-
Ghé khu chợ lớn bậc nhất Đà Nẵng, khách ăn "no căng" hết hơn 100.000 đồng
-
Người đàn ông 53 tuổi mắc ung thư dạ dày, bác sĩ cảnh báo: 4 thực phẩm để lâu trong tủ lạnh là “đồng phạm” gây ung thư
-
Chân dung 3 người hùng trưởng bản: Khác nhau địa điểm, chung một "mệnh lệnh"
-
Nắng nóng thiêu đốt, Điện lực Hà Nội cấp tốc hoãn toàn bộ lịch cắt điện
-
"Bà chằn" - Đợt hạn hán đang gây nắng nóng bất thường giữa mùa mưa ở TPHCM
-
Phát hiện thi thể người đàn ông cạnh xe máy bên bờ ruộng
-
Rút chìa khóa xe khách rồi bỏ đi ở Hà Nội, người đàn ông đối diện mức phạt nào?
-
Kỹ thuật viên cảnh báo: Để điều hòa 26 độ không hề tiết kiệm điện như bạn nghĩ – đây mới là cách dùng đúng vào mùa hè
-
2 bé trai tử vong trong vụ sạt lở ở Điện Biên: Mẹ bỏ đi, bố đi làm xa, 2 con ở nhà tự chăm nhau
-
Vì sao tỷ lệ ung thư ở nước giàu cao hơn nước nghèo?
Thể thao
25/10/2022 14:45V.League sắp thu về hơn 10 triệu USD tiền bản quyền truyền hình, bóng đá Việt Nam hưởng lợi
Ngày 24/10, Công ty VPF được cho đã bán toàn bộ bản quyền truyền hình Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong 5 mùa giải liên tiếp từ 2023 đến 2026-27, trong đó quan trọng nhất là V-League cho FPT. Giá trị của hợp đồng mỗi năm được biết cao gấp hơn 20 lần giá trị của hợp đồng cũ.
Giá trị mỗi năm của gói BQTH là 2,5 triệu USD và được trả bằng tiền chứ không phải theo hình thức "hàng đổi hàng" như nhiều năm qua. Các đội cũng sẽ được trả tiền bản quyền truyền hình tương xứng khi tham dự giải VĐQG.

Tổng cộng, V-League sẽ thu về 12,5 triệu USD tiền bản quyền truyền hình. Đây là thông tin rất vui với bóng đá Việt Nam và điều này cho thấy giá trị của V-League đã tăng lên rất nhiều sau 6 năm.
Nguồn thu của việc bán bản quyền truyền hình sẽ giúp các câu lạc bộ bóng đá, ban tổ chức giải có thêm tài chính để đầu tư cho bóng đá Việt Nam phát triển.
Năm 2010, VFF đã bán bản quyền truyền hình V-League cho truyền hình AVG với thời hạn 20 năm, giá trị 6 tỉ đồng/năm và tăng 10% sau mỗi mùa. Tuy nhiên, AVG đã phải trả lại bản quyền truyền hình V-League cho VFF, sau khi "bầu" Kiên và nhóm các ông bầu vào cuộc, thành lập nên Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).
Tới năm 2017, Next Media ký hợp đồng với Công ty VPF để sở hữu toàn bộ bản quyền truyền hình Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (bao gồm V-League, Giải hạng nhất, Cúp quốc gia) từ năm 2017 đến hết mùa giải 2022. Theo thông tin từ VFF và VPF, mỗi năm Next Media trả cho VPF ngoài tiền mặt là thời lượng quảng cáo trong mỗi trận đấu (trung bình khoảng 9 phút/trận đấu).
Hồng Duy (Nguoiduatin.vn)








- Hà Nội sắp bán chung cư từ 18 triệu/m2, ai không phải bốc thăm giành suất mua? (05/08/25 23:01)
- Cơn mưa "vàng" giải nhiệt đổ xuống Hà Nội, ô tô chết máy nằm giữa đường mênh mông nước (05/08/25 22:38)
- Rao bán với giá 120 tỷ gây chấn động, khu nghỉ dưỡng của gia đình Nàng Mơ giờ thế nào? (05/08/25 22:34)
- Nữ du khách Nghệ An kể khoảnh khắc ép tim thần tốc cứu thanh niên bất tỉnh (05/08/25 22:29)
- Nước chảy xiết cuốn trôi xe máy, người dân TPHCM lao vào giải cứu (05/08/25 22:24)
- Nhan sắc nữ diễn viên Việt nổi tiếng công khai bạn trai ở tuổi 49 sau 3 lần đổ vỡ, có 3 con (05/08/25 21:59)
- Hà Nội dẹp toàn bộ chợ cóc, chợ tạm trong năm 2025: Người dân mua sắm ở đâu? (05/08/25 21:43)
- Thế chấp nhà ở thành phố, vợ chồng mang 47 tỷ đồng về quê xây biệt thự 2.000m2: Gia đình 5 người sống không thiết bị công nghệ vẫn khiến nhiều người ghen tị (05/08/25 21:30)
- Sốc nhất Hàn Quốc lúc này: Nam diễn viên Squid Game công khai đăng ảnh 18+ khiến 1,4 triệu người phẫn nộ (05/08/25 21:24)
- Ukraine phát hiện nhiều quan chức dính tham nhũng dự án quân sự (05/08/25 21:20)




