-
Ông Dương Trọng Hiếu làm Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM -
Hũ gạo, hũ muối trên ban thờ phải thay vào thời điểm vàng này để con cháu khỏe mạnh, may mắn, thịnh vượng -
Hà Nội: Nữ tài xế mở cửa ô tô gây va chạm với học sinh, đòi bắt đền với lý do không ngờ -
Thông tin mới về vụ việc bùn nhão ngập phố Tôn Đức Thắng, dự án metro có liên quan? -
MC Huyền Trang Mù Tạt chuẩn bị lên xe hoa cùng tiền vệ tuyển Việt Nam? -
Cà Mau: Hiện trường thương tâm vụ hai người đàn ông bị sét đánh tử vong trong lúc làm việc tại ao tôm -
Ăn lẩu có hại cho 5 nhóm người này -
"Tôi nghĩ thế là hết rồi!" - Nỗi ám ảnh tột độ của hành khách sống sót sau vụ sạt lở đèo Khánh Lê -
Bé gái lớp 6 tử vong sau khi bị phạt vì đi học muộn 10 phút -
Lũ dâng dữ dội ở Huế – Quảng Trị: Nhà cửa, ô tô chìm trong biển nước, hàng trăm người phải sơ tán
Thể thao
07/09/2023 19:30Muốn mời Messi đóng phim, quảng cáo phải trả bao nhiêu tiền?
Sự kiện Messi xuất hiện trong MV của Jack mới đây, dù chỉ là một cái ôm nhanh gọn diễn ra trong khoảng vài giây, cũng đủ khiến làng giải trí Việt Nam nhộn nhịp. Bởi có một thực tế, hợp tác được một thương hiệu toàn cầu như Messi chưa bao giờ là điều dễ dàng.
Từ trước tới nay, Messi mới chỉ đồng ý góp mặt duy nhất trong MV 'Trofeo' của ngôi sao người Colombia - rapper Maluma. Trong MV có cảnh Messi xuất hiện trong màu áo Inter Miami tại sân vận động DRV PNK của đội và trao cho Maluma một chiếc cúp trước khi ôm anh.
Nhưng nên nhớ, Messi và Maluma có mối quan hệ thân thiết với nhau từ nhiều năm nay. Thậm chí, Messi cùng với gia đình của mình từng tham gia một buổi hòa nhạc của Maluma vào năm 2017 tại thành phố Palau Sant Jordi de la Catalan. Messi sau đó còn xuất hiện trong hậu trường và gửi lời chúc mừng đến người bạn thân của mình.
Còn nếu không thuộc trường hợp "có quan hệ" thì sao? Được biết là chỉ với 10 giây xuất hiện trong khung hình, Pepsi và hãng thời trang Dolce & Gabbana từng phải trả cho Messi đến 8 triệu USD, tức là hơn 190 tỷ đồng.
Trung bình, các nhãn hàng phải chi hơn 19 tỷ đồng cho mỗi giây Messi xuất hiện trong video quảng cáo.
Hay như thương vụ chớp nhoáng là bức ảnh quảng bá cho Louis Vuitton, Ronaldo và Messi mỗi người kiếm từ 1,7-2 triệu USD cho việc xuất hiện trên bức ảnh kinh điển này.
Chưa hết, mỗi bài đăng của Messi trên Instagram liên quan đến nhãn hàng có giá đến 2,6 triệu USD. Năm 2022, số tiền Messi kiếm được trên Instagram chỉ sau Cristiano Ronaldo và Kylie Jenner.
Để quản lý hình ảnh của mình, Lionel Messi còn có hẳn một công ty để kiểm soát thương hiệu cũng như trang phục, đó là MGO Global do Ginny Hilger và Maximiliano Ojeda đồng sáng lập. Do đó, ca sỹ Jack hay bất kỳ ai khác muốn đưa hình ảnh Messi vào video có tính chất quảng bá, thương mai, họ phải làm việc với công ty này.
Bảo Ngọc (SHTT)
- Khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Trung Khoa cùng đồng phạm (19:22)
- Minh Hằng giàu cỡ nào? Cận cảnh biệt thự, đất vườn ở TPHCM, Đồng Nai của nữ ca sĩ gây choáng (1 giờ trước)
- Hà Nội ghi nhận 432 ca sốt xuất huyết trong tuần, tiếp tục giám sát chặt chẽ các ổ dịch đang hoạt động (1 giờ trước)
- Bản kết luận điều tra vụ án liên quan Shark Thủy, đề nghị truy tố nam doanh nhân (1 giờ trước)
- Tài xế thoát chết kể lại khoảnh khắc sạt lở kinh hoàng trên đèo Khánh Lê (2 giờ trước)
- Lê Bống có mức thu nhập gây choáng mỗi tháng, làm nghề gì mà tự mua được căn hộ cao cấp? (2 giờ trước)
- Miền Bắc chuyển rét sâu từ đêm 17/11, Trung Bộ tiếp tục mưa lớn kéo dài (2 giờ trước)
- 4 đối tượng bị khởi tố trong vụ lan can đá bị đổ sau bão ở Lào Cai: Hé lộ danh tính từng người (2 giờ trước)
- Singapore chật vật đối phó làn sóng tiền bẩn hàng trăm triệu USD tuồn từ đế chế lừa đảo Campuchia (3 giờ trước)
- Ông Dương Trọng Hiếu làm Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM (3 giờ trước)