-
Trời lạnh làm ngay món cá hầm đậu phụ nóng hổi, thơm lừng đãi cả nhà! -
Thanh niên Huế gây xúc động khi xông pha cứu người rồi chết lặng vì nhà trọ ngập sâu, thiệt hại 150 triệu đồng -
Hà Tĩnh: Hàng trăm ô tô được di dời, người dân hối hả chạy lũ -
Bắt quả tang 25 người sử dụng ma túy trong 2 phòng karaoke “VIP” tại An Giang -
Nam sinh 14 tuổi phải phẫu thuật cắt bỏ “vòng 1” vì quá to, bác sĩ thốt lên: Ở nhà cho cháu ăn gì vậy? -
Nhìn lại cuộc sống sang chảnh của Trương Ngọc Ánh trước khi bị bắt -
“Chiếc Kén” và kiếp nạn mới của Trương Ngọc Ánh -
BXH 4 nữ diễn viên có gương mặt đẹp nhất Việt Nam: Chi Pu giữ ngôi đầu, một cái tên gây tranh cãi -
Danh tính cô gái tử vong trong cốp ô tô đậu ven đường ở TPHCM -
Phố vàng Thanh Hóa “cửa đóng then cài” sau khi công an phong tỏa, khám xét
Xã hội
23/09/2016 00:07Hành khách đi trễ, hành hung nhân viên Vietnam Airlines
Theo đó, chuyến bay VN7392 bay từ TP.HCM đi Quy Nhơn khởi hành lúc 17h40. Chị Mai đến khu vực làm thủ tục lúc 17h3. Vì khách trễ 3 phút so với thời gian check in và vé của chị là vé không thể đổi lại được nên nhân viên hàng không đã giải thích cặn kẽ cho hành khách.
Nhân viên hàng không này đã hướng dẫn cụ thể cho khách hiểu với loại vé của khách thì khi đi trễ sẽ bị mất vé và hướng giải quyết là khách có thể mua vé mới để đi vào ngày mai.
![]() |
| Hành khách Mai có thái độ khiếm nhã với nhân viên hàng không khi không được lên máy bay. |
Tuy nhiên, vị hành khách này đã nổi giận và chuyển sang thái độ mất lịch sự với nhân viên hàng không. Người này đã sử dụng những lời lẽ khiếm nhã, xưng hô “mày – tao” đe dọa nhân viên hàng không mặc cho nhân viên ôn tồn giải thích.
Đỉnh điểm, hành khách trên đã dùng tấm bảng nhựa đập vào đầu nhân viên hàng không. Vụ việc xảy ra dưới sự chứng kiến của nhiều nhân viên TOC và nhân viên dịch vụ mặt đất Viags.
Được biết, hành khách Trương Thị Thiên Mai đã nhiều lần có thái độ khiếm nhã với nhân viên hàng không. Trước đó, vào ngày 29/9/2014, hành khách này cũng đã hành hung, rượt đuổi và xé áo nam nhân viên hàng không của hãng Vietjet Air.
Lý do, sau khi làm xong thủ tục check in, do hành khách mang theo hành lý quá to, cồng kềnh và vượt quá số lượng qui định, không tuân thủ các quy định về hành lý xách tay, cũng không đồng ý ký gửi hành lý nên nhân viên hàng không đã thông báo hành khách Mai không được lên tàu bay.
Lập tức, chị này đã rượt đuổi, xé áo và hành hung nam nhân viên hàng không.
Sự việc trên đã bị Cảng vụ hàng không miền Bắc lập biên bản và xử phạt hành khách Trương Thị Thiên Mai 7,5 triệu đồng...
Một nguồn tin cho biết, mới đây, vào tháng 4/2016, chị Mai cũng có thái độ bất hợp tác với nhân viên hàng không khi đi trễ.
Được biết, việc hành khách gây rối không chỉ gây mất trật tự công cộng, gây phiền hà cho các hành khách khác, mà còn tiềm ẩn nguy cơ uy hiếp an toàn bay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh ngành hàng không.
* Tên nhân vật đã được thay đổi
Theo Hồng Trâm (Zing.vn)
- Đang tuần tra, công an Hà Nội tóm gọn đối tượng cướp giật iPhone tại chợ (17:07)
- 4 dấu hiệu không thể bỏ qua cảnh báo bạn đang thiếu ngủ trầm trọng (43 phút trước)
- Tấn công bằng dao "như phim kinh dị" trên tàu hỏa Anh, nhiều người bị thương (47 phút trước)
- Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh "mờ mắt, lãng tai" vì mâu thuẫn chức vụ (1 giờ trước)
- HLV Amorim chỉ ra tiến bộ vượt bậc của MU (1 giờ trước)
- Lái ô tô ra khỏi bãi đậu, người phụ nữ lớn tuổi 2 lần liên tiếp gây họa (1 giờ trước)
- Hồ bị vỡ khiến nhiều người bị cuốn trôi ở Lâm Đồng chứa 900.000 m3 nước, không có giấy phép (1 giờ trước)
- Siêu bão số 13 sắp đổ bộ Biển Đông: Dự báo các tỉnh chịu ảnh hưởng trực tiếp (1 giờ trước)
- Cú sốc "ngứa online": Thợ gội đầu phát hiện 60 con chấy từ mái tóc của "girl phố" 2k4, cả tiệm phải tổng vệ sinh khẩn cấp (1 giờ trước)
- 60 năm sống trong nghèo khổ, cuối đời người đàn ông mới phát hiện bố mẹ là người giàu có nhất vùng (1 giờ trước)
