-
Có ai tin đây là Ánh Viên không, dụi mắt 7749 lần vẫn không nhận ra
-
CSGT TP HCM vào cuộc vụ nữ sinh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, phì phèo điếu thuốc
-
Khách Tây đói lả dừng trước đám tang ở Huế, được mời vào ăn cơm chay
-
Tài xế taxi lên tiếng về hiểu nhầm trong câu chuyện giúp đỡ người cha có con nguy kịch tại Bệnh viện Bạch Mai
-
Vợ Duy Mạnh gặp vận xui
-
Loạt chuyến bay bị điều chỉnh do bão số 12
-
Đà Nẵng lên tiếng về thông tin "thành phố cho nghỉ làm, đóng cửa chợ" do bão số 12 (Fengshen)
-
Bức xúc vì phó hiệu trưởng cho học sinh dừng tiết học để... quét rác giữa trời nắng
-
Cuộc sống hiện tại của dàn Quán quân Olympia đình đám: Người thành đạt ở Úc, người chọn trở về cống hiến
-
Sức khỏe bé trai 5 tuổi trong vụ cháy nhà 2 người tử vong ở Gia Lai
Thể thao
25/07/2018 16:02Ronaldo là VĐV thể thao quyền lực nhất trên Instagram
Cristiano Ronaldo là VĐV thể thao có lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram, với con số hiện tại là 133 triệu. Anh thường xuyên đăng những bức ảnh cập nhật cuộc sống xa hoa và sự nghiệp bóng đá lẫy lừng ở cả CLB lẫn đội tuyển.
Điều đó giúp siêu sao người Bồ Đào Nha thu lợi lớn từ trang mạng xã hội của anh. Theo HopperHQ, tân binh của Juventus nhận không dưới 750.000 đôla cho một tấm ảnh có nội dung quảng cáo trên Instagram.

Neymar và Lionel Messi là hai ngôi sao theo sau Ronaldo về khả năng kiếm tiền trên Instagram. Mỗi bài quảng cáo của hai chân sút đến từ Nam Mỹ sẽ nhận được khoản tiền tương ứng là 600.000 và 500.000 đôla.
David Beckham bất ngờ xuất hiện ở vị trí thứ tư trong danh sách này, khi có thể đút túi 300.000 đôla bằng một dòng trạng thái. Người xếp cuối trong top 5 là Gareth Bale, kiếm được 185.000 đôla cho mỗi bài PR.
Trên bình diện thế giới, Ronaldo xếp thứ ba ở khoản kiếm quảng cáo nhờ mạng xã hội, ngang bằng với Kim Kardashian. Người giữ ngôi số một là ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner. Người mẫu 21 tuổi có thể đút túi một triệu đôla cho mỗi bài đăng trên Instagram cá nhân. Xếp sau Jenner là nữ ca sĩ Selena Gomez, ở mức tiền 800.000 đôla.

So với năm 2017, khả năng kiếm tiền của Ronaldo từ Instagram tăng đáng kể. Cách đây một năm, chủ nhân năm Quả Bóng Vàng chỉ có thể bỏ túi hơn 400.000 đôla cho một bài quảng cáo.
Tính riêng mạng xã hội Instagram, tài khoản của Ronaldo giữ đà tăng trưởng tốt. Thời điểm trước World Cup 2018, anh có 128 triệu người theo dõi. Nay con số này tăng thêm năm triệu. Theo ước tính, mỗi bài đăng của cựu cầu thủ Real Madrid sẽ cho hơn hai triệu lượt tương tác.
Ronaldo được hãng thể thao Nike ký hợp đồng trọn đời làm đại sứ thương hiệu trị giá một tỷ đôla.
HopperHQ, một công cụ lập lịch trình của Instagram, chuyên phân tích dữ liệu về những người nổi tiếng có thu nhập và ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội. Đánh giá của công cụ này dựa trên mức tương tác trung bình với mọi người, tần suất cập nhật trang cá nhân và số lượng người theo dõi.
Theo Thắng Nguyễn (VnExpress.net)








- Tính năng mới trên iPhone giúp ngăn bị đánh cắp dữ liệu (16:04)
- Có ai tin đây là Ánh Viên không, dụi mắt 7749 lần vẫn không nhận ra (10 phút trước)
- Nhân viên làm vỡ 50 vòng ngọc bích trị giá hơn 3,6 tỷ đồng, chủ tiệm đưa ra quyết định sốc (13 phút trước)
- CSGT TP HCM vào cuộc vụ nữ sinh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, phì phèo điếu thuốc (14 phút trước)
- MU nguy cơ mất trắng "thần tài" Harry Maguire (17 phút trước)
- Khách Tây đói lả dừng trước đám tang ở Huế, được mời vào ăn cơm chay (20 phút trước)
- Danh tính 4 nghệ sĩ nam bị bắt (23 phút trước)
- Công an Ninh Bình bắt giữ Nguyễn Thị Oanh vì kích động khiếu kiện (25 phút trước)
- “Nồi lẩu thập cẩm” của mẹ đơn thân giàu bậc nhất Vbiz: Nét diễn sến rện, giọng hát như trôi về thời đại trước (36 phút trước)
- Người phụ nữ thổi kèn trong suốt ca phẫu thuật não kéo dài 4 tiếng (38 phút trước)




