-
Vụ người bố nghèo có con nguy kịch trong viện Bạch Mai, khóc trên taxi: Mẹ vợ lên tiếng giải thích
-
"Hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải là ai?
-
Tin mới nhất về bão số 12 Fengshen: Suy yếu nhanh, miền Trung vẫn mưa lớn
-
Nam thanh niên 24 tuổi cướp tiệm vàng ở Quảng Ninh
-
Đỗ Hà liên tục né nụ hôn của thiếu gia Viết Vương trong đám cưới
-
Vụ xe cứu trợ đền 100 triệu đồng sau tai nạn: Chốt chi phí sửa chữa
-
Bí thư Trần Lưu Quang: Không có việc TP.HCM sắp xếp lại phường, xã
-
Có ai tin đây là Ánh Viên không, dụi mắt 7749 lần vẫn không nhận ra
-
CSGT TP HCM vào cuộc vụ nữ sinh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, phì phèo điếu thuốc
-
Khách Tây đói lả dừng trước đám tang ở Huế, được mời vào ăn cơm chay
Thể thao
07/09/2023 19:30Muốn mời Messi đóng phim, quảng cáo phải trả bao nhiêu tiền?
Sự kiện Messi xuất hiện trong MV của Jack mới đây, dù chỉ là một cái ôm nhanh gọn diễn ra trong khoảng vài giây, cũng đủ khiến làng giải trí Việt Nam nhộn nhịp. Bởi có một thực tế, hợp tác được một thương hiệu toàn cầu như Messi chưa bao giờ là điều dễ dàng.
Từ trước tới nay, Messi mới chỉ đồng ý góp mặt duy nhất trong MV 'Trofeo' của ngôi sao người Colombia - rapper Maluma. Trong MV có cảnh Messi xuất hiện trong màu áo Inter Miami tại sân vận động DRV PNK của đội và trao cho Maluma một chiếc cúp trước khi ôm anh.

Nhưng nên nhớ, Messi và Maluma có mối quan hệ thân thiết với nhau từ nhiều năm nay. Thậm chí, Messi cùng với gia đình của mình từng tham gia một buổi hòa nhạc của Maluma vào năm 2017 tại thành phố Palau Sant Jordi de la Catalan. Messi sau đó còn xuất hiện trong hậu trường và gửi lời chúc mừng đến người bạn thân của mình.
Còn nếu không thuộc trường hợp "có quan hệ" thì sao? Được biết là chỉ với 10 giây xuất hiện trong khung hình, Pepsi và hãng thời trang Dolce & Gabbana từng phải trả cho Messi đến 8 triệu USD, tức là hơn 190 tỷ đồng.
Trung bình, các nhãn hàng phải chi hơn 19 tỷ đồng cho mỗi giây Messi xuất hiện trong video quảng cáo.

Hay như thương vụ chớp nhoáng là bức ảnh quảng bá cho Louis Vuitton, Ronaldo và Messi mỗi người kiếm từ 1,7-2 triệu USD cho việc xuất hiện trên bức ảnh kinh điển này.
Chưa hết, mỗi bài đăng của Messi trên Instagram liên quan đến nhãn hàng có giá đến 2,6 triệu USD. Năm 2022, số tiền Messi kiếm được trên Instagram chỉ sau Cristiano Ronaldo và Kylie Jenner.
Để quản lý hình ảnh của mình, Lionel Messi còn có hẳn một công ty để kiểm soát thương hiệu cũng như trang phục, đó là MGO Global do Ginny Hilger và Maximiliano Ojeda đồng sáng lập. Do đó, ca sỹ Jack hay bất kỳ ai khác muốn đưa hình ảnh Messi vào video có tính chất quảng bá, thương mai, họ phải làm việc với công ty này.
Bảo Ngọc (SHTT)








- Honda Wave 125 bản mới cực đẹp bất ngờ về đại lý Việt: Xịn hơn Future, siêu tiết kiệm xăng 1,46L/100km (22/10/25 23:26)
- Bộ Công Thương đề xuất người dân lắp đặt điện mặt trời mái nhà buộc thông báo (22/10/25 23:19)
- Cảnh tượng thác loạn trong bữa tiệc sinh nhật tại homestay ở Măng Đen, 28/30 đối tượng dương tính ma tuý (22/10/25 22:35)
- Chủ khách sạn lên Facebook mời mọi người tới khách sạn, villa tránh bão số 12 Fengshen (22/10/25 22:14)
- Vụ người bố nghèo có con nguy kịch trong viện Bạch Mai, khóc trên taxi: Mẹ vợ lên tiếng giải thích (22/10/25 22:04)
- U22 Việt Nam chốt lịch đấu Hàn Quốc, Trung Quốc, Uzbekistan (22/10/25 21:53)
- Thông tin chính thức về nam diễn viên bị phát hiện dương tính với ma túy (22/10/25 21:38)
- Thứ trưởng Thái Lan từ chức sau cáo buộc liên quan lừa đảo trực tuyến (22/10/25 21:30)
- Tai nạn thương tâm tại Hải Phòng khiến 2 anh em ruột thương vong (22/10/25 21:22)
- Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến đầu số 1068, 6.525 tin gửi đi khiến nhiều người mất cả trăm triệu đồng (22/10/25 21:15)




