-
Sự thật đằng sau "câu chuyện đầy nước mắt" ở Hải Phòng: Cụ ông hơn 70 tuổi bị con riêng của vợ đuổi ra đường?
-
Đường dây mang thai hộ xuyên quốc gia: 2 bà trùm người Việt nhận lương bao nhiêu?
-
Nghịch lý shophouse ế ẩm nhưng giá "trên trời"
-
Cuộc chiến game show giữa các "ông lớn" căng thẳng chưa từng thấy
-
Xe biển xanh thản nhiên vượt đèn đỏ trên quốc lộ 13 ở TPHCM
-
Thi công tường chắn chống sạt lở ở Quảng Ngãi, 1 người bị vùi lấp tử vong
-
Hai du khách Việt tử vong ở bãi biển Hy Lạp trong ngày gió bão
-
Ô tô Mercedes bốc cháy trên đường ở Hà Nội
-
Vụ ép dân nộp 20 triệu tiền "quỹ xóm" ở Hà Nội: Thủ quỹ trả lại tiền, trưởng xóm "biến mất"
-
Dẫn du khách lên bán đảo Sơn Trà hái thức ăn của khỉ, người đàn ông lĩnh phạt
-
Cặp đôi bất ngờ bị tạt dung môi, thiêu sống ngay trước trung tâm thương mại khi đi du lịch tại Thái Lan
-
Trung tướng Mai Hoàng: Đến nay đã có 28 người trở thành nạn nhân bị "bắt cóc online"
-
Nghỉ hưu 7 năm vẫn bị con cái "hành" đủ đường, bà lão bỏ đi làm bảo mẫu: 'Có tiền mới là điểm tựa cuối đời'
-
Thú nhận từng sống thử, cô gái tan nát nghe chồng sắp cưới nói câu "sắc hơn dao"
-
Philippines dừng nhập khẩu gạo, Việt Nam ảnh hưởng thế nào?
-
Ô tô 16 chỗ cháy ngùn ngụt sau tai nạn liên hoàn ở TPHCM
-
3 cuộc tình éo le của tỷ phú Hoàng Kiều: Bị vợ, người yêu phản bội, tình địch tìm đến tận cửa
-
Hà Nội: Cháy cửa hàng trên phố, người dân livestream gây tắc đường
-
Tranh cãi không dứt về cái kết của phim Mang Mẹ Đi Bỏ: Nam chính đang hy sinh cho gia đình hay quá ích kỷ?
-
Bị lừa đảo "hỏi thăm", người đàn ông lừa ngược lại 1,8 tỷ đồng, đóng băng luôn tài khoản của kẻ lừa đảo
Xã hội
14/09/2015 18:26"Để khách nợ cước 1,1 tỷ đồng là lỗi của nhà mạng"
Về mặt kỹ thuật, mỗi khách hàng sẽ có một hạn mức cước tùy theo lịch sử sử dụng và số tiền đặt cọc. Nhà mạng phải cảnh báo, chặn số nếu phát sinh cước quá lớn trong thời gian ngắn.
|
Việc khách chỉ ký gửi 5 triệu đồng mà có thể sử dụng quá cước tới 1,1 tỷ đồng có lỗi từ phía nhà mạng. Ảnh minh họa: Huffington Post. |
Liên lạc với VNPT Cà Mau, cơ quan này cho biết, đã có một đơn vị được thành lập riêng để giải quyết vụ việc trên. Tuy nhiên, phóng viên Zing.vn không thể liên lạc được với người có thẩm quyền giải quyết, do các phòng ban tại VNPT Cà Mau liên tục chuyển trách nhiệm trả lời cho nhau.
Nhận xét về vụ cước điện thoại hơn một tỷ đồng, giám đốc khối dịch vụ, giá cước của một công ty viễn thông lớn, cho biết, nếu hệ thống vận hành tốt, việc này không thể xảy ra. Thông thường, khách hàng đi nước ngoài có roaming quốc tế chỉ được phép gọi hoặc nhắn tin, dùng 3G với cước tối đa bằng mức đặt cọc, hoặc là mức dùng cao nhất trước đó từng sử dụng.
"Mỗi khách hàng có một hạn mức cước phát sinh gọi là 'mức báo đỏ'. Hạn mức này tùy thuộc vào lịch sử sử dụng của khách hàng. Khi số tiền cước vượt quá, nhà mạng sẽ có tin nhắn gửi cho khách để cảnh báo, tránh tình trạng vô ý sử dụng quá mức mà không hay biết", vị này cho hay.








- Sau 6 ngày tìm kiếm, thanh niên mất tích trên núi Hoàng Ngưu Sơn đã tử vong (16:20)
- Anh rể rủ đầu tư cùng, tôi hớn hở góp vốn nhưng 3 tháng sau mẹ gọi cả nhà họp khẩn (16:13)
- 10 bức ảnh mang tính bước ngoặt trong lịch sử nhân loại (16:10)
- Nữ chủ nhân ngất xỉu khi 5 căn nhà gỗ quý 7 tỷ đồng bị lửa thiêu rụi thành than (16:08)
- Chủ đầu tư sân bay Tân Sơn Nhất nói gì về giá phở, mì gói cao gấp nhiều lần bên ngoài? (47 phút trước)
- Danh tính và loạt ảnh đời thường của nữ chiến sĩ công an nhập vai “gơn phố” náo loạn Hồ Gươm (52 phút trước)
- Son Heung-min ghi dấu ấn trong trận ra mắt MLS (1 giờ trước)
- Bích Phương - đội trưởng khổ nhất Em Xinh Say Hi, cứ đến vòng loại là khóc (1 giờ trước)
- Bắt nguyên Tổng Giám đốc của nhà thầu xây dựng nổi tiếng Hải Phòng (1 giờ trước)
- Apple bị tố ăn cắp công nghệ (1 giờ trước)




