-
Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà"
-
Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn
-
5 nữ chính cổ trang Hoa ngữ được yêu thích nhất: Ai cũng mạnh mẽ, giỏi giang và đầy khí chất
-
Xe đầu kéo container cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
-
Ngày càng nhiều người mắc ung thư đại trực tràng: 4 thực phẩm trong tủ lạnh để lâu chính là “kẻ tiếp tay”
-
Một lần đổi đội trên sân Pickleball, tôi vô tình nghe được bí mật khiến bản thân rụng rời, không dám coi thường vợ như trước
-
Nước lũ sông Cầu dâng cao, hơn 5.000 người ở Hà Nội bị cô lập
-
Ô tô lao vào quán nhậu: Trước khi tông chết người, tài xế còn làm một việc nguy hiểm
-
Vụ bé trai ném dép làm hỏng thang máy chung cư: Đã rõ số tiền cụ thể 3 gia đình phải bồi thường
-
7 năm chờ nâng hạng, chứng khoán Việt sang trang mới
Xã hội
11/07/2023 00:49Bị khách sạn đăng bài phản ánh, khách thuê phòng 3 đêm ở Hạ Long mới trả tiền
Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ rầm rộ bài viết của một khách sạn trên địa bàn phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh tố hai du khách chưa trả tiền thuê phòng trong 3 ngày.
Theo nội dung bài đăng, ngày 6/7, hai vị khách (1 nam, 1 nữ) lái xe ô tô tới và thuê 1 phòng nghỉ.
Đến rạng sáng 8/7, một cặp nam nữ đã xách đồ đạc rời khỏi khách sạn. Trong lúc lễ tân của khách sạn đi vệ sinh, cặp đôi đã rời đi mà chưa thanh toán tiền phòng.
Ngay sau khi bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngán ngẩm và bức xúc trước hành động đôi nam nữ này.

Trao đổi với VietNamNet, chủ khách sạn này xác nhận có xảy ra vụ việc nói trên. Cụ thể, chủ khách sạn cho hay, ngày 6/7, hai vị khách (1 nam, 1 nữ) lái xe ô tô tới và thuê 1 phòng nghỉ. Trong thời gian thuê phòng, hai vị khách này dùng khá nhiều dịch vụ ăn, uống.
Đến 2h45 ngày 8/7, cả hai xách đồ đạc rời khỏi khách sạn. Lúc này nhân viên lễ tân của khách sạn đang đi vệ sinh nên không biết hai vị khách rời đi mà chưa trả tiền.
"Thường thì khách sẽ trả phòng vào tầm giờ trưa, nay khách lại trả phòng lúc rạng sáng nên đôi khi nhân viên lễ tân không để ý. Hai du khách này ở 3 ngày 3 đêm với chi phí phải trả là hơn 1,6 triệu đồng", chủ khách sạn cho biết.
Bất đắc dĩ, phía khách sạn mới phải đăng bài lên mạng xã hội để mong 2 vị khách trả tiền phòng.
Liên quan đến vụ việc, chiều nay (10/7), trao đổi với báo Giao Thông, chủ khách sạn cho biết: "Sau khoảng 1 tiếng đăng bài, du khách tên V đã liên hệ lại và thanh toán toàn bộ số tiền cho khách sạn vào rạng sáng nay (10/7). Chúng tôi đã gỡ bài và cập nhật thông tin mới về hai du khách trên Fanpage khách sạn. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhắn tin cho một số trang mạng xã hội yêu cầu xóa bài về hai vị khách nhưng chưa thấy các fanpage này gỡ bỏ. Chúng tôi chỉ mong sự việc khép lại tại đây", đại diện khách sạn cho biết.
Theo Tổng hợp (Saostar.vn)








- Điều gì khiến chủ đầu tư Thái Lan rút khỏi hệ thống Cafe Amazon Việt Nam? (09:49)
- Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà" (09:47)
- "Nữ diễn viên phim giờ vàng" sau khi chồng đại gia bị bắt: Lặng lẽ xóa hết ảnh gia đình, đưa con về nhà ngoại (09:46)
- Google bất ngờ tung gói Gemini 1 năm, hướng dẫn đăng ký tại đây (09:39)
- Rắn độc sinh sôi sau mưa ở phía Nam, nhiều trẻ bị cắn nhập viện (09:37)
- Tân sinh viên nghi ngờ khả năng đọc hiểu của mình (09:37)
- Xe Toyota Camry bị thuỷ kích vỡ tan máy, gara báo giá 200 triệu vẫn chưa "xuôi" (09:33)
- Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn (09:32)
- 5 nữ chính cổ trang Hoa ngữ được yêu thích nhất: Ai cũng mạnh mẽ, giỏi giang và đầy khí chất (09:26)
- "Áo xanh" dọn dẹp trường lớp, giúp người dân gặt lúa sau bão lũ (09:19)




