-
Giả căn đồng, bịa chuyện tâm linh, "cô đồng" Đà Nẵng nhận cái kết cực đắng -
Vụ cháu bé 12 tuổi bị đánh suốt 4 tiếng ở Thái Nguyên: Bất ngờ trước kết quả test ma túy của bà nội -
Đắk Lắk chính thức công bố tình huống khẩn cấp thiên tai khi có đến 25 người tử vong và mất tích -
Đề nghị khẩn cấp cứu 40 công nhân mắc kẹt tại công trường cao tốc, mất liên lạc và thiếu lương thực -
Thiếu tướng Nguyễn Tiến Trung làm Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh -
Nhà ở xã hội tăng giá "chóng mặt": Có dự án cán mốc 80 triệu đồng/m², áp sát phân khúc cao cấp -
Giận con gái vì lấy trai nông thôn nghèo, bố mẹ chỉ cho đúng 2 con lợn rừng làm của hồi môn, 5 năm sau... -
Vợ mở két lấy 300 triệu rời nhà ra đi... đúng ngày chồng sang sống với bồ -
Loạt clip AI giả mạo người dân miền Trung khóc kêu cứu thương tâm: Cơ quan chức năng xử lý ra sao? -
Khoảnh khắc Mercedes Maybach lao vào xe khách đỗ ven đường: Danh tính người tử vong trên ghế sau đã được xác định
Xã hội
15/12/2019 04:00Bún ngan Nhàn nổi tiếng với thương hiệu 'bún chửi' khiến khách hàng nổi đóa, suýt ẩu đả với nhân viên xấc xược, thái độ của chủ quán mới thật khó hiểu
| Khách hàng nổi đoá khi bị nhân viên bún ngan Nhàn chửi bới và thái độ lặng thinh của chủ quán. |
Chắc hẳn chẳng ai còn lạ lẫm với quán bún ngan Nhàn mà phải thần kinh thép lắm người ta mới có thể bước chân vào quán mà ngồi ăn.
Mới đây, tài khoản facebook có tên H.D đã đăng tải trên trang cá nhân của mình về sự việc khách hàng và chủ quán buông ra những lời thô tục, chửi bới lẫn nhau.
H.D cho biết anh cùng với bạn của mình đã quyết định ghé thăm và ăn thử bún ngan Nhàn quá mức nổi tiếng về cả tiếng thơm lẫn tiếng xấu này.
Anh nhận định bún ngan Nhàn khá ngon vì giữ được đúng hương vị đặc trưng của bún ngan Hà Nội. Tuy nhiên, thái độ phục vụ thì quả thật "danh bất hư truyền".
Đoạn clip ghi lại việc cãi vã giữa 1 vị khách nữ phải xếp hàng quá lâu nhưng lại gặp đúng nhân viên dùng thái độ xấc xược để tiếp đón khách hàng.
Quả thật, miếng ăn thì chưa vào đến bụng, đã vậy lại phải chờ đợi khá lâu khiến vị khách này không thể chấp nhận những lời chửi bới thô tục của nhân viên.
Cuối cùng, nữ khách hàng này đã nổi đoá và chửi bới lại, 2 bên đã có những lời lẽ hết sức thô tục với nhau, thậm chí suýt nữa đã lao vào xô xát.
Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý chính là chủ quán, người mà bình thường luôn sẵn sàng chửi bới khách hàng lại có thái độ hết sức lạ lẫm.
Khi thấy khách hàng lớn tiếng quát lại nhân viên, chủ quán hoàn toàn im lặng, không có bất kỳ lời can ngăn nào, lại càng chẳng thấy cất tiếng chửi như mọi ngày.
Hiện, đoạn clip này đang được cư dân mạng rất quan tâm, bởi lẽ "chửi" đã thành thương hiệu của bún ngan Nhàn. "Bún chửi" này cũng luôn là đề tài để cộng đồng tranh luận.
Theo Mạn Ngọc (Helino)
- Giả căn đồng, bịa chuyện tâm linh, "cô đồng" Đà Nẵng nhận cái kết cực đắng (17:28)
- Vụ cháu bé 12 tuổi bị đánh suốt 4 tiếng ở Thái Nguyên: Bất ngờ trước kết quả test ma túy của bà nội (17:24)
- FIFA phát hiện quy trình nhập tịch bất thường của Malaysia: Hộ chiếu được cấp chỉ trong vài giờ (1 giờ trước)
- Bắt bà nội và 2 người thân vì bạo hành bé gái 13 tuổi dã man (1 giờ trước)
- Nổ lò hơi kinh hoàng ở Pakistan: 15 người chết, nhiều người mắc kẹt trong đống đổ nát (1 giờ trước)
- Apple sắp ra ốp lưng cảm ứng cho iPhone không nút bấm (1 giờ trước)
- Vụ chuyển nhượng kỳ lạ có thời hạn 7 ngày của CLB Anh (1 giờ trước)
- Nhật Bản phản đối video nhà ngoại giao cúi đầu trước quan chức Trung Quốc (1 giờ trước)
- Đắk Lắk chính thức công bố tình huống khẩn cấp thiên tai khi có đến 25 người tử vong và mất tích (1 giờ trước)
- Thu hồi sữa công thức nghi nhiễm độc tố gây liệt cơ ở trẻ sơ sinh (1 giờ trước)