-
Hành trình hơn 14 giờ truy bắt nghi phạm người Mỹ cướp cửa hàng vàng ở Đà Nẵng
-
Công an Hà Nội thông báo mới nhất từ 6h sáng mai đến 05/9
-
Cận cảnh lực lượng trinh sát đặc nhiệm luôn che kín mặt, âm thầm bảo vệ an ninh cho buổi sơ duyệt diễu binh diễu hành
-
Hà Nội tạm cấm, hạn chế phương tiện tại 3 tuyến đường từ 28/8 đến 5/9
-
30 phút đào bớt đất cứu 2 cán bộ bị nhà sập đè khi đang giúp dân di dời
-
Bộ Chính trị yêu cầu một bộ sách giáo khoa thống nhất trên toàn quốc
-
Tin vui về thời tiết Hà Nội "chiều lòng" người dân đi xem sơ duyệt diễu binh, diễu hành A80
-
Chiến sĩ trẻ nén nỗi đau mất cha, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ A80
-
Cận cảnh: Lực lượng Công binh tất bật rà phá bom mìn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trước buổi sơ duyệt diễu binh diễu hành A80
-
Đây là vị trí hàng chục điểm gửi xe gần khu vực diễu binh nhất, người dân phải xem ngay
-
Có 2 bé gái nhưng muốn trọn vẹn, người mẹ IVF để có con trai: "Nhưng ông trời không cho ai tất cả"
-
Có 700 triệu trong tay, tôi muốn mua ô tô nhưng chồng lại nằng nặc đòi cho em trai mượn
-
Chung cư Hà Nội bị cô lập, hàng xóm xuyên đêm nấu cháo, đồ xôi, luộc gà tiếp tế
-
Xếp ghế, trải bạt ở vỉa hè để bán chỗ xem diễu binh, diễu hành sẽ bị xử lý ra sao?
-
Không gửi, không nhận nhưng vẫn bị liên quan đến vụ chuyển khoản 500 triệu đồng, nam sinh 2003 bị công an đưa đi
-
Kinh hoàng khoảnh khắc đất đá bất ngờ đổ ập xuống đường quốc lộ ở Lào Cai: 3 giây khiến tất cả hú vía!
-
Cô gái MMA kể tường tận thời điểm "hạ gục" nam thanh niên xăm trổ trong hầm gửi xe
-
Khóa ghế, căng bạt trên phố trước 10 tiếng chờ xem sơ duyệt diễu binh
-
Vụ cướp tiệm vàng ở Đà Nẵng: Nghi phạm người Mỹ, lấy hơn 830 triệu đồng
-
Nam thanh niên tử vong trong phòng trọ, nghi ngạt khói than
Xã hội
06/09/2024 11:07Chuỗi nhà hàng KhaoLao xin lỗi về scandal bán 'soup Tomyum lẫn vụn mì nát', cam kết không dùng đồ ăn thừa nấu lại cho khách hàng

Chuỗi nhà hàng Lào KhaoLao chính thức lên tiếng về scandal bán 'soup Tomyum lẫn vụn mì nát' diễn ra trong kỳ nghỉ Quốc khánh.
Theo đó, khoảng 19h30 ngày 1/9/2024, nhà hàng KhaoLao cơ sở Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) nhận được phản hồi từ chị Ngọc Hân rằng có sợi mì trong món soup Tomyum hải sản.
Chia sẻ trên hai nhóm review đồ ăn, chị Hân cho biết ngay khi sự việc xảy ra, bếp đã đưa ra 2 cách giải thích khác nhau.
"Lúc đầu thì bảo do lấy nhầm nước chần mì vào; lúc sau lại bảo do để nấm cùng mì nên bốc lẫn vào… Đến sáng hôm sau, khi đọc tin trên mạng, nhà hàng lại gọi cho tôi và lúc này có cách giải thích "thống nhất" là do dùng chung muôi chần hải sản cho món Tomyum với chần mì miến lúc trước nên bị lẫn".
"Ngay cả cách giải thích này tôi vẫn không thấy thuyết phục. Vì có lẫn thì cũng ít một vài sợi thôi chứ, đây rất nhiều vụn nát lẫn trong món ăn", chị Hân cho biết.

