-
Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán
-
Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng
-
Thống nhất giới thiệu nhân sự Trung ương và Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa mới
-
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu sẵn sàng hộ đê tại các tuyến sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Tràn đê bối ở Bắc Ninh, nước lũ cuồn cuộn, sơ tán nghìn người dân trong đêm
-
3 loại rau nhuận tràng, làm sạch ruột và thải độc cho cơ thể
-
Dừng mô tô sát vỉa hè, người đàn ông bị xe tải tông tử vong
-
Bà mẹ hốt hoảng phát hiện con trai 21 tuổi hôn mê trong phòng ngủ
-
Cháy lớn ở cửa hàng quần áo, ông chủ 22 tuổi tử vong thương tâm
-
Miễn nhiệm chức vụ nữ hiệu trưởng cho học sinh lớp 12 "tự nguyện" nghỉ học
Thể thao
11/05/2025 15:52Man Utd sẽ mặc áo đấu mới vào cuối tuần này
Theo đó, lần đầu tiên trong mùa giải, Quỷ đỏ sẽ ra sân với phiên bản áo đấu có thiết kế biểu tượng "Red" thay vì logo của nhà tài trợ Snapdragon quen thuộc.
Theo thông tin từ câu lạc bộ, áo đấu sân nhà màu đỏ truyền thống của Man Utd sẽ vẫn được giữ nguyên, nhưng dòng chữ “Snapdragon” sẽ được thay thế bằng biểu tượng của tổ chức từ thiện (Red). Đây là hành động thiết thực nhằm gây quỹ từ thiện và nâng cao nhận thức về bất công trong chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

Phiên bản áo đặc biệt này cũng sẽ được đội nữ Man Utd mặc trong trận đấu với Arsenal nữ vào thứ Bảy cùng tuần, tạo nên một sự kiện đồng hành quy mô giữa hai đội bóng nam – nữ của CLB.
Sau các trận đấu, những chiếc áo mang ý nghĩa nhân văn này sẽ được đấu giá trực tuyến qua nền tảng MatchWornShirt. Toàn bộ số tiền thu được sẽ quyên góp cho chiến dịch phòng chống bất công y tế toàn cầu của tổ chức (Red).
Hành động này là một phần trong hợp đồng tài trợ trị giá 60 triệu bảng mỗi năm giữa Man Utd và tập đoàn công nghệ Qualcomm Technologies – chủ sở hữu thương hiệu Snapdragon.
Tổ chức từ thiện (Red) được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu hỗ trợ cuộc chiến chống lại bệnh AIDS, lao và sốt rét – những căn bệnh đe dọa cộng đồng dễ bị tổn thương trên toàn thế giới. (Red) đã hợp tác với hàng loạt thương hiệu toàn cầu như Apple, Nike, Coca-Cola, Louis Vuitton, Starbucks...
Tính đến nay, (Red) đã quyên góp được hơn 587 triệu bảng Anh, giúp cung cấp chương trình điều trị, phòng ngừa và cứu sống cho hơn 320 triệu người thông qua Quỹ Toàn cầu.
Việc Man Utd kết hợp cùng (Red) không chỉ thể hiện cam kết của CLB trong các hoạt động xã hội và nhân đạo, mà còn góp phần đưa hình ảnh bóng đá trở thành cầu nối tích cực cho các mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu.
Đây cũng là lần hiếm hoi đội bóng chủ sân Old Trafford thay đổi áo đấu thi đấu chính thức giữa mùa giải, cho thấy tầm quan trọng của chiến dịch và thông điệp mà CLB muốn truyền tải.
Theo Vũ Linh (Pháp Luật & Xã Hội)








- 7 điều không còn đúng về Android (1 giờ trước)
- Trợ lý TT Putin tiết lộ nguyên nhân châm ngòi cuộc chiến Nga-Ukraine (1 giờ trước)
- Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán (1 giờ trước)
- Giá vàng miếng lên 141,4 triệu đồng/lượng (1 giờ trước)
- "Gió ngang khoảng trời xanh" tập 27: Đăng bí mật tặng quà cho Linh ở khách sạn (1 giờ trước)
- Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng (1 giờ trước)
- Cách tuyển dụng kỳ lạ của "vua YouTube" (1 giờ trước)
- Tuyển Nepal mang chân sút từng thi đấu ở Tây Ban Nha, sẵn sàng chạm trán tuyển Việt Nam (1 giờ trước)
- 4 năm kinh hoàng của 3 đứa trẻ và người cha độc ác (1 giờ trước)
- Bắt nhanh đối tượng cướp điện thoại của người khuyết tật (1 giờ trước)




