-
Đà Nẵng: Thanh niên bỗng co giật rồi ngừng tim khi chờ khám bệnh, diễn biến sau đó cực kỳ căng thẳng
-
5 món ăn "thần hộ mệnh" cho lá gan: Giúp bạn trẻ lâu, đẹp da và hết mệt mỏi
-
Sự thật rợn người sau những chuyến áp giải nữ phạm nhân thời xưa
-
Muốn thoát nghèo thì chớ để những thứ này trong nhà bếp
-
Vợ Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini nóng bỏng, khoe vóc dáng "đồng hồ cát" sau 1 năm "giấu nhẹm" vì sinh con
-
Trúng số 8 tỷ đồng, người đàn ông nhận hết tiền mặt, nghe quyết định chia tiền mà bất ngờ
-
Cháy nhà khóa trái cửa ở TPHCM, 3 người thoát nạn qua lối trổ ban công tầng 2
-
Nhanh trí cầu cứu CSGT, tài xế grab thoát hiểm trước vị khách "ngáo đá"
-
Danh sách 15 cầu, 17 tuyến đường TPHCM đề xuất lập vùng hạn chế xe xăng
-
Người phụ nữ ở Hà Nội tử vong sau va chạm với xe đầu kéo đi lùi
-
Xuân Lan bóc trần game show: "Tôi được giao đóng vai ác, chửi người như hát"
-
Cách chạy ChatGPT không cần mạng Internet
-
Một ngày huấn luyện của đội hình máy bay chiến đấu tham gia sự kiện A80
-
Không phải nghèo đói, bi kịch lớn nhất của tuổi già là khi con cái đã qua tuổi 30 vẫn làm hai điều
-
Vụ Suni Hạ Linh hát hội chợ Trung Quốc: Trương Bá Chi - Châu Kiệt Luân cũng chạy show đám cưới, siêu thị, có phải dấu hiệu hết thời?
-
Càn quét YouTube nhờ Sing! Asia và Em Xinh Say Hi, Phương Mỹ Chi kiếm ít nhất 11 tỷ trong 1 năm
-
Mã độc rút trộm tiền nhắm vào người dùng Việt, nên cảnh giác với ứng dụng này
-
Sau sinh, ai là người bế bé đầu tiên? Mẹ đừng chọn qua loa vì lý do không ngờ sau đây
-
Vợ chồng cãi nhau vì cái máy rửa bát 11 triệu: Đoạn tin nhắn tiết lộ một vấn đề đáng suy ngẫm
-
Thời điểm Apple ra mắt iPhone 17
Thể thao
11/05/2018 11:00Vượt Real, M.U có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới
Theo nghiên cứu của công ty Brand Finance ở Anh (công ty chuyên về tư vấn định giá thương hiệu) thì M.U là CLB sở hữu thương hiệu mạnh nhất giới bóng đá. Theo đó, giá trị thương hiệu của M.U là 1,357 tỷ bảng, đắt hơn 404 triệu bảng so với Man City, thương hiệu lớn thứ hai tại Anh.
Hai đội theo sau M.U trong danh sách thương hiệu giá trị nhất thế giới là Real Madrid (1,127 tỷ bảng) và Barcelona (1,082 tỷ bảng). Bayern Munich đứng thứ tư với giá trị thương hiệu 1,007 tỷ bảng.
Các vị trí khác trong Top 10 được lấp đầy bởi những đội bóng Anh, ngoại trừ vị trí thứ 9 của PSG với giá trị 654 triệu bảng. Liverpool nhảy từ vị trí thứ 9 năm ngoái lên đứng thứ 6 với giá trị 862 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea lùi 3 bước từ thứ 4 xuống thứ 7 với giá trị 856 triệu bảng.
Brand Finance cũng đánh giá sự phổ biến của các CLB ở những quốc gia khác nhau. M.U là đội nổi tiếng nhất ở Ấn Độ trong khi Barca là sự lựa chọn hàng đầu tại Tây Ban Nha.
Danh sách 10 CLB có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới:
1. M.U - 1,357 tỷ bảng
2. Real - 1,127 tỷ bảng
3. Barca - 1,082 tỷ bảng
4. Bayern - 1,007 tỷ bảng
5. Man City - 953 triệu bảng
6. Liverpool - 862 triệu bảng
7. Chelsea - 856 triệu bảng
8. Arsenal - 776 triệu bảng
9. PSG - 654 triệu bảng
10. Tottenham - 548 triệu bảng
Theo Hoàng Việt (Bongdaplus.vn)








- Đà Nẵng: Thanh niên bỗng co giật rồi ngừng tim khi chờ khám bệnh, diễn biến sau đó cực kỳ căng thẳng (11 phút trước)
- Điều gì đáng mong đợi nhất ở iPhone 17 Pro Max? (15 phút trước)
- Làn sóng tẩy chay Tiêu Chiến bất ngờ dâng cao, chỉ vì 1 chiếc áo mà bị cả Hàn Quốc đòi cấm sóng (25 phút trước)
- 5 món ăn "thần hộ mệnh" cho lá gan: Giúp bạn trẻ lâu, đẹp da và hết mệt mỏi (26 phút trước)
- Giá Baleba cao ngất ngưởng, MU vẫn quyết mua (30 phút trước)
- Sự thật rợn người sau những chuyến áp giải nữ phạm nhân thời xưa (36 phút trước)
- Cổ phiếu ngân hàng "dậy sóng": Thách thức phía trước từ điều lưu ý của Thống đốc (36 phút trước)
- Chuyển tội danh đề nghị truy tố đối với 2 cựu Phó Chủ tịch UBND thành phố (45 phút trước)
- Muốn thoát nghèo thì chớ để những thứ này trong nhà bếp (48 phút trước)
- Bí mật bên trong trạm sạc xe điện ở TPHCM khiến tài xế tới kín mỗi ngày (49 phút trước)




