-
Cloudflare lại gặp sự cố, hàng loạt dịch vụ lớn đột ngột sập trên toàn cầu -
Vụ kêu gọi ủng hộ miền Trung nhưng "30.000 thì khỏi": Cán bộ dân phố Hà Nội bị yêu cầu rút kinh nghiệm -
Nạn nhân thoát chết trong vụ cháy quán ăn khiến 4 người chết kể lại giây phút sinh tử: "Không nhảy sẽ chết ngạt" -
"Lỡ" phát loa truyền thanh lúc 3h sáng, chính quyền vội vàng đăng đàn xin lỗi người dân, thông báo lý do xảy ra sự cố -
Clip nước biển chuyển hai màu kéo dài hàng chục km, gây "sốt" mạng xã hội -
Nữ sinh gây bão mạng với ảnh nhạy cảm: Đại học Thăng Long lên tiếng đính chính sự thật sốc -
Thấy tôi rời khỏi nhà chồng với 2 bàn tay trắng, bố chồng nhờ cầm vứt hộ túi rác, ra đến cổng mở ra thì nghẹn đắng -
Ngày tôi viết đơn ly hôn, chồng cũ ném 5 tỷ trước mặt và bắt tôi chọn: "Tiền hay con?" -
Cảnh báo thông tin rao bán "suất ngoại giao" để được mua nhà ở xã hội -
Giá vàng hôm nay 5/12 bất ngờ lao dốc: Vàng miếng, vàng nhẫn giảm sâu, thị trường biến động khó lường
Xã hội
28/03/2016 17:04Bắt bệnh nhân đợi suốt 4 tiếng vì bận "nghịch" điện thoại?
Bộ Y tế vừa có văn bản đề nghị Giám đốc Sở Y tế Hải Dương kiểm tra ngay sự việc bệnh nhân phản ảnh phải đợi đến 4 tiếng vì nhân viên y tế “bận” nghịch điện thoại.
Tuy nhiên, sau đó anh Hưng cùng nhiều người khác phải xếp hàng chờ suốt 4 giờ mới lấy được giấy. Điều khiến bệnh nhân này bức xúc là trong khi mọi người chờ đợi mỏi mòn thì điều dưỡng này lại ngồi một chỗ nghịch điện thoại.
BV Chợ Rẫy từng tạm đình chỉ công tác nữ nhân viên y tế do xem phim trong giờ làm việc

Ngay sau khi thông tin bài báo phản ánh hôm 26-3, Bộ Y tế đã có công văn gửi Giám đốc Sở Y tế Hải Dương yêu cầu kiểm tra thông tin trên. Đồng thời chỉ đạo BV Đa khoa huyện Kim Thành tổ chức kiểm điểm trách nhiệm, đánh giá mức độ vi phạm, xử lý nghiêm tập thể, cá nhân vi phạm (nếu có) theo đúng quy định.
Theo Bộ Y tế, việc xử lý cần thực hiện nghiêm, bởi trong khi ngành đang nghiêm túc thực hiện kế hoạch "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Việc để xảy ra những sự việc tương tự phải nghiêm túc kiểm tra, rút kinh nghiệm, xử lý vi phạm (nếu có) để hướng tới sự thay đổi thái độ phục vụ của nhân viên y tế.
Trước đó, tháng 11-2015 tại BV Chợ Rẫy (TP HCM), cũng từng xảy ra sự nhân viên BV Chợ Rẫy mặc cho bệnh nhân xếp hàng dài chờ làm thủ tục khám nữ nhân viên của BV vừa lấy số thứ tự cho người bệnh, thu tiền vừa dán mắt vào bộ phim ở chiếc điện thoại. Một người bệnh bức xúc đã chụp ảnh nhân viên này đăng lên mạng xã hội. Sau khi kiểm tra, xác minh, BV Chợ Rẫy đã tạm đình chỉ công tác nhân viên này.
- Cloudflare lại gặp sự cố, hàng loạt dịch vụ lớn đột ngột sập trên toàn cầu (18:25)
- Thủ tướng yêu cầu điều tra nhanh chóng vụ cháy gây ra cái chết của 4 người ở TP.HCM (18:10)
- Hà Nội đồng loạt vận hành gần 2.000 camera và đèn tín hiệu AI từ ngày 10/12 (1 giờ trước)
- Vụ kêu gọi ủng hộ miền Trung nhưng "30.000 thì khỏi": Cán bộ dân phố Hà Nội bị yêu cầu rút kinh nghiệm (1 giờ trước)
- Tương lai của Salah tại Liverpool dần khép lại (2 giờ trước)
- Latvia bùng nổ dịch vụ thuê “chồng theo giờ” vì khủng hoảng thiếu đàn ông (2 giờ trước)
- Đây là chiếc iPhone Plus giá rẻ đáng mua nhất hiện nay, rẻ hơn iPhone Air cả chục triệu vẫn được khách Việt săn đón (2 giờ trước)
- Bất ngờ với số tiền Thái Lan đầu tư cho SEA Games 33, thấp hơn nhiều so với Campuchia (2 giờ trước)
- Nạn nhân thoát chết trong vụ cháy quán ăn khiến 4 người chết kể lại giây phút sinh tử: "Không nhảy sẽ chết ngạt" (2 giờ trước)
- "Lỡ" phát loa truyền thanh lúc 3h sáng, chính quyền vội vàng đăng đàn xin lỗi người dân, thông báo lý do xảy ra sự cố (2 giờ trước)