-
Hiệu trưởng trường trung học bị điều tra hình sự vì quấy rối tình dục giáo viên mới tuyển dụng -
Ông Nguyễn Đức Trung làm Phó bí thư Thành uỷ Hà Nội -
Người đàn ông cắt 50m2 đất tặng hàng xóm ở Hà Nội: "Chúng tôi không giàu, nhưng may mắn hơn họ" -
Thực hư chuyện "dừng đèn đỏ dùng điện thoại bị phạt": Cục CSGT nói rõ điều nhiều người hiểu sai -
Chuyện 3 người trôi dạt trên biển Lý Sơn: Nghẹt thở kể lại giây phút sinh tử, người thân nói gì? -
Thiếu tướng Nguyễn Chí Dũng, nguyên Giám đốc Công an TPHCM từ trần -
Nam quân nhân chết não hiến tạng, hồi sinh sự sống cho 6 người -
"Vén màn" vụ clip "thân mật" ở Ninh Bình: Người đàn ông là Chủ tịch hội đồng trường, những phụ nữ xuất hiện trong clip là ai? -
Hội WAGs Việt đổ bộ concert G-Dragon: Doãn Hải My – Mai Hà Trang quẩy cực sung, Văn Hậu – Đức Chinh hộ tống siêu ngọt! -
Cô dâu Cao Bằng rạn nứt với chồng kém 36 tuổi, quyết từ chối nhiều đại gia vì lý do khó nói
Xã hội
15/09/2015 01:26"Để khách nợ cước 1,1 tỷ đồng là lỗi của nhà mạng"
Về mặt kỹ thuật, mỗi khách hàng sẽ có một hạn mức cước tùy theo lịch sử sử dụng và số tiền đặt cọc. Nhà mạng phải cảnh báo, chặn số nếu phát sinh cước quá lớn trong thời gian ngắn.
|
|
| Việc khách chỉ ký gửi 5 triệu đồng mà có thể sử dụng quá cước tới 1,1 tỷ đồng có lỗi từ phía nhà mạng. Ảnh minh họa: Huffington Post. |
Liên lạc với VNPT Cà Mau, cơ quan này cho biết, đã có một đơn vị được thành lập riêng để giải quyết vụ việc trên. Tuy nhiên, phóng viên Zing.vn không thể liên lạc được với người có thẩm quyền giải quyết, do các phòng ban tại VNPT Cà Mau liên tục chuyển trách nhiệm trả lời cho nhau.
Nhận xét về vụ cước điện thoại hơn một tỷ đồng, giám đốc khối dịch vụ, giá cước của một công ty viễn thông lớn, cho biết, nếu hệ thống vận hành tốt, việc này không thể xảy ra. Thông thường, khách hàng đi nước ngoài có roaming quốc tế chỉ được phép gọi hoặc nhắn tin, dùng 3G với cước tối đa bằng mức đặt cọc, hoặc là mức dùng cao nhất trước đó từng sử dụng.
"Mỗi khách hàng có một hạn mức cước phát sinh gọi là 'mức báo đỏ'. Hạn mức này tùy thuộc vào lịch sử sử dụng của khách hàng. Khi số tiền cước vượt quá, nhà mạng sẽ có tin nhắn gửi cho khách để cảnh báo, tránh tình trạng vô ý sử dụng quá mức mà không hay biết", vị này cho hay.
- Cần “hãm phanh” đà tăng giá nhà hiện nay (17:02)
- Ca sĩ Mỹ tố cựu vương Malaysia bỏ rơi sau lễ cưới Hồi giáo nhầm lẫn (59 phút trước)
- Hiệu trưởng trường trung học bị điều tra hình sự vì quấy rối tình dục giáo viên mới tuyển dụng (1 giờ trước)
- Cặp đôi vàng Thái Lan Mai Davika – Ter Chantavit bí mật kết hôn (1 giờ trước)
- Ông Nguyễn Đức Trung làm Phó bí thư Thành uỷ Hà Nội (1 giờ trước)
- Cựu Phó Chánh án TAND cấp cao và 27 bị cáo sắp hầu tòa vì đường dây hối lộ hơn 11 tỷ đồng (1 giờ trước)
- Lô xe Mitsubishi Destinator 7 chỗ đầu tiên về Việt Nam, hé lộ nhiều phiên bản và màu sắc đa dạng (1 giờ trước)
- Google mở rộng nền tảng Opal ra toàn cầu, khởi động kỷ nguyên AI "không cần lập trình" (1 giờ trước)
- Người đàn ông cắt 50m2 đất tặng hàng xóm ở Hà Nội: "Chúng tôi không giàu, nhưng may mắn hơn họ" (1 giờ trước)
- Ngọc nữ 19 tuổi Imamori Maya sụp đổ sự nghiệp vì "bắt cá hai tay" (1 giờ trước)
