-
Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán
-
Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng
-
Thống nhất giới thiệu nhân sự Trung ương và Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa mới
-
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu sẵn sàng hộ đê tại các tuyến sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Tràn đê bối ở Bắc Ninh, nước lũ cuồn cuộn, sơ tán nghìn người dân trong đêm
-
3 loại rau nhuận tràng, làm sạch ruột và thải độc cho cơ thể
-
Dừng mô tô sát vỉa hè, người đàn ông bị xe tải tông tử vong
-
Bà mẹ hốt hoảng phát hiện con trai 21 tuổi hôn mê trong phòng ngủ
-
Cháy lớn ở cửa hàng quần áo, ông chủ 22 tuổi tử vong thương tâm
-
Miễn nhiệm chức vụ nữ hiệu trưởng cho học sinh lớp 12 "tự nguyện" nghỉ học
Xã hội
22/10/2016 06:58Hà Nội tạm đóng cửa cầu vượt Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng vào đêm
Từ 22/10, thành phố sẽ rào chắn, cấm taxi vào giờ cao điểm tại một số tuyến đường để thi công nâng cao khả năng chịu tải của cầu vượt Huỳnh Thúc Kháng - Thái Hà - Láng Hạ.
![]() |
Cầu vượt Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng sẽ được thi công gia cố trong một tháng. Ảnh: NH. |
Từ 22h đến 5h hôm sau, nhà chức trách sẽ đóng toàn bộ cầu vượt Huỳnh Thúc Kháng - Thái Hà - Láng Hạ để phục vụ thi công. Các phương tiện lưu thông trên hệ thống đường hiện trạng dưới gầm cầu và theo sự hướng dẫn của lực lượng chức năng và hệ thống đèn tín hiệu.
Taxi từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ) trong khoảng thời gian 6-9h và 16-19h hàng ngày (trừ các xe chở bệnh nhân cấp cứu, người già, người tàn tật, phục vụ sự cố) không được phép hoạt động trên đường Láng Hạ từ điểm mở dải phân cách gần nút giao Vũ Ngọc Phan đến điểm quay đầu gần Công viên Thành Công và ngược lại.
Các đơn vị liên quan sẽ tổ chức phân luồng từ xa, cảnh báo các phương tiện hạn chế lưu thông qua khu vực nút giao Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng trong thời gian thi công.Thời gian rào chắn thi công và phân luồng giao thông tổng thể giai đoạn 1 từ ngày 26/10 đến hết ngày 22/11.
Cầu vượt nút Láng Hạ - Lê Văn Lương được khánh thành tháng 11/2012 với chiều rộng 9 m (gồm 2 làn ôtô, 2 làn xe máy), dài 315 m, kết cấu nhịp dầm thép kết hợp bê tông cốt thép. Thời điểm khánh thành, đây là cây cầu vượt nhẹ dài nhất thủ đô.
Vài tháng sau khi cầu được đưa vào sử dụng, Hà Nội đã lên kế hoạch chi hàng tỷ đồng để gia cố cầu, phục vụ tuyến buýt nhanh BRT lưu thông. Trước những ý kiến trái chiều, việc gia cố cầu đã không được thực hiện vào điểm đó.
Theo PV (VnExpress.net)








- 7 điều không còn đúng về Android (11:41)
- Trợ lý TT Putin tiết lộ nguyên nhân châm ngòi cuộc chiến Nga-Ukraine (11:25)
- Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán (11:24)
- Giá vàng miếng lên 141,4 triệu đồng/lượng (11:17)
- "Gió ngang khoảng trời xanh" tập 27: Đăng bí mật tặng quà cho Linh ở khách sạn (11:15)
- Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng (11:14)
- Cách tuyển dụng kỳ lạ của "vua YouTube" (11:12)
- Tuyển Nepal mang chân sút từng thi đấu ở Tây Ban Nha, sẵn sàng chạm trán tuyển Việt Nam (11:08)
- 4 năm kinh hoàng của 3 đứa trẻ và người cha độc ác (11:06)
- Bắt nhanh đối tượng cướp điện thoại của người khuyết tật (11:01)




