-
Ngập lụt ở Cao Bằng, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Ninh kéo dài đến khi nào?
-
Vụ án Mr Pips: Thu giữ 2,3 triệu USD, 890 miếng vàng SJC, 246 kg vàng
-
Trước khi vướng lùm xùm tiền ảo AntEx, Nexttech Group của Shark Bình đã đột ngột giảm vốn từ 500 xuống còn 4 tỷ đồng; Ngân Lượng cũng giảm 85% vốn
-
Công an xác minh clip tàu hỏa húc văng bàn ghế ở phố cà phê đường tàu Hà Nội
-
Cháy nhà ở Lâm Đồng khiến 2 vợ chồng thiệt mạng: Thông tin mới nhất
-
Khoảnh khắc thót tim cứu hai ông cháu 18 tiếng cầm cự trên mái nhà giữa lũ dữ
-
Thái Nguyên và những giọt nước mắt trong lũ dữ: "Con cháu tôi 3 ngày nay không có cơm"
-
Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên
-
Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước
-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
Xã hội
11/06/2019 00:10Bi hài chuyện shipper đến giao hàng nhưng khách không nhận vì lý do: 'Đang ngồi điều hòa mát, ra ngoài nóng lắm!'
Với phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", nhiều dịch vụ lựa hàng online, giao hàng tận nhà cũng được ra đời để phục vụ các "thượng đế". Thế nhưng không phải đơn hàng nào cũng cũng thành công trót lọt, khi mà việc mua bán hoàn toàn chỉ diễn ra trên mạng, không có thông tin nào đảm bảo chắc chắn. Cũng từ đây, những tình huống dở khóc dở cười đã phát sinh khi hàng đã giao đến tận nhà mà khách còn không nhận.
Chẳng phải do hàng không như hình, tiền ship đắt, hàng hư hỏng... mà khi đọc những lý do hoàn hàng các chủ shop online chỉ biết "câm nín".

Kèm theo đó là hình ảnh gói hàng được bọc cẩn thận bằng lớp nilon màu đen, nhưng dòng chữ ghi lý do hoàn hàng bên ngoài lại khiến shipper mà cả chủ shop phải "phát hỏa". "Đang ngồi điều hòa mát, ra ngoài nóng lắm!", dòng chữ ngắn ngủi giải thích đầy đủ lý do không nhận hàng.

"Thì đúng là nắng nóng nhưng chạy ra ngoài 5 -3 phút cũng không ngất vì nắng được. Sao lại không nghĩ cái công shipper phơi nắng chạy bao nhiêu km ngoài đường để giao hàng cơ chứ. Những vị khách này phải cho vào danh sách đen và từ chối phục vụ", bạn D.U bức xúc nói.
"Mình bán hàng online mỗi lần nhận đơn hoàn về là mất đôi tiền cước, hàng chẳng bán được lại còn phải bù thêm tiền, nghĩ chán lắm. Lắm lúc cứ phải tự mình nhắc đi nhắc lại "không được đánh khách, không được chửi khách" nhưng vẫn ấm ức lắm", bạn A.L chia sẻ.
Qủa thật, dù có dễ tính đến mấy đi nữa nhưng gặp phải những vị khách tính tình ẩm ương như vậy thì shipper cũng đến "phát điên". Chẳng biết, những ngày tháng sau này "các vị thượng đế" còn nghĩ ra được lý do gì cho các tình huống bom hàng tiếp đây nữa?
Theo Nam An (Helino)








- Ngập lụt ở Cao Bằng, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Ninh kéo dài đến khi nào? (08/10/25 23:20)
- Vụ án Mr Pips: Thu giữ 2,3 triệu USD, 890 miếng vàng SJC, 246 kg vàng (08/10/25 23:04)
- Chị dâu ly hôn, đến ngày chị ấy dọn ra khỏi nhà tôi mới biết chồng mình không hề đơn giản (08/10/25 22:57)
- Xử lý người đưa tin trên Tiktok xuyên tạc vụ thảm án Đồng Nai (08/10/25 22:45)
- Trước khi vướng lùm xùm tiền ảo AntEx, Nexttech Group của Shark Bình đã đột ngột giảm vốn từ 500 xuống còn 4 tỷ đồng; Ngân Lượng cũng giảm 85% vốn (08/10/25 22:21)
- Cảnh tượng "nghẹt thở" sau Tết đoàn viên (08/10/25 22:15)
- HLV Kim Sang-sik nói thẳng về bê bối của ĐT Malaysia, nêu ra điều cực kỳ quan trọng cho ĐT Việt Nam (08/10/25 22:00)
- Công an xác minh clip tàu hỏa húc văng bàn ghế ở phố cà phê đường tàu Hà Nội (08/10/25 21:40)
- Cháy nhà ở Lâm Đồng khiến 2 vợ chồng thiệt mạng: Thông tin mới nhất (08/10/25 21:20)
- Đám cưới Selena Gomez lộ vật thể đáng ngờ phải giấu vội khi bị quay đến (08/10/25 21:12)