Chị Hân cũng cho rằng lời xin lỗi của KhaoLao mang tính chất chống chế. Nhà hàng chỉ gọi điện khi bài đăng thông tin trước đó đã viral, chứ người có trách nhiệm của nhà hàng không xin lỗi khi khách hàng ngồi ở bàn ăn.
Tuy nhiên, vị khách sau đó đã gỡ bài khi nhận được thông tin một trong số nhân viên chịu trách nhiệm trong vụ việc có hoàn cảnh khó khăn, đang phải điều trị cho con tự kỷ. Chị cho biết nếu không gỡ bài đăng, nhân viên đó sẽ bị đuổi việc.
Về phía KhaoLao, nhà hàng mới đây đăng tải trên Fanpage chính thức cam kết chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Chuỗi F&B 13 nhà hàng gửi lời xin lỗi tới chị Hân và toàn thể khách hàng, đồng thời cho biết đã tiến hành điều tra nội bộ và xác minh từng bước trong quy trình chuẩn bị và phục vụ món ăn cho chị Hân một cách kỹ càng.
"Chúng tôi xác nhận sợi hủ tíu là nguyên liệu không có trong món súp Tomyum hải sản tiêu chuẩn. Việc sợi hủ tíu xuất hiện trong bát súp của Quý khách Ngọc Hân là do sai sót của Nhân viên khi sử dụng nhầm dụng cụ chần hủ tíu/mỳ/miến để chần hải sản dẫn đến việc sợi hủ tíu lẫn vào bát súp Tomyum hải sản".
"Chúng tôi cam kết không sử dụng thực phẩm thừa để chế biến món ăn cho quý khách", nhà hàng nêu.
Nhà hàng cũng xin lỗi về việc thông tin trao đổi nhiều bên đã "vô tình gây ra những hiểu lầm đáng tiếc về việc lợi dụng hoàn cảnh của nhân viên và lòng trắc ẩn của khách hàng".
"Sự việc nêu trên là một bài học quý báu đối với chúng tôi, chúng tôi đã kiểm điểm sâu sắc và có những hành động để hoàn thiện hệ thống nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Cụ thể chúng tôi đã thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa bằng việc thay đổi quy trình sử dụng 2 công cụ dụng cụ khác biệt và 2 nồi nước chần cho hủ tíu/mỳ/miến và nguyên liệu cho các món khác riêng, đảm bảo sự cố tương tự không tái diễn", KhaoLao cho biết.
KhaoLao là một thương hiệu F&B của Goldsun Food (trước là Redsun ITI), chuyên ẩm thực Lào, bên cạnh các thương hiệu khác như ThaiExpress, KingBBQ, SushiKei... Theo cập nhật trên website, KhaoLao hiện có 12 cửa hàng tại Hà Nội, TPHCM, và Bắc Ninh.
Theo Bình An (An Ninh Tiền Tệ)








- Thiếu tá quân y trong Mưa Đỏ: Nam thần đình đám showbiz Việt U50 chưa lấy vợ vì lý do đặc biệt (21:27)
- Mỹ - Đan Mạch căng thẳng vì vấn đề liên quan đảo Greenland (21:15)
- Hành trình hơn 14 giờ truy bắt nghi phạm người Mỹ cướp cửa hàng vàng ở Đà Nẵng (48 phút trước)
- Công an Hà Nội thông báo mới nhất từ 6h sáng mai đến 05/9 (59 phút trước)
- Cận cảnh lực lượng trinh sát đặc nhiệm luôn che kín mặt, âm thầm bảo vệ an ninh cho buổi sơ duyệt diễu binh diễu hành (1 giờ trước)
- NÓNG: Một trường ĐH bố trí 1.200 chỗ ở miễn phí cho người dân tới Hà Nội tham dự Lễ diễu binh, diễu hành 2/9 (1 giờ trước)
- "Hốt bạc" nhờ bán nước, cho thuê ghế xem diễu binh, diễu hành (2 giờ trước)
- Kinh hoàng cảnh 2 cuộn tôn rơi xuống đường phố TP HCM (2 giờ trước)
- "Phú bà" showbiz tuyên bố nuôi vợ cũ của chồng cả đời, chủ động tăng tiền cấp dưỡng gấp 20 lần (3 giờ trước)
- Nội bộ Barcelona tranh cãi vì tiền vệ 70 triệu euro (3 giờ trước)



