-
Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà
-
Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả
-
Xúc động chuyện chồng trồng 1 km phượng vĩ, 1.000 cây hoa hồng để tưởng nhớ vợ
-
4 ngư dân bám thùng xốp trôi dạt nhiều giờ trên biển ở An Giang
-
Thương tâm nam học sinh lớp 11 gặp tai nạn không qua khỏi trên Quốc lộ 13
-
Lời khai của tài xế vụ xe tải đâm vào chợ chuối khiến 3 người chết ở Quảng Trị
-
Áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông, thời điểm có thể mạnh lên thành bão số 8
-
Bé gái 6 tuổi bị gã lạ mặt dụ dỗ, chở đi, công an xuyên màn đêm truy tìm
-
Vợ Duy Mạnh khổ sở cầu xin
-
Thủ tướng phê bình 29 bộ, cơ quan và 12 địa phương "có tiền mà không biết tiêu"
Thể thao
25/10/2022 14:45V.League sắp thu về hơn 10 triệu USD tiền bản quyền truyền hình, bóng đá Việt Nam hưởng lợi
Ngày 24/10, Công ty VPF được cho đã bán toàn bộ bản quyền truyền hình Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong 5 mùa giải liên tiếp từ 2023 đến 2026-27, trong đó quan trọng nhất là V-League cho FPT. Giá trị của hợp đồng mỗi năm được biết cao gấp hơn 20 lần giá trị của hợp đồng cũ.
Giá trị mỗi năm của gói BQTH là 2,5 triệu USD và được trả bằng tiền chứ không phải theo hình thức "hàng đổi hàng" như nhiều năm qua. Các đội cũng sẽ được trả tiền bản quyền truyền hình tương xứng khi tham dự giải VĐQG.

Tổng cộng, V-League sẽ thu về 12,5 triệu USD tiền bản quyền truyền hình. Đây là thông tin rất vui với bóng đá Việt Nam và điều này cho thấy giá trị của V-League đã tăng lên rất nhiều sau 6 năm.
Nguồn thu của việc bán bản quyền truyền hình sẽ giúp các câu lạc bộ bóng đá, ban tổ chức giải có thêm tài chính để đầu tư cho bóng đá Việt Nam phát triển.
Năm 2010, VFF đã bán bản quyền truyền hình V-League cho truyền hình AVG với thời hạn 20 năm, giá trị 6 tỉ đồng/năm và tăng 10% sau mỗi mùa. Tuy nhiên, AVG đã phải trả lại bản quyền truyền hình V-League cho VFF, sau khi "bầu" Kiên và nhóm các ông bầu vào cuộc, thành lập nên Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).
Tới năm 2017, Next Media ký hợp đồng với Công ty VPF để sở hữu toàn bộ bản quyền truyền hình Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (bao gồm V-League, Giải hạng nhất, Cúp quốc gia) từ năm 2017 đến hết mùa giải 2022. Theo thông tin từ VFF và VPF, mỗi năm Next Media trả cho VPF ngoài tiền mặt là thời lượng quảng cáo trong mỗi trận đấu (trung bình khoảng 9 phút/trận đấu).
Hồng Duy (Nguoiduatin.vn)








- Quay clip gây áp lực cho lực lượng làm nhiệm vụ trong khi đang cất giấu 152 viên hồng phiến (18:21)
- Mỹ nhân Việt một mình nuôi 5 con, bỏ trống nhà 16 tỷ ở TP.HCM, U40 sang Mỹ cưới chồng (18:16)
- TikToker 7 triệu like chuyên cảnh báo về "việc nhẹ lương cao" ở Campuchia "biến mất" hơn 2 tuần, hàng nghìn người lo lắng (58 phút trước)
- Vụ "xây nhầm" trên đất được cấp sổ đỏ: Chủ đất tiết lộ tình tiết gây sốc (1 giờ trước)
- Người phụ nữ ho ra "rễ cây" (1 giờ trước)
- Hà Nội phát hiện 1.664 bánh trung thu không rõ nguồn gốc suýt lọt ra thị trường: Người mua chớ dại rước về! (1 giờ trước)
- Mang rái cá lên Facebook bán, người phụ nữ ở Ninh Bình bị khởi tố (1 giờ trước)
- Steadihan Lê Bảo Hân được VTV trao bằng khen sau A80: Nói đúng 5 chữ quá oách (1 giờ trước)
- VĐV chạy nhanh nhất thế giới xuống sức ở tuổi 40: “Leo cầu thang thôi cũng thở dốc” (1 giờ trước)
- Trung Quốc đạt kỳ tích thế giới phải công nhận: "Bóng ma ám phổi" khiến hơn 1 tỷ người lo sợ đã biến mất? (2 giờ trước)




