-
Nữ du khách gây xôn xao khi đứng chênh vênh chụp ảnh ở Tà Xùa
-
Con gái ông Thaksin tiết lộ nhiệm vụ bất ngờ của cựu thủ tướng trong tù
-
Công an liên tiếp giải cứu sinh viên ở Hà Nội bị uy hiếp tống tiền
-
Cảnh sát phá cửa ki-ốt khống chế đám cháy lớn ở Bắc Ninh
-
Vợ đi lao động ở nước ngoài, chồng ở nhà quay clip bạo hành con rồi gửi cho vợ gây áp lực
-
Vụ đôi nam nữ tử vong dưới nước, nằm cách nhau 5m: Hành động lạ của cả 2 trước khi chết
-
Việt Nam bình luận trước thông tin một số hải sản nguy cơ bị dừng nhập vào Mỹ
-
Thi thể người đàn ông không nguyên vẹn nằm giữa đường ở TPHCM
-
Lộ hình ảnh "nhà xây nhầm" trước khi bị phát hiện ở TPHCM: Nhân chứng ghi lại gì?
-
Bệnh viện xin lỗi bệnh nhân sau sự cố gián đoạn phần mềm khám chữa bệnh
Xã hội
25/09/2025 18:29Bệnh viện xin lỗi bệnh nhân sau sự cố gián đoạn phần mềm khám chữa bệnh
Ngày 25/9, ban lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TPHCM) chính thức lên tiếng xin lỗi người bệnh về sự cố kỹ thuật. Theo đó, sáng 24/9, hệ thống mạng tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định bị lỗi nghiêm trọng, dẫn đến việc gián đoạn phần mềm khám chữa bệnh.
Sự cố này đã ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiếp nhận và khám bệnh tại nhiều khu vực, đặc biệt nghiêm trọng ở khối khám bệnh ngoại trú, gây ra nhiều bất tiện cho người bệnh và thân nhân đang chờ đợi dịch vụ y tế.
Ngay khi phát hiện sự cố, ban lãnh đạo bệnh viện đã nhanh chóng triển khai các biện pháp khắc phục khẩn cấp. Đội ngũ kỹ thuật được huy động toàn lực, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để khôi phục hệ thống trong thời gian sớm nhất.
Đến 11h cùng ngày, hệ thống mạng đã được kết nối trở lại và hoạt động khám chữa bệnh cơ bản được khôi phục. Đội ngũ nhân viên y tế đã làm việc liên tục đến 18h để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho người bệnh. Bệnh viện cũng triển khai các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt như giao thuốc và trả kết quả xét nghiệm tận nhà trong ngày cho những trường hợp cần thiết.

Ban lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân Gia Định gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến toàn thể người bệnh và thân nhân vì những ảnh hưởng không mong muốn. "Chúng tôi thấu hiểu sự cố đã ảnh hưởng đến trải nghiệm và kế hoạch cá nhân của nhiều người bệnh", đại diện bệnh viện cho biết.
Bệnh viện bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự thông cảm, chia sẻ và hợp tác của người bệnh cùng thân nhân trong suốt thời gian khắc phục sự cố.
Bệnh viện cho biết thêm sẽ tăng cường đầu tư, kiểm tra định kỳ và nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin nhằm đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn và liên tục. Ngoài ra, đơn vị này cũng xây dựng và hoàn thiện các phương án dự phòng cùng quy trình xử lý nhanh để hạn chế tối đa rủi ro trong tương lai.








- Để được tổ chức một môn thể thao ở SEA Games 33, Thái Lan chấp nhận xin lỗi (20:36)
- Nữ du khách gây xôn xao khi đứng chênh vênh chụp ảnh ở Tà Xùa (1 giờ trước)
- Con gái ông Thaksin tiết lộ nhiệm vụ bất ngờ của cựu thủ tướng trong tù (1 giờ trước)
- Công an liên tiếp giải cứu sinh viên ở Hà Nội bị uy hiếp tống tiền (1 giờ trước)
- Cảnh sát phá cửa ki-ốt khống chế đám cháy lớn ở Bắc Ninh (1 giờ trước)
- Vợ đi lao động ở nước ngoài, chồng ở nhà quay clip bạo hành con rồi gửi cho vợ gây áp lực (1 giờ trước)
- Vụ đôi nam nữ tử vong dưới nước, nằm cách nhau 5m: Hành động lạ của cả 2 trước khi chết (1 giờ trước)
- Việt Nam bình luận trước thông tin một số hải sản nguy cơ bị dừng nhập vào Mỹ (2 giờ trước)
- Thi thể người đàn ông không nguyên vẹn nằm giữa đường ở TPHCM (2 giờ trước)
- Lộ hình ảnh "nhà xây nhầm" trước khi bị phát hiện ở TPHCM: Nhân chứng ghi lại gì? (2 giờ trước)




