-
Quảng Ninh: Người đàn ông ngừng tim ngay trước cửa phòng lọc máu, hành động của bác sĩ khiến cả phòng lặng đi
-
Hàng chục công nhân Công ty Toyoda Gosei nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
-
Nam MC nói thẳng Lan Phương: "Họ không có trách nhiệm làm hài lòng bạn!"
-
Tài xế ô tô giật chìa khoá xe máy của 2 cô gái rồi bỏ đi
-
Dùng thuốc tránh thai liên tục một năm, nữ sinh viên đại học 20 tuổi đột quỵ
-
Thanh niên người Nga đấm vào mặt Trung tá CSGT ở Nha Trang bị tạm giữ hình sự
-
Tuyệt đối điện ảnh: Đội hình từng duyệt binh tại Matxcơva luyện tập cho concert Quốc gia tại Mỹ Đình
-
3 người mắc kẹt trong căn nhà cháy ở Hà Nội
-
Bé gái bị bỏ rơi cùng tâm thư nhói lòng của người mẹ ở Đà Lạt
-
Chu Thanh Huyền mua 9 hộp trang sức rồi "nịnh" Quang Hải trả tiền, tuyên bố muốn giống Triệu Lộ Tư
-
Tai nạn khi ăn lẩu khiến 3 trẻ cùng nhà ở Hà Nội phải vào viện cấp cứu
-
Top 3 con giáp bùng nổ vận may, sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào cuối tuần này (9-10/8)
-
Khi nào chính thức cấm xe tải chạy vào làn sát dải phân cách 2 tuyến cao tốc?
-
Tìm thấy thiếu niên mất tích ở Ninh Bình, lộ tin nhắn có nội dung đáng sợ
-
Đà Nẵng: Thanh niên bỗng co giật rồi ngừng tim khi chờ khám bệnh, diễn biến sau đó cực kỳ căng thẳng
-
5 món ăn "thần hộ mệnh" cho lá gan: Giúp bạn trẻ lâu, đẹp da và hết mệt mỏi
-
Sự thật rợn người sau những chuyến áp giải nữ phạm nhân thời xưa
-
Muốn thoát nghèo thì chớ để những thứ này trong nhà bếp
-
Vợ Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini nóng bỏng, khoe vóc dáng "đồng hồ cát" sau 1 năm "giấu nhẹm" vì sinh con
-
Trúng số 8 tỷ đồng, người đàn ông nhận hết tiền mặt, nghe quyết định chia tiền mà bất ngờ
Xã hội
14/07/2016 13:34FLC Sầm Sơn bị tố có thái độ tắc trách, bể bơi quá nguy hiểm cho du khách
Ngày 13/7, trên trang cá nhân của facebooker H.M đã đăng tải những hình ảnh tại FLC Sầm Sơn cùng dòng status tố cáo thái độ làm việc của bộ phận khách sạn khi gia đình chị H.M gặp nạn.
Theo đó, chị H.M cho rằng bể bơi tại FLC Sầm Sơn là bể bơi nguy hiểm nhất mà chị từng gặp. Do bể bơi được xây dựng bằng đá đen và thiết kế theo bậc nhưng không hề có cầu hay biển báo dẫn đến việc khó quan sát cho khách du lịch. Đó chính là lý do dẫn đến việc con trai chị bị hụt và gãy chân.
"Bể bơi của khách sạn được thiết kế "lạ": toàn bộ được lát đá đen và được xây giật cấp khoảng 2-3 bậc mỗi bậc cao 20cm được khách sạn gọi là bể nhúng, sau ngay bậc cuối cùng là thụt xuống độ sâu luôn 1,6m và 1,8m. Không có cầu lên xuống hay biển báo. Khi nước dâng lên sẽ rất khó quan sát được độ sâu vì đá màu đen, tự nhiên bể bơi trở thành như cái BẪY nên rất dễ hụt chân dẫn tới đuối nước, sái chân và gãy chân", chị H.M chia sẻ.
![]() |
Dòng chia sẻ về FLC Sầm Sơn gây xôn xao |
![]() |
Hình ảnh các bậc tại bể bơi FLC Sầm Sơn được chị H.M cho rằng khiến khách khó quan sát. |
Tuy nhiên, điều khiến chị H.M bức xúc nhất là thái độ của quản lý và đội cứu hộ khách sạn khi con trai chị gặp nạn: "Khi tai nạn gãy chân xảy ra, bạn của con trai mình đã viện đến sự trợ giúp của đội cứu hộ - những người đứng ngay tại bể bơi - nhưng không hề nhận được sự giúp đỡ nào, khi được hỏi phòng y tế khách sạn ở đâu thì những người cứu hộ này trả lời: tự tìm cách lên sảnh và tự gọi xe điện hỏi đường đến phòng y tế.
Mình thực sự bức xúc với cách hành xử này. Ngay cả con người bình thường với nhau khi được yêu cầu trợ giúp từ những cậu bé 15-16 tuổi thì cũng nên sẵn sàng giúp đỡ, đằng này họ là những người được giao nhiệm vụ cứu hộ lại có cách hành xử vô tâm như vậy. Khi phản hồi tới khách sạn vấn đề này thì nhận được trả lời của Phó giám đốc: "Hành động không trợ giúp của đội cứu hộ cũng không làm nặng thêm tai nạn của khách hàng" và không hề có một lời xin lỗi nào về hành động của nhân viên cứu hộ".
