-
Ô tô bán tải chở quản đốc thuỷ điện và 2 người mất tích bí ẩn
-
Vụ 40 học sinh nhập viện: Nữ phó hiệu trưởng từng bị kỷ luật vì "cầm nhầm" điện thoại
-
Clip chủ quán ăn Huế chửi bới, đe dọa nhân viên lớn tuổi gây bức xúc
-
Hà Nội bị động trong ứng phó ngập lụt sau trận mưa "khủng" hôm 30/9?
-
Xót xa những lời cầu cứu trong trận lũ lịch sử: "Nước đang dâng, nhà có 4 trẻ em, không còn đồ ăn…"
-
Sở Xây dựng Hà Nội xin lỗi người dân vì úng ngập
-
Sau cuộc đại sắp xếp các trường đại học: Cánh cổng vào đại học năm 2026 có hẹp lại?
-
Clip nước đổ ồ ạt từ giếng trời, hầm chung cư ở Hà Nội thành bể chứa khổng lồ
-
Ông Đặng Xuân Phong được chỉ định làm Bí thư Ninh Bình
-
Mưa không kỷ lục như 2008, Hà Nội vì sao vẫn chìm trong nước?
Thể thao
07/09/2023 19:30Muốn mời Messi đóng phim, quảng cáo phải trả bao nhiêu tiền?
Sự kiện Messi xuất hiện trong MV của Jack mới đây, dù chỉ là một cái ôm nhanh gọn diễn ra trong khoảng vài giây, cũng đủ khiến làng giải trí Việt Nam nhộn nhịp. Bởi có một thực tế, hợp tác được một thương hiệu toàn cầu như Messi chưa bao giờ là điều dễ dàng.
Từ trước tới nay, Messi mới chỉ đồng ý góp mặt duy nhất trong MV 'Trofeo' của ngôi sao người Colombia - rapper Maluma. Trong MV có cảnh Messi xuất hiện trong màu áo Inter Miami tại sân vận động DRV PNK của đội và trao cho Maluma một chiếc cúp trước khi ôm anh.

Nhưng nên nhớ, Messi và Maluma có mối quan hệ thân thiết với nhau từ nhiều năm nay. Thậm chí, Messi cùng với gia đình của mình từng tham gia một buổi hòa nhạc của Maluma vào năm 2017 tại thành phố Palau Sant Jordi de la Catalan. Messi sau đó còn xuất hiện trong hậu trường và gửi lời chúc mừng đến người bạn thân của mình.
Còn nếu không thuộc trường hợp "có quan hệ" thì sao? Được biết là chỉ với 10 giây xuất hiện trong khung hình, Pepsi và hãng thời trang Dolce & Gabbana từng phải trả cho Messi đến 8 triệu USD, tức là hơn 190 tỷ đồng.
Trung bình, các nhãn hàng phải chi hơn 19 tỷ đồng cho mỗi giây Messi xuất hiện trong video quảng cáo.

Hay như thương vụ chớp nhoáng là bức ảnh quảng bá cho Louis Vuitton, Ronaldo và Messi mỗi người kiếm từ 1,7-2 triệu USD cho việc xuất hiện trên bức ảnh kinh điển này.
Chưa hết, mỗi bài đăng của Messi trên Instagram liên quan đến nhãn hàng có giá đến 2,6 triệu USD. Năm 2022, số tiền Messi kiếm được trên Instagram chỉ sau Cristiano Ronaldo và Kylie Jenner.
Để quản lý hình ảnh của mình, Lionel Messi còn có hẳn một công ty để kiểm soát thương hiệu cũng như trang phục, đó là MGO Global do Ginny Hilger và Maximiliano Ojeda đồng sáng lập. Do đó, ca sỹ Jack hay bất kỳ ai khác muốn đưa hình ảnh Messi vào video có tính chất quảng bá, thương mai, họ phải làm việc với công ty này.
Bảo Ngọc (SHTT)








- Ô tô bán tải chở quản đốc thuỷ điện và 2 người mất tích bí ẩn (21:14)
- Cảnh giác khi được yêu cầu chuyển khoản 10 nghìn đồng, người phụ nữ thoát bẫy lừa đảo tinh vi (23 phút trước)
- Một doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận 226 vụ tổn thất do bão số 10, bồi thường cao nhất 700 triệu đồng/trường hợp (36 phút trước)
- Vụ 40 học sinh nhập viện: Nữ phó hiệu trưởng từng bị kỷ luật vì "cầm nhầm" điện thoại (44 phút trước)
- Xác minh một bí thư xã nghỉ học bồi dưỡng chính trị để đi chơi Pickleball (1 giờ trước)
- Tranh cãi thí sinh Hoa hậu Việt Nam dính scandal vẫn được đi giữa dàn Hậu đình đám nhất showbiz (2 giờ trước)
- Hình ảnh ĐẸP NHẤT trong trận mưa ngập lịch sử ở Hà Nội hôm qua! (2 giờ trước)
- Tình hình tiểu thư "Anna lừa đảo" hiện tại: Cuộc sống sau khi vào tù ra tội, giả danh quý tộc tiếp tục gây choáng váng (2 giờ trước)
- Babyboo còn là sinh viên mà giàu ác! (2 giờ trước)
- Ngân hàng phát cảnh báo nóng: Coi chừng "bốc hơi" toàn bộ tiền trong thẻ tín dụng chỉ vì một cuộc gọi (2 giờ trước)




