-
Sai lầm từ bữa sáng: 6 "thủ phạm" khiến phụ nữ sau tuổi 30 tích mỡ thần tốc và tàn phá nhan sắc -
Tin đồn "đóng cửa hàng loạt cây xăng" ở Vành đai 1 Hà Nội: Sự thật phía sau khiến nhiều người ngỡ ngàng -
Đã tìm ra chủ nhân chiếc xe ở hiện trường vụ thi thể bốc cháy trong nghĩa trang, lộ dấu hiệu kỳ lạ -
Miền Bắc rét đỉnh điểm, có nơi dưới 8 độ C -
Lời khai của 3 đối tượng bịt mặt xông vào công ty đâm 1 người tử vong, hé lộ nguồn cơn sự việc -
Vụ người phụ nữ giả chết 5 năm: Bí ẩn di cốt trong mộ giả, hé lộ cuộc gọi trước ngày công bố bí mật -
Bí ẩn vụ người nước ngoài tử vong tại khách sạn New World Hoiana: Camera ghi lại hình ảnh hai người rời đi vội vã -
Tử vi hàng ngày 25/12/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Tý may mắn -
Hành trình lẩn trốn của gã chồng đâm vợ dã man trên đường, bị bắt giữ ở nơi không ai ngờ đến -
Thực hư thông tin Đội tuyển Malaysia bị xử thua Việt Nam 0-3 và nhận án cấm thi đấu đến năm 2031
Xã hội
15/09/2015 01:26"Để khách nợ cước 1,1 tỷ đồng là lỗi của nhà mạng"
Về mặt kỹ thuật, mỗi khách hàng sẽ có một hạn mức cước tùy theo lịch sử sử dụng và số tiền đặt cọc. Nhà mạng phải cảnh báo, chặn số nếu phát sinh cước quá lớn trong thời gian ngắn.
|
|
| Việc khách chỉ ký gửi 5 triệu đồng mà có thể sử dụng quá cước tới 1,1 tỷ đồng có lỗi từ phía nhà mạng. Ảnh minh họa: Huffington Post. |
Liên lạc với VNPT Cà Mau, cơ quan này cho biết, đã có một đơn vị được thành lập riêng để giải quyết vụ việc trên. Tuy nhiên, phóng viên Zing.vn không thể liên lạc được với người có thẩm quyền giải quyết, do các phòng ban tại VNPT Cà Mau liên tục chuyển trách nhiệm trả lời cho nhau.
Nhận xét về vụ cước điện thoại hơn một tỷ đồng, giám đốc khối dịch vụ, giá cước của một công ty viễn thông lớn, cho biết, nếu hệ thống vận hành tốt, việc này không thể xảy ra. Thông thường, khách hàng đi nước ngoài có roaming quốc tế chỉ được phép gọi hoặc nhắn tin, dùng 3G với cước tối đa bằng mức đặt cọc, hoặc là mức dùng cao nhất trước đó từng sử dụng.
"Mỗi khách hàng có một hạn mức cước phát sinh gọi là 'mức báo đỏ'. Hạn mức này tùy thuộc vào lịch sử sử dụng của khách hàng. Khi số tiền cước vượt quá, nhà mạng sẽ có tin nhắn gửi cho khách để cảnh báo, tránh tình trạng vô ý sử dụng quá mức mà không hay biết", vị này cho hay.
- Sai lệch hiếm hoi của những chiếc đồng hồ chính xác nhất hành tinh (09:34)
- Malaysia mạnh tay tạm giữ hàng trăm siêu xe vì "né" phí đường bộ (09:29)
- Người dân sắm Tết sớm vì nhiều mặt hàng giảm giá, nguồn cung dồi dào (09:27)
- Sai lầm từ bữa sáng: 6 "thủ phạm" khiến phụ nữ sau tuổi 30 tích mỡ thần tốc và tàn phá nhan sắc (09:19)
- Thái Lan – Campuchia khép lại vòng đàm phán đầu tiên, chưa tìm được tiếng nói chung (09:13)
- Điều tra vụ xô xát tại trung tâm công tác xã hội khiến một học viên mới nhập học tử vong (09:12)
- Tin đồn "đóng cửa hàng loạt cây xăng" ở Vành đai 1 Hà Nội: Sự thật phía sau khiến nhiều người ngỡ ngàng (09:11)
- Cháy lớn ở xưởng gỗ xuất phát từ cục sạc dự phòng điện thoại (39 phút trước)
- Quá trình truy bắt nhóm đi ô tô trộm chó ở Đồng Nai, thu giữ nhiều tang vật không ngờ (50 phút trước)
- The Guardian công bố 5 ngôi sao nam xuất sắc nhất bóng đá thế giới năm 2025 (56 phút trước)