![]() |
Cung tròn ngăn cách độ sâu 1,6m và 1,8m |
Thêm vào đó, chị H.M cũng cho biết khi chị phản ánh về mức độ nguy hiểm của các bậc giật cấp rồi dẫn luôn tới độ sâu 1,6m và 1,8m thì nhận được câu trả lời từ khách sạn là: "Với việc quan sát bằng mắt thường trong ánh sáng ban ngày thì khách hoàn toàn có thể phân biệt được độ sâu 1,6m hay 1,1m". Tuy nhiên chị H.M cho biết không phải ai cũng thể nhìn thấy với cách thiết kế đá đen và phủ kín nước như vậy.
Chị H.M cung cấp thêm thông tin, khi con trai chị gặp nạn, gần đó cũng có một bé gái bị thụt chân dẫn đến sái chân, trật khớp nhưng bị khách sạn từ chối nhận trách nhiệm với lý do bé gái ở khu biệt thự FLC và quy định của khách sạn là khách ở khu biệt thự của FLC thì không được bơi ở bể bơi của khu resort.
![]() |
Bảng nội quy tại FLC Sầm Sơn |
Chia sẻ với chúng tôi, chị H.M cho biết mục đích của chị là chia sẻ thông tin cho mọi người tránh bị nguy hiểm. Điều khiến chị bức xúc là email của PTGĐ khách sạn nêu rõ và họ cũng quy định rõ là: "quý khách phải tự chịu rủi ro và thiệt hại liên quan đến tai nạn bể bơi": "Vào thời điểm gặp nạn, con trai tôi không nhận được sự hỗ trợ nào từ đội cứu hộ. Mục đích của tôi là share để mọi người biết và tránh bởi không chỉ gia đình tôi mà rất nhiều người cũng gặp phải trường hợp như thế. Và tôi cũng sẽ không bao giờ quay lại nơi đó nữa".
"Tất cả những thông tin về các cuộc điện thoại đều đã được mình ghi âm lại. Việc họ nói khách hàng phải tự chịu trách nhiệm cũng có mail rõ ràng gửi cho tôi. Hiện giờ trước mắt là để mọi người cùng tránh, sau đó nếu cần thiết tôi sẽ cung cấp đầy đủ bằng chứng cho việc kiên tụng", chị H.M chia sẻ thêm.
Đại diện FLC khẳng định đội cứu hộ không nhận được sự đề nghị giúp đỡ nào
Liên quan đến vụ việc trên, sáng 14/7, trao đổi với chúng tôi, bà Bùi Hải Huyền - đại diện truyền thông của Tập Đoàn FLC cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được thông tin phản ánh của khách hàng phản ánh về việc xảy ra sự cố khi bơi ở bể bơi trong khách sạn của FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Một vị đại diện khác của FLC thì xác nhận có sự cố khách bị gãy chân khi bơi. Phía ban quản lý đang liên hệ với khách để làm rõ một số vấn đề liên quan. Người này cũng cho biết, FLC Sầm Sơn do một đơn vị khác quản lý nên đang đề nghị đơn bị này giải trình sự việc.
![]() |
Con trai chị H.M và một bé gái gặp nạn tại bể bơi của FLC Sầm Sơn. |
Về thông tin khách hàng phản ánh bạn của con trai chị đã viện đến sự trợ giúp của đội cứu hộ, những người đứng ngay tại bể bơi nhưng không hề nhận được sự giúp đỡ nào, khi được hỏi phòng y tế khách sạn ở đâu thì những người cứu hộ này trả lời: tự tìm cách lên sảnh và tự gọi xe điện hỏi đường đến phòng y tế và những đứa trẻ tự dìu nhau lên tìm xe điện và đến phòng y tế, vị đại diện này cho biết có đội cứu hộ nhưng họ không nhận được sự đề nghị giúp đỡ nào.
Về thông tin khách hàng phản ánh rằng sau sự cố khách phải tự chịu trách nhiệm, vị này khẳng định không có chuyện đó. "Trước mắt chúng tôi tập trung vào chữa trị cho khách đã. Chúng tôi vẫn luôn giữ quy tắc khách hàng hài lòng, chưa cần biết mình đúng hay sai nhưng khách hàng không hài lòng là chúng tôi đã sai".
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.








- Phạt 75 triệu đồng, buộc tiêu huỷ 16 mỹ phẩm vi phạm tại Hà Nội (06:50)
- Toàn cảnh mưa bão tàn phá Đài Loan (Trung Quốc): 4 người chết, 3 người mất tích, 77 người bị thương và gần 6.000 người phải sơ tán (06:38)
- Robot hình người "Made in Vietnam" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng xuất hiện thực tế, nhảy chào mừng sinh nhật Tập đoàn Vingroup (06:28)
- Việt Nam miễn thị thực cho lãnh đạo doanh nghiệp top 100 thế giới (06:24)
- Dự báo thời tiết 9/8/2025: Miền Bắc cao điểm nắng nóng, Hà Nội trên 37 độ (06:17)
- Đường dây mang thai hộ xuyên quốc gia, chủ mưu cầm đầu là người nước ngoài (06:04)
- Tử vi thứ 7 ngày 9/8/2025 của 12 con giáp: Sửu an toàn, Thìn ghen tị (06:00)
- Giải châu Á: Tuyển Việt Nam “chạm một tay” vào vé đi tiếp, Campuchia bị loại sau 2 trận toàn thua (08/08/25 23:00)
- Gia đình xin về lo hậu sự, nam thanh niên bất ngờ có phản xạ, hồi sinh kỳ diệu (08/08/25 22:30)
- Chi tiết về 5 vạn binh từ 4 nước áp sát Nga, chỉ còn cách vài km (08/08/25 22:10)




