số khiến tất cả phải ngỡ ngàng, bởi Sugarpova là thương hiệu hoàn toàn mới và bà chủ xinh đẹp của nó chưa hề có kinh nghiệm trong kinh doanh trước đây. “Công ty thực sự không có ngân sách đáng kể cho hoạt động quảng cáo và tiếp thị. Đó không phải là mục tiêu chính của chúng tôi vì chính tôi là gương mặt của dự án này”, Sharapova chia sẻ.
Thành công vượt bậc đó chưa khiến Sharapova hài lòng. Forbes cho biết tay vợt người Nga chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm sô cô la với tham vọng tăng doanh thu của Sugarpova lên gấp 3, khoảng 20 triệu USD. Để hiện thực hóa dự định này, Sharapova đã cất công tìm kiếm một nhà sản xuất sô cô la danh tiếng tại Mỹ làm đối tác.
Theo K.Đ (Thethaovanhoa.vn)
- Bé sơ sinh 21 ngày tuổi tử vong thương tâm sau khi bị chị gái 5 tuổi ném qua cửa sổ tầng 4 (1 giờ trước)
- Từ hôm nay, 30.000 nhân viên Amazon mất việc làm trong đợt sa thải chưa từng có (1 giờ trước)
- Nam Định 2 tháng không biết thắng, Xuân Son viết tâm thư gửi tới người hâm mộ (1 giờ trước)
- Cầm 500.000 đồng mừng cưới bạn, thấy mâm cỗ, cô gái vội đổi phong bì (2 giờ trước)
- Diễn viên Hứa Thiệu Hùng qua đời vì ung thư (2 giờ trước)
- Cựu Tổng thống Biden cảnh báo (2 giờ trước)
- Mẹ kế của cố diễn viên, người mẫu Đức Tiến bất ngờ cho lời khai tại tòa (2 giờ trước)
- Clip hot: Mỹ nhân Việt đẹp chấn động trên thảm đỏ LHP quốc tế Tokyo, chỉ 1 nụ cười mà khiến vạn vật đều nở hoa (2 giờ trước)
- Vừa ra mắt Việt Nam xe Honda đời mới: Mạnh hơn Wave nhưng ăn xăng chưa tới 1,5L/100km, giá rẻ hơn Vision (2 giờ trước)
- Cháy nhà ở Hà Nội, một người tử vong (2 giờ trước)

