-
Từ vụ bị phạt 200 triệu đồng vì đăng thông tin gây nhầm lẫn, SJC đã nói gì và hành động những gì? -
Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng -
Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa -
Chặn hàng trăm ngàn giao dịch đáng ngờ, bảo vệ hơn 2.300 tỉ đồng -
Ngày nào cũng uống cà phê sữa: Cơ thể sẽ thay đổi ra sao? -
Tiết kiệm "nóng" trở lại: Lãi suất gần 7%/năm xuất hiện, ngân hàng tặng vàng hút khách! -
Giá rau xanh tăng "phi mã", nhiều bà nội trợ chỉ dám mua... nửa mớ rau muống! -
Vừa tỉnh giấc đã đau ở 4 vị trí này - đừng xem nhẹ, có thể là dấu hiệu khối u ác tính đang “ầm ầm trỗi dậy”! -
Bố tức giận tác động vào mông con khiến đứa trẻ qua đời và sự thật việc "yêu cho roi cho vọt" -
Tinh hoa mâm cỗ Bát Tràng trở thành di sản Việt
Xã hội
29/10/2016 20:31Bị delay gần 10 tiếng, hành khách làm đơn tố Vietjet Air vô trách nhiệm
![]() |
| Hình ảnh thông báo trễ chuyến bay hơn 9 tiếng của Vietjet trên bảng điện tử tại sân bay. Ảnh: N.Mai |
Cụ thể, khi cách giờ khởi hành (10 giờ) khoảng 30 phút, hành khách nhận được thông báo vì lý do trục trặc kỹ thuật nên chuyến bay sẽ chuyển sang 10 giờ 15 phút. Sau đó, khách hàng tiếp tục nhận được thông báo số 2 là hoãn chuyến bay… “vô thời hạn” đến khi khắc phục xong sự cố kỹ thuật, chuyến bay sẽ được khởi hành.
Trong lúc các hành khách đang hoang mang với thông báo số 2, Vietjet Air đưa ra thông báo số 3 hoãn chuyến bay đến 17h10 phút cùng ngày. Như vậy, chuyến bay bị hoãn so với thời gian khởi hành ban đầu là hơn 7 tiếng đồng hồ.
![]() |
| Các hành khách bức xúc khiếu nại khi bị trễ chuyến bay quá lâu. Ảnh: N.Mai |
Vì quá bức xúc, nhiều hành khách đã tới quầy nhân viên của Vietjet khiếu nại. Tuy nhiên, tất cả các câu trả lời chỉ vỏn vẹn mong khách hàng thông cảm vì sự cố kỹ thuật. Ngoài ra, đại diện hãng không hề có động thái bồi thường cho các khách hàng.
Theo nội dung lá đơn, trong khoảng thời gian chờ đợi hơn 7 tiếng đồng hồ, nhiều hành khách là người địa phương đã phải bắt xe quay trở về nhà. Những người còn lại là khách du lịch đã phải ngồi chờ vất vưởng ở sân bay và “được” Vietjet hỗ trợ suất ăn trưa là… một gói mì ăn liền và một chai nước lọc.
![]() |
![]() |
| Nội dung đơn phản ánh của các hành khách trên chuyến bay VJ462 của Vietjet Air. Ảnh:N.Mai |
Chưa dừng lại ở đó, khi ngồi chờ đến gần đến 17h10 phút, hành khách tiếp tục bị Vietjet Air “hành” khi đưa tiếp thông báo, chuyến bay sẽ chuyển sang 19h30 phút cùng ngày. Không thể chờ đợi hơn nữa, nhiều hành khách đã tìm gặp đại diện Hãng hàng không Vietjet.
Tuy nhiên, đổi lại cho sự chờ đợi mòn mỏi của các hành khách là tiếp tục… chờ và đợi!
Cuối cùng đến 19h30, sau hơn 9 tiếng ngồi chờ, các hành khách mới được khởi hành chuyến bay của mình trong đói, mệt và phẫn nộ trước cách ứng xử của Hãng hàng không Vietjet.
![]() |
| Các hành khách đã đồng loạt ký tên yêu cầu Vietjet Air phải bồi thường thiệt hại vì lùi chuyến bay quá lâu. Ảnh: N.Mai |
Trong đơn gửi đến Bộ Giao thông Vận tải và các đơn vị liên quan, các hành khách đã đồng loạt ký tên và đề nghị Bộ GTVT xem xét khả năng tiếp tục vận chuyển của Hãng hàng không Vietjet đồng thời yêu cầu Vietjet có phương án bồi thường thỏa đáng cho các hành khách đi trên chuyến bay VJ462 từ Cần Thơ đến Hà Nội ngày 27/10 vừa qua.
| Clip hành khách trên chuyến bay VJ462 bức xúc vì bị trễ gần 10 tiếng. |
Theo Mai Thùy (Giadinh.net.vn)
- Từ vụ bị phạt 200 triệu đồng vì đăng thông tin gây nhầm lẫn, SJC đã nói gì và hành động những gì? (49 phút trước)
- Cựu Thủ tướng Thaksin bị tòa án tối cao yêu cầu nộp khoản thuế khổng lồ hơn 500 triệu USD (50 phút trước)
- Ông Phan Thiên Định được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh (54 phút trước)
- Robot AI trong Cách Em 1 Milimet chiếm sóng, gây sốt hơn cả nam nữ chính (59 phút trước)
- Tiền vệ tuyển Việt Nam bật khóc khi nhận dây chuyền kim cương khắc số áo từ mẹ vợ trong ngày cưới (1 giờ trước)
- VinFast VF 3 - Dễ mua, dễ lái, ‘chân ái’ cho người mua ô tô lần đầu (1 giờ trước)
- Hà Nội triển khai thí điểm giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc địa giới (1 giờ trước)
- Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng (1 giờ trước)
- Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa (1 giờ trước)
- Á hậu Hương Ly ấn định ngày cưới, tổ chức hôn lễ tại Hà Nội cùng chồng doanh nhân (1 giờ trước)




