-
Đợt không khí lạnh mới tràn về, miền Bắc có nơi trời rét dưới 16 độ C -
2 năm nay, chị dâu cũ thường xuyên xuất hiện trước mặt anh trai tôi khiến anh phải tự nhủ: “May mà ly hôn sớm, không thì giờ khổ cả đời” -
Điểm chung của Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Đỗ Hà -
Danh tính người phụ nữ đứng trên cầu lúc 1 giờ sáng -
Đang làm thủ tục đi Thụy Sĩ, nữ hành khách “chết đứng” vì lệnh tạm hoãn xuất cảnh -
Quách Ngọc Ngoan nợ 20 tỷ -
Gió mạnh cuốn người phụ nữ rơi xuống vực ở Đà Nẵng -
Cuộc sống hiện tại của người đẹp sở hữu biệt thự 50 tỷ, rộng 800m2 ở quận 9 sau biến cố vướng vòng lao lý -
Cô gái 23 tuổi phát hiện ung thư từ một dấu hiệu về đêm -
7 triệu người Việt mắc đái tháo đường, hàng triệu người trẻ có nguy cơ mù lòa
Xã hội
25/09/2025 18:29Bệnh viện xin lỗi bệnh nhân sau sự cố gián đoạn phần mềm khám chữa bệnh
Ngày 25/9, ban lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TPHCM) chính thức lên tiếng xin lỗi người bệnh về sự cố kỹ thuật. Theo đó, sáng 24/9, hệ thống mạng tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định bị lỗi nghiêm trọng, dẫn đến việc gián đoạn phần mềm khám chữa bệnh.
Sự cố này đã ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiếp nhận và khám bệnh tại nhiều khu vực, đặc biệt nghiêm trọng ở khối khám bệnh ngoại trú, gây ra nhiều bất tiện cho người bệnh và thân nhân đang chờ đợi dịch vụ y tế.
Ngay khi phát hiện sự cố, ban lãnh đạo bệnh viện đã nhanh chóng triển khai các biện pháp khắc phục khẩn cấp. Đội ngũ kỹ thuật được huy động toàn lực, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để khôi phục hệ thống trong thời gian sớm nhất.
Đến 11h cùng ngày, hệ thống mạng đã được kết nối trở lại và hoạt động khám chữa bệnh cơ bản được khôi phục. Đội ngũ nhân viên y tế đã làm việc liên tục đến 18h để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho người bệnh. Bệnh viện cũng triển khai các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt như giao thuốc và trả kết quả xét nghiệm tận nhà trong ngày cho những trường hợp cần thiết.

Ban lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân Gia Định gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến toàn thể người bệnh và thân nhân vì những ảnh hưởng không mong muốn. "Chúng tôi thấu hiểu sự cố đã ảnh hưởng đến trải nghiệm và kế hoạch cá nhân của nhiều người bệnh", đại diện bệnh viện cho biết.
Bệnh viện bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự thông cảm, chia sẻ và hợp tác của người bệnh cùng thân nhân trong suốt thời gian khắc phục sự cố.
Bệnh viện cho biết thêm sẽ tăng cường đầu tư, kiểm tra định kỳ và nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin nhằm đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn và liên tục. Ngoài ra, đơn vị này cũng xây dựng và hoàn thiện các phương án dự phòng cùng quy trình xử lý nhanh để hạn chế tối đa rủi ro trong tương lai.
- Tổng Bí thư và Phu nhân sắp thăm Anh (35 phút trước)
- V-League 2025-2026: CLB Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng đầu tiên (50 phút trước)
- Tin gió mùa Đông Bắc mới nhất: Ngày mai, nhiều nơi mưa to đến rất to (1 giờ trước)
- FIFA tạo ra giải ASEAN Cup mới (1 giờ trước)
- Một học sinh ở Đà Nẵng bị nước cuốn tử vong, thủy điện đang xả lũ lưu lượng lớn (1 giờ trước)
- Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng thống Mỹ Donald Trump (1 giờ trước)
- "Hố tử thần" bỗng xuất hiện trên cầu sau mưa lớn ở Đà Nẵng, xe máy lao thẳng xuống hố (2 giờ trước)
- Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 dưới sông Sêrêpốk sau 2 ngày mất tích (2 giờ trước)
- Chồng để quên vợ khi đổ xăng ở Sơn La, nhân viên đuổi theo 8 km để "trả lại": Quyết định sau 5 phút (2 giờ trước)
- Katy Perry và cựu Thủ tướng Canada công khai hẹn hò (3 giờ trước)