-
Phân bổ 265 tỷ đồng cho 17 địa phương bị thiệt hại nặng do bão số 10
-
Dàn cầu thủ nhập tịch Malaysia cuống cuồng cứu sự nghiệp
-
Căn nhà hai tầng đổ sập trong tích tắc vì lũ dữ ở Tuyên Quang: Hoàn cảnh đáng thương của gia đình
-
Chân dung người đầu tiên trên thế giới sở hữu 500 tỷ USD, gấp vài lần GDP của nhiều quốc gia
-
5 người trong tổ chức khủng bố "Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời" bị truy tố
-
Đời thực của diễn viên đóng cảnh nóng táo bạo đang gây chú ý phim giờ vàng VTV
-
Hà Nội mở bán dự án nhà ở xã hội giá cao kỷ lục gần 30 triệu đồng/m2
-
Hình ảnh 2 máy bay chở khách vỡ mũi, gãy cánh do va chạm tại sân bay
-
Công an TPHCM nói về phạt lao động công ích đối với người vi phạm giao thông
-
Ông Nguyễn Đức Trung tái đắc cử Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An
Xã hội
08/04/2025 06:13Du khách 'tố' một tàu du lịch không cung cấp dịch vụ theo đúng cam kết
Ngày 7-4, sau khi các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh vào cuộc, một tàu du lịch của TP Hải Phòng đã phải hoàn trả lại tiền cho du khách do không cung cấp dịch vụ theo đúng cam kết.

Cụ thể, vào khoảng 22 giờ ngày 6-4, đường dây nóng của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh nhận được phản ánh của một nhóm khách du lịch khoảng 14 người liên quan đến chất lượng dịch vụ của tàu Taliya Cruise, biển kiểm soát HP 6289.
Theo phản ánh, trước đó đoàn khách có đặt dịch vụ ăn tối trên tàu Taliya Cruise trong khu vực Âu 2, Cảng tàu Tuần Châu (phường Tuần Châu, TP Hạ Long) theo hình thức ăn tự chọn.
Đoàn khách này mua dịch vụ qua đại lý du lịch và đã chuyển khoản tiền dịch vụ là 13,5 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi lên tàu, họ nhận thấy không được sử dụng các dịch vụ như đã cam kết, chất lượng chưa tương xứng với giá tiền, đồ ăn thiếu, lên món chậm. Bức xức, đoàn khách đã quay clip và gọi tới đường dây nóng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để phản ánh.
Sau khi tiếp nhận thông tin, Thanh tra Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh đã xác định tàu này không phải đăng ký tại Quảng Ninh và đã gọi điện trao đổi trực tiếp với đoàn khách để giải thích. Đồng thời, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh đã có công văn gửi UBND TP Hạ Long để phối hợp giải quyết.
Ngay trong sáng 7-4, lãnh đạo UBND TP Hạ Long đã chỉ đạo các lực lượng chức năng của thành phố tiến hành nắm bắt thông tin, phối hợp xác minh làm rõ các phản ánh của đoàn khách.

Qua trao đổi, làm việc với Cảng vụ Quảng Ninh, TP Hạ Long xác định tàu Taliya Cruise đăng ký kinh doanh tại TP Hải Phòng, có đón đoàn khách du lịch này qua cảng Tuần Châu và bước đầu nhận định công ty lữ hành thông tin quảng cáo, bán sản phẩm cho khách du lịch sai sự thật.
Sau khi TP Hạ Long vào cuộc, đại diện nhà tàu Taliya Cruise đã xin lỗi đoàn khách và hoàn trả lại tiền theo yêu cầu của đoàn khách.
Hiện, các lực lượng chức năng của TP Hạ Long đang tiếp tục làm việc, xác minh những thông tin có liên quan, trong đó yêu cầu tàu Taliya Cruise cung cấp hợp đồng của tất cả các lữ hành liên quan đến hành khách trên tàu nói chung và những nội dung liên quan đến đoàn khách nói trên để xử lý theo quy định.
Theo Trọng Đức (Nld.com.vn)








- Được giao sửa xe đặc chủng của Công an xã, thanh niên mang đi "lượn" đường (22:39)
- Dùng "siêu đội hình" độc nhất vô nhị, đội bóng Việt Nam toàn thắng tại giải châu Á (1 giờ trước)
- Con gái hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ là ứng viên hoa khôi, visual cực đỉnh, chiều cao mới gây chú ý (1 giờ trước)
- Điện thoại đánh mất bỗng được trả lại, chủ nhân rụng rời khi thấy loạt ảnh kỳ quái bên trong (1 giờ trước)
- Truy nã nam diễn viên Fast and Furious (2 giờ trước)
- Mất điện thoại, giáo viên yêu cầu cả lớp viết "người nghi ngờ" khiến phụ huynh bức xúc (2 giờ trước)
- Phân bổ 265 tỷ đồng cho 17 địa phương bị thiệt hại nặng do bão số 10 (3 giờ trước)
- Dàn cầu thủ nhập tịch Malaysia cuống cuồng cứu sự nghiệp (3 giờ trước)
- Căn nhà hai tầng đổ sập trong tích tắc vì lũ dữ ở Tuyên Quang: Hoàn cảnh đáng thương của gia đình (3 giờ trước)
- Chân dung người đầu tiên trên thế giới sở hữu 500 tỷ USD, gấp vài lần GDP của nhiều quốc gia (3 giờ trước)




