Xã hội
28/05/2025 13:38Dù bóc mẽ nhau trên MXH nhưng sự thật sản phẩm của Ngân 98 và Ngân Collagen đều ‘cùng một mẹ’ khiến ai cũng ngỡ ngàng
Theo thông tin từ Báo Công Thương, hai sản phẩm được cả Ngân 98 và Ngân Collagen giới thiệu và quảng bá đều được gia công bởi Công ty TNHH Dược phẩm Vesco - một doanh nghiệp chuyên sản xuất thực phẩm chức năng.

Cụ thể, sản phẩm kẹo táo thải mỡ bụng do Công ty TNHH Hoàng Châu Pharm chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối; còn N-Collagen Chanh Plus thuộc Công ty TNHH Bequen. Tuy nhiên, cả hai đều được Vesco gia công và sản xuất.
Thông tin trên khiến dư luận bất ngờ, bởi trước đó hai bên liên tục lên mạng tố nhau về chất lượng sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở việc “khẩu chiến” trên mạng xã hội, hai bên còn kéo nhau đến tận nhà đối chất và công khai những thông tin tiêu cực nhằm hạ uy tín đối phương.

Trong buổi làm việc với phóng viên Báo Công Thương, đại diện pháp lý của Công ty TNHH Dược phẩm Vesco - bà Nguyễn Thị Mai đã xác nhận việc cả hai sản phẩm nêu trên đều do Vesco gia công.
Không chỉ vậy, bà Mai còn cung cấp thêm nhiều tài liệu liên quan đến việc hợp tác sản xuất với các bên, đồng thời đưa ra văn bản do bà Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) gửi đến Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế, phản ánh về các thông tin chưa chính xác được lan truyền trên mạng và từ một số cơ quan chức năng.
Ngân 98 khẳng định các sản phẩm mình quảng bá không liên quan đến Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zubu, là một đơn vị cũng từng bị nhắc tên trong vụ việc. Ngoài ra, cô cho biết đã gửi đơn tố cáo đến Công an TP.HCM, yêu cầu điều tra hành vi giả mạo, mạo danh và bịa đặt kết quả kiểm nghiệm nhằm bôi nhọ danh dự cá nhân.

Trước diễn biến vụ việc, ngày 26/5, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã công bố kết quả hậu kiểm cho thấy một số sản phẩm do Công ty TNHH Xuất nhập khẩu N – Collagen (đơn vị liên quan đến “Ngân Collagen”) quảng cáo có dấu hiệu vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm chức năng.
Thông tin này càng khiến dư luận quan tâm khi cả hai “nhân vật chính” trong vụ ồn ào đều là gương mặt nổi bật trên mạng xã hội, có sức ảnh hưởng nhất định với người tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp và giảm cân.
Theo Trà My (SHTT)
Tin cùng chuyên mục








-
Sự thật trần trụi về “trùm” buôn siêu xe Khanh Supper (10/07)
-
Tuyển Việt Nam bị Indonesia bám sát trên bảng xếp hạng FIFA (10/07)
-
Mặt trận Tổ quốc Việt Nam có 6 phó chủ tịch mới là 5 ủy viên Trung ương, 1 thượng tướng (10/07)
-
"Đi chợ cùng bà ngoại, bé trai 5 tuổi bị bắt cóc": Pha dàn xếp đầy tinh vi của nhóm lừa đảo (10/07)
-
Chủ shop Hà Nội bán hàng online, doanh thu hơn 834 tỷ đồng vừa bị bắt là ai? (10/07)
-
3 người thoát chết thần kỳ trong vụ xe đầu kéo tông nát xe con (10/07)
-
Hành vi tàn độc của người đàn bà đầu độc 4 người thân là đặc biệt nguy hiểm (10/07)
-
Bình Dương lấy chân sút từng lọt top 40 "tài năng trẻ thế giới" (10/07)
-
Cổ Thiên Lạc đám cưới? (10/07)
-
Thuế TP Hà Nội cảnh báo từ vụ bán hàng online thu hơn 834 tỷ đồng, trốn thuế (10/07)
Bài đọc nhiều




