-
Clip: Bé trai trôi giữa dòng sông Hàn cuộn xiết được người dân dũng cảm cứu sống chỉ trong 45 giây -
Cháy căn hộ tầng 12 chung cư Winhouse Hàm Nghi, hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy -
Xót xa khoảnh khắc một người bị nước lũ cuốn trôi ở Huế, nhiều người tìm cách ứng cứu nhưng không kịp trở tay -
Đúng ngày giá vàng "tuột dốc", người phụ nữ Hà Nội đem 120 chỉ vàng đi bán, tiết lộ giá mua vào mà choáng! -
Không khí lạnh tăng cường xuống miền Bắc -
Vụ xây nhầm nhà trên đất người khác ở Hải Phòng: Thần đèn bắt đầu cắt móng, dự kiến ngày hoàn tất? -
Vụ nhà 2 người dùng hết 63m3 nước: Cư dân dọa kiện ra tòa vì đồng hồ nước "nhảy múa" bất thường! -
Tử vi hàng ngày 30/10/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Sửu rạng rỡ -
Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" -
Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường
Thể thao
11/05/2025 15:52Man Utd sẽ mặc áo đấu mới vào cuối tuần này
Theo đó, lần đầu tiên trong mùa giải, Quỷ đỏ sẽ ra sân với phiên bản áo đấu có thiết kế biểu tượng "Red" thay vì logo của nhà tài trợ Snapdragon quen thuộc.
Theo thông tin từ câu lạc bộ, áo đấu sân nhà màu đỏ truyền thống của Man Utd sẽ vẫn được giữ nguyên, nhưng dòng chữ “Snapdragon” sẽ được thay thế bằng biểu tượng của tổ chức từ thiện (Red). Đây là hành động thiết thực nhằm gây quỹ từ thiện và nâng cao nhận thức về bất công trong chăm sóc sức khỏe toàn cầu.
Phiên bản áo đặc biệt này cũng sẽ được đội nữ Man Utd mặc trong trận đấu với Arsenal nữ vào thứ Bảy cùng tuần, tạo nên một sự kiện đồng hành quy mô giữa hai đội bóng nam – nữ của CLB.
Sau các trận đấu, những chiếc áo mang ý nghĩa nhân văn này sẽ được đấu giá trực tuyến qua nền tảng MatchWornShirt. Toàn bộ số tiền thu được sẽ quyên góp cho chiến dịch phòng chống bất công y tế toàn cầu của tổ chức (Red).
Hành động này là một phần trong hợp đồng tài trợ trị giá 60 triệu bảng mỗi năm giữa Man Utd và tập đoàn công nghệ Qualcomm Technologies – chủ sở hữu thương hiệu Snapdragon.
Tổ chức từ thiện (Red) được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu hỗ trợ cuộc chiến chống lại bệnh AIDS, lao và sốt rét – những căn bệnh đe dọa cộng đồng dễ bị tổn thương trên toàn thế giới. (Red) đã hợp tác với hàng loạt thương hiệu toàn cầu như Apple, Nike, Coca-Cola, Louis Vuitton, Starbucks...
Tính đến nay, (Red) đã quyên góp được hơn 587 triệu bảng Anh, giúp cung cấp chương trình điều trị, phòng ngừa và cứu sống cho hơn 320 triệu người thông qua Quỹ Toàn cầu.
Việc Man Utd kết hợp cùng (Red) không chỉ thể hiện cam kết của CLB trong các hoạt động xã hội và nhân đạo, mà còn góp phần đưa hình ảnh bóng đá trở thành cầu nối tích cực cho các mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu.
Đây cũng là lần hiếm hoi đội bóng chủ sân Old Trafford thay đổi áo đấu thi đấu chính thức giữa mùa giải, cho thấy tầm quan trọng của chiến dịch và thông điệp mà CLB muốn truyền tải.
Theo Vũ Linh (Pháp Luật & Xã Hội)
- Quyết định gây tiếc nuối: Vì sao VTV Bình Điền Long An từ bỏ cơ hội tham dự giải vô địch thế giới 2025? (09:25)
- Xe điện Micro EV siêu mini liệu có tạo nên cơn sốt thay thế xe máy tại Việt Nam? (09:22)
- Tóc Tiên trấn an fan giữa lúc vướng tin đồn trục trặc hôn nhân (09:20)
- Giảm sâu nhất năm vẫn ế khách: Đại lý xe máy chật vật giữa cuộc đua hạ giá (09:18)
- Căng thẳng leo thang: Tổng thống Trump đột ngột yêu cầu Lầu Năm Góc thử nghiệm vũ khí hạt nhân ngay lập tức (09:12)
- Cháy căn hộ tầng 12 chung cư Winhouse Hàm Nghi, hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy (09:09)
- Phim Việt nhận "bão 1 sao" dù chưa khởi chiếu, ê-kíp xót xa xin khán giả công bằng (09:05)
- Apple tự thân làm camera, hứa hẹn chất ảnh đạt đỉnh smartphone (09:05)
- Bí mật sau "bữa tiệc triệu view" của Huấn Hoa Hồng: "Công thức flex" kéo khách đã được áp dụng suốt 5 năm (09:01)
- Thị trường vàng đảo chiều dữ dội: SJC và vàng nhẫn tăng hàng triệu đồng mỗi lượng (48 phút trước)