-
Tuyển thủ Việt Nam và MC Huyền Trang Mù Tạt tung bộ ảnh "như phim Hàn" sau màn cầu hôn chấn động MXH -
U17 "chốt" vé, bóng đá Việt Nam chính thức san bằng kỷ lục lịch sử của Nhật Bản -
Tài xế đăng tin tìm "nhà trai thất lạc" trong đám cưới: Sự cố nhầm lẫn hài hước gây bão mạng! -
Thực phẩm tẩy sạch ruột, loại bỏ dầu mỡ, giải độc cơ thể: Đường ruột càng sạch, tuổi thọ càng cao -
5 loại nước uống thảo dược giúp tăng đề kháng, ngừa cúm hiệu quả -
Nam Trung Bộ sắp mưa lớn, nguy cơ thảm họa tái diễn? -
Phát hiện 2 người đàn ông tử vong trong tư thế quỳ trên đệm ở Hà Nội, hiện trường khiến nhân chứng rùng mình -
Vụ bé gái 9 tuổi bị bố xích chân tại Đắk Lắk: Hé lộ hoàn cảnh gia đình thương tâm -
Ô nhiễm không khí Hà Nội ngày 1/12: AQI vượt ngưỡng đỏ, người dân cần cảnh giác -
Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2026: Quy định lương, phạt vi phạm và quyền lợi người lao động
Thể thao
25/10/2022 21:45V.League sắp thu về hơn 10 triệu USD tiền bản quyền truyền hình, bóng đá Việt Nam hưởng lợi
Ngày 24/10, Công ty VPF được cho đã bán toàn bộ bản quyền truyền hình Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong 5 mùa giải liên tiếp từ 2023 đến 2026-27, trong đó quan trọng nhất là V-League cho FPT. Giá trị của hợp đồng mỗi năm được biết cao gấp hơn 20 lần giá trị của hợp đồng cũ.
Giá trị mỗi năm của gói BQTH là 2,5 triệu USD và được trả bằng tiền chứ không phải theo hình thức "hàng đổi hàng" như nhiều năm qua. Các đội cũng sẽ được trả tiền bản quyền truyền hình tương xứng khi tham dự giải VĐQG.
Tổng cộng, V-League sẽ thu về 12,5 triệu USD tiền bản quyền truyền hình. Đây là thông tin rất vui với bóng đá Việt Nam và điều này cho thấy giá trị của V-League đã tăng lên rất nhiều sau 6 năm.
Nguồn thu của việc bán bản quyền truyền hình sẽ giúp các câu lạc bộ bóng đá, ban tổ chức giải có thêm tài chính để đầu tư cho bóng đá Việt Nam phát triển.
Năm 2010, VFF đã bán bản quyền truyền hình V-League cho truyền hình AVG với thời hạn 20 năm, giá trị 6 tỉ đồng/năm và tăng 10% sau mỗi mùa. Tuy nhiên, AVG đã phải trả lại bản quyền truyền hình V-League cho VFF, sau khi "bầu" Kiên và nhóm các ông bầu vào cuộc, thành lập nên Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).
Tới năm 2017, Next Media ký hợp đồng với Công ty VPF để sở hữu toàn bộ bản quyền truyền hình Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (bao gồm V-League, Giải hạng nhất, Cúp quốc gia) từ năm 2017 đến hết mùa giải 2022. Theo thông tin từ VFF và VPF, mỗi năm Next Media trả cho VPF ngoài tiền mặt là thời lượng quảng cáo trong mỗi trận đấu (trung bình khoảng 9 phút/trận đấu).
Hồng Duy (Nguoiduatin.vn)
- Tóc chồng bạc trắng sau mấy tháng: Người vợ rụng rời khi phát hiện bí mật lớn của chồng giấu kín, câu nói cuối cùng của anh khiến cô vừa thương vừa tủi (15:20)
- Nghị sĩ Mỹ yêu cầu điều tra mệnh lệnh của Bộ trưởng chiến tranh (15:17)
- Hàng loạt ngân hàng siết điều kiện miễn phí, tài khoản dưới 500.000 đồng/tháng sẽ bị thu phí quản lý (15:10)
- Tuyển thủ Việt Nam và MC Huyền Trang Mù Tạt tung bộ ảnh "như phim Hàn" sau màn cầu hôn chấn động MXH (15:09)
- U17 "chốt" vé, bóng đá Việt Nam chính thức san bằng kỷ lục lịch sử của Nhật Bản (39 phút trước)
- Tài xế đăng tin tìm "nhà trai thất lạc" trong đám cưới: Sự cố nhầm lẫn hài hước gây bão mạng! (43 phút trước)
- Thực phẩm tẩy sạch ruột, loại bỏ dầu mỡ, giải độc cơ thể: Đường ruột càng sạch, tuổi thọ càng cao (49 phút trước)
- 5 loại nước uống thảo dược giúp tăng đề kháng, ngừa cúm hiệu quả (56 phút trước)
- Thêm chung cư ở Hong Kong dùng xốp "siêu dễ cháy" khi cải tạo (1 giờ trước)
- Tranh chấp căng thẳng: Vợ và mẹ ruột cố người mẫu Đức Tiến đồng loạt kháng cáo, vụ án di sản 7 tỷ đồng có thêm nút thắt mới (1 giờ trước)