-
Trời lạnh làm ngay món cá hầm đậu phụ nóng hổi, thơm lừng đãi cả nhà! -
Thanh niên Huế gây xúc động khi xông pha cứu người rồi chết lặng vì nhà trọ ngập sâu, thiệt hại 150 triệu đồng -
Hà Tĩnh: Hàng trăm ô tô được di dời, người dân hối hả chạy lũ -
Bắt quả tang 25 người sử dụng ma túy trong 2 phòng karaoke “VIP” tại An Giang -
Nam sinh 14 tuổi phải phẫu thuật cắt bỏ “vòng 1” vì quá to, bác sĩ thốt lên: Ở nhà cho cháu ăn gì vậy? -
Nhìn lại cuộc sống sang chảnh của Trương Ngọc Ánh trước khi bị bắt -
“Chiếc Kén” và kiếp nạn mới của Trương Ngọc Ánh -
BXH 4 nữ diễn viên có gương mặt đẹp nhất Việt Nam: Chi Pu giữ ngôi đầu, một cái tên gây tranh cãi -
Danh tính cô gái tử vong trong cốp ô tô đậu ven đường ở TPHCM -
Phố vàng Thanh Hóa “cửa đóng then cài” sau khi công an phong tỏa, khám xét
Thể thao
25/10/2022 21:45V.League sắp thu về hơn 10 triệu USD tiền bản quyền truyền hình, bóng đá Việt Nam hưởng lợi
Ngày 24/10, Công ty VPF được cho đã bán toàn bộ bản quyền truyền hình Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong 5 mùa giải liên tiếp từ 2023 đến 2026-27, trong đó quan trọng nhất là V-League cho FPT. Giá trị của hợp đồng mỗi năm được biết cao gấp hơn 20 lần giá trị của hợp đồng cũ.
Giá trị mỗi năm của gói BQTH là 2,5 triệu USD và được trả bằng tiền chứ không phải theo hình thức "hàng đổi hàng" như nhiều năm qua. Các đội cũng sẽ được trả tiền bản quyền truyền hình tương xứng khi tham dự giải VĐQG.
Tổng cộng, V-League sẽ thu về 12,5 triệu USD tiền bản quyền truyền hình. Đây là thông tin rất vui với bóng đá Việt Nam và điều này cho thấy giá trị của V-League đã tăng lên rất nhiều sau 6 năm.
Nguồn thu của việc bán bản quyền truyền hình sẽ giúp các câu lạc bộ bóng đá, ban tổ chức giải có thêm tài chính để đầu tư cho bóng đá Việt Nam phát triển.
Năm 2010, VFF đã bán bản quyền truyền hình V-League cho truyền hình AVG với thời hạn 20 năm, giá trị 6 tỉ đồng/năm và tăng 10% sau mỗi mùa. Tuy nhiên, AVG đã phải trả lại bản quyền truyền hình V-League cho VFF, sau khi "bầu" Kiên và nhóm các ông bầu vào cuộc, thành lập nên Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).
Tới năm 2017, Next Media ký hợp đồng với Công ty VPF để sở hữu toàn bộ bản quyền truyền hình Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (bao gồm V-League, Giải hạng nhất, Cúp quốc gia) từ năm 2017 đến hết mùa giải 2022. Theo thông tin từ VFF và VPF, mỗi năm Next Media trả cho VPF ngoài tiền mặt là thời lượng quảng cáo trong mỗi trận đấu (trung bình khoảng 9 phút/trận đấu).
Hồng Duy (Nguoiduatin.vn)
- Truy bắt cô giáo mầm non lợi dụng lòng tin để chiếm đoạt hàng tỷ đồng ở Hà Nội (02/11/25 23:55)
- Cái kết 'đắng ngắt' cho nam tài xế ngang nhiên 'kẹp' 4 cô gái trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội (02/11/25 22:42)
- HLV Kim Sang-sik thẳng thắn nói về thói quen xấu của cầu thủ Việt Nam (02/11/25 22:20)
- Vụ ngạt khí máy phát điện ở Đà Nẵng: Bác sĩ cập nhật diễn biến sức khoẻ gia đình 4 người sau 5 ngày điều trị (02/11/25 22:03)
- Vụ Trương Ngọc Ánh bị bắt: Vì sao giao dịch từ gần 20 năm trước nay vẫn bị xử lý hình sự? (02/11/25 21:55)
- Vụ vỡ hồ chứa nước ở Lâm Đồng khiến bé gái 13 tuổi tử vong: Chủ hồ đối diện nguy cơ bị xử lý hình sự (02/11/25 21:35)
- Bố bơi cùng con gái trong bể công cộng, tai họa bỗng chốc xảy ra, camera ghi lại hình ảnh đáng sợ (02/11/25 21:20)
- Nữ sinh lớp 8 ở An Giang nhập viện vì bị bạn đánh hội đồng: Hé lộ nguyên nhân không ngờ phía sau! (02/11/25 20:55)
- Thực hư thông tin cụ bà ‘mấy ngày không ăn uống trong mùa lụt’ ở Đà Nẵng (02/11/25 20:42)
- Nguyên nhân ban đầu vụ tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn ở Đắk Lắk khiến 1 người bị thương nặng, 3 xe hư hỏng nặng (02/11/25 20:30)