-
Cận cảnh khu đất kim cương ven Hồ Hoàn Kiếm nhận đền bù 400 tỷ, lộ diện những vị trí "vàng" sắp di dời -
Đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
Nhờ bà nội lên chăm cháu, tôi bật khóc nức nở khi kiểm tra camera vì thấy hành động này của bà -
Camera AI giúp truy vết, tìm cụ ông đi lạc ở Hà Nội -
Cô giáo livestream học sinh làm bài thi để "câu view": Nhà trường nói gì? -
Nam sinh lớp 12 nghi bị bán sang Campuchia và khoản tiền chuộc quá sức hộ nghèo -
Chủ nhân 3 lô "đất vàng" ven Hồ Gươm nói gì khi nhận đền bù hơn 466 tỷ đồng? -
Bé gái 10 tuổi ngừng tim sau khi bị 12 bệnh viện từ chối tiếp nhận giường bệnh nhi -
Bà cụ ngồi trên xe lăn, lặng lẽ nhìn theo, trong mắt chẳng còn giận dữ, chỉ còn nỗi đ au tột cùng -
Muôn vàn cách "né" camera AI ở Hà Nội: Có tài xế dùng cát, xi măng hoặc bã kẹo cao su để che
Xã hội
06/01/2017 20:58Hà Nội cắt "lốt" nhà xe không chuyển tuyến từ 10/1
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội khẳng định các bến xe sẽ ngừng tiếp nhận nhà xe cố tình không chuyển tuyến theo kế hoạch sau 10/1.
“Chúng tôi cùng lãnh đạo các bến xe vẫn đang tăng cường tuyên truyền, vận động các nhà xe chấp hành. Tôi cũng yêu cầu các bến không tiếp nhận, cắt ‘lốt’ các nhà xe cố tình không chấp hành kế hoạch. Sở rất kiên quyết trong vấn đề này”, ông Viện nói.
Cũng trong sáng 6/1, trả lời chúng tôi, ông Nguyễn Văn Lập, Giám đốc bến xe Nước Ngầm, thông tin còn khoảng gần 150 ‘lốt’ xe từ bến Mỹ Đình vẫn chưa chuyển sang bến này.
Ông Lập khẳng định: “Chúng tôi đã tiếp nhận hơn 2/3 ‘lốt’ xe từ bến Mỹ Đình. Các nhà xe đi Thanh Hóa, Ninh Bình chiếm số lượng chưa đăng ký ở bến Nước Ngầm nhiều nhất. Hiện việc sắp xếp chỗ cho các nhà xe mới chuyển sang đã hoàn tất”.
![]() |
| Vẫn còn gần 150 nhà xe chưa chuyển tuyến. Ảnh: Văn Chương. |
Cũng theo Giám đốc bến xe Nước Ngầm, những xe xuất bến mà không có người khách nào được hỗ trợ 100% chi phí, xe có khách khi xuất bến được giảm 20%.
Trong khi đó, ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc bến xe Mỹ Đình, lại cho rằng các nhà xe nằm trong kế hoạch điều chuyển đã không còn hoạt ở bến Mỹ Đình nữa. “Họ đã chấm dứt hoạt động ở bến Mỹ Đình. Chúng tôi cũng không nắm được thông tin gần 150 ‘lốt’ xe chưa đăng ký ở bến Nước Ngầm”, ông Tuấn nói.
Để việc đi lại của người dân được thuận tiện, UBND Hà Nội đã kết nối các tuyến buýt ở các bến xe lớn với khu vực nội đô và ngoại thành, mật độ 1.400 lượt/ngày.
Các tuyến buýt kết nối bến gồm: Bến Mỹ Đình - Giáp Bát, Nước Ngầm; bến Giáp Bát - Gia Lâm - Yên Nghĩa; bến Giáp Bát - Nước Ngầm - Yên Nghĩa; bến Yên Nghĩa - Mỹ Đình.
Theo Văn Chương (Zing.vn)
- NÓNG: Đội tuyển Malaysia bị FIFA xử thua ba trận với tỷ số 0-3 vì dùng cầu thủ "nhập tịch lậu" (11:46)
- Thót tim giây phút gấu đen hung dữ vồ ngã huấn luyện viên trong sở thú (11:26)
- Truy tìm 5 đối tượng lợi dụng mua bán thiên thạch cướp 1,5 tỷ đồng (11:22)
- HDPE là gì mà cộng đồng mạng rủ nhau nói “HDPE là ngon luôn”? (11:21)
- Cận cảnh khu đất kim cương ven Hồ Hoàn Kiếm nhận đền bù 400 tỷ, lộ diện những vị trí "vàng" sắp di dời (11:20)
- Nhân vật trong Gia đình Haha qua đời, Jun Phạm, Bùi Công Nam và dàn sao đồng loạt thương tiếc (11:14)
- Thời điểm "vàng" khám phá Việt Nam: Lời khuyên cho khách nước ngoài du lịch trọn vẹn từ Hà Nội đến Phú Quốc (54 phút trước)
- Giá vàng trong nước bật tăng trở lại, cao hơn thế giới gần 19 triệu đồng (58 phút trước)
- Đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn (1 giờ trước)
- Nhờ bà nội lên chăm cháu, tôi bật khóc nức nở khi kiểm tra camera vì thấy hành động này của bà (1 giờ trước)
