-
(TRỰC TIẾP) U22 Việt Nam 0- 0 U22 Thái Lan: Thế trận tốt -
Đè bẹp Indonesia 5-0, futsal nữ Việt Nam hiên ngang giành HCV SEA Games 33 -
Căn nhà 18m2 của cô gái trẻ với thiết kế hiện đại, siêu gọn khiến bất cứ ai nhìn thấy đều trầm trồ -
Thông tin sốc vụ sữa giả Hiup: 26 sản phẩm giả với doanh thu 6.700 tỷ, chiêu thức rửa tiền tinh vi? -
Bán USB nhạc nửa triệu đồng bị chỉ trích, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về nghi vấn "tìm lại hào quang" -
Sông Tô Lịch sắp thay "áo mới" với dự án cải tạo hơn 4.665 tỷ: Loạt tiện ích hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn -
Sự thật khó tin phía sau vụ 2 võ sĩ Muay Thái của Việt Nam bỏ cuộc tại SEA Games 33 vì bị "xử ép" -
Hà Nội: Danh sách 259 chủ xe máy vượt đèn đỏ cần nhanh chóng nộp phạt để tránh bị tính lãi -
Từ năm 2026, hàng triệu người Hà Nội sẽ được cộng thêm tiền trợ cấp hằng tháng theo chính sách mới -
TP.HCM: Sập giàn giáo tại Nhà thi đấu Phú Thọ, một công nhân tử vong tại chỗ
Xã hội
29/10/2015 16:23Hà Nội lại đề xuất tăng xe buýt để giảm ùn tắc
Tại buổi làm việc sáng 28/10, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội chỉ đạo cần tăng cường kết nối xuyên tâm bằng xe buýt để giảm ùn tắc giao thông.
![]() |
| Cần tăng cường xe buýt giữa các bến xe vào nội đô. |
Phản ánh thực trạng bến xe Nước Ngầm đang thiếu xe buýt kết nối vào khu vực trung tâm nội đô, ông Nguyễn Văn Lập, Giám đốc Bến xe Nước Ngầm cho hay, hiện nay bến xe chỉ có 3 tuyến buýt.
Cụ thể, các tuyến 16 (Nước Ngầm – Mỹ Đình), tuyến 60 (Mỹ Đình – Nam Thăng Long) và tuyến 04 (Nước Ngầm – Long Biên), nhưng thực tế thời gian chờ mỗi tuyến là rất dài - 30 phút/chuyến. Tình trạng này không đáp ứng được nhu cầu của hành khách ra vào bến.
“Khách đi xe buýt mà phải chờ như xe liên tỉnh thì rất “căng thẳng” nên bắt buộc phải chuyển sang đi taxi và xe ôm. Do vậy tôi mong Sở GTVT xem xét tăng thêm tần suất xe buýt phục vụ việc đi lại của người dân được tốt hơn”, ông Lập kiến nghị.
Ông Lập cũng đề xuất Sở GTVT kết nối thêm cho bến xe Nước Ngầm với các khu vực trung tâm bệnh viện, trường học vì hiện nay bến xe còn diện tích rộng, có thể bố trí thêm 4-5 tuyến buýt.
| Bến xe bị “cô lập” vì tắc đường! Đại diện Bến xe Yên Nghĩa cho biết, bến xe có diện tích lớn nhưng đang gặp khó khăn trong việc kết nối giao thông. Cụ thể, bến Yên Nghĩa chỉ có tuyến đường duy nhất là QL6 đi qua, nhưng thời gian vừa qua do thi công đường sắt trên cao khiến đoạn qua Bến xe Yên Nghĩa – Ba La (khoảng 1 km) thường xuyên bị hư hỏng, xuống cấp không đảm bảo an toàn cho các phương tiện. Khi mưa lớn thường xảy ra ùn tắc kéo dài khiến xe không vào được bến, thậm chí bến xe còn phải mở cổng để hỗ trợ giải quyết ùn tắc giao thông. Do vậy, đại diện bến xe Yên Nghĩa kiến nghị Sở GTVT Hà Nội tăng cường chỉ đạo các đơn vị thi công dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông cần tăng cường duy tu bảo dưỡng mặt đường, thu gọn rào chắn để đảm bảo an toàn, tạo hành lang giao thông thông suốt cho phương tiện qua lại. |
- Đè bẹp Indonesia 5-0, futsal nữ Việt Nam hiên ngang giành HCV SEA Games 33 (1 giờ trước)
- Căn nhà 18m2 của cô gái trẻ với thiết kế hiện đại, siêu gọn khiến bất cứ ai nhìn thấy đều trầm trồ (1 giờ trước)
- Thông tin sốc vụ sữa giả Hiup: 26 sản phẩm giả với doanh thu 6.700 tỷ, chiêu thức rửa tiền tinh vi? (1 giờ trước)
- Bán USB nhạc nửa triệu đồng bị chỉ trích, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về nghi vấn "tìm lại hào quang" (1 giờ trước)
- (TRỰC TIẾP) U22 Việt Nam 0- 0 U22 Thái Lan: Thế trận tốt (1 giờ trước)
- Sông Tô Lịch sắp thay "áo mới" với dự án cải tạo hơn 4.665 tỷ: Loạt tiện ích hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn (1 giờ trước)
- Phép màu đến với cậu bé 4 tuổi đi lạc giữa rừng, rơi nước mắt tình trạng của con khi được tìm thấy (1 giờ trước)
- Sự thật khó tin phía sau vụ 2 võ sĩ Muay Thái của Việt Nam bỏ cuộc tại SEA Games 33 vì bị "xử ép" (2 giờ trước)
- Hà Nội: Danh sách 259 chủ xe máy vượt đèn đỏ cần nhanh chóng nộp phạt để tránh bị tính lãi (2 giờ trước)
- Từ năm 2026, hàng triệu người Hà Nội sẽ được cộng thêm tiền trợ cấp hằng tháng theo chính sách mới (2 giờ trước)
